Mời Em Du Lịch Hoa Kỳ

Giáng Sinh qua rồi em còn vui

Theo anh, anh chở em đi chơi

Vòng quanh Mỹ Quốc nhìn phong cảnh

Biết đây biết đó lòng thắm tươi
*Hoa Thịnh Đốn, một sáng có tuyết rơi đẹp{jcomments on}

0 thoughts on “Mời Em Du Lịch Hoa Kỳ

  1. nguyentiet

    Đọc bài thơ Mời Em Du Lịch Hoa Kỳ của anh ,em ước gì được một lần đi du lịch Hoa Kỳ để tận mắt ngắm cảnh đẹp mùa thu có lá vàng ngập lối đi hoặc ngắm cảnh tuyết rơi phủ trắng các cành cây thật là thơ mộng…

    Reply
  2. TRANKIMLOAN

    Anh chị thật là lãng mạn , chở nhau vòng quanh Mỹ Quốc ngắm cảnh thật là thú vị & thơ mộng đến giờ vẫn còn dư âm…. chúc anh chị cứ mãi như thế hoài nhe!

    Reply
  3. Quốc Tuyên

    Giáng Sinh qua rồi sợ chị Yến buồn nên rủ đi du lịch vòng quanh Mỹ Quốc hở anh, anh Hiếu galant ghê đó!

    Reply
  4. Nguyễn Trác Hiếu

    Cảm ơn admin đã đăng 4 câu thơ mà tôi không nhớ viết khi nào và gởi cho admin khi nào. Bây giờ nghĩ lại mới nhớ là tôi chuyển cho admin nhiều hình ảnh đẹp vòng quanh nước Mỹ. Ước gì admin đăng được một số hình ảnh đẹp ấy cho NT, BV, TKL, TN thèm chơi.

    34 năm qua, tôi đi dọc ngang nước Mỹ nhưng vẫn còn thèm có thì giờ đi thăm viếng thêm rất nhiều nơi vô cùng hâp dẫn. Bay trên khung trời Mỹ, nhìn xuống dải sơn hà mênh mông và xinh đẹp, có lần tôi ước sao những ai có mơ ước sống trên mảnh đất lành nầy đều được toại nguyện. Một tỉ dân (1 ngàn triệu) nữa đến Mỹ vẫn còn đất đai mênh mông cho họ sinh sống.

    Bích vân ơi,

    Thời gian cứ lùi lũi trôi nhanh, đời mình cứ mỗi ngày ngắn lại, dịp may du lịch thì hiếm vì hoàn cảnh quê hương VN mình không cho phép (lợi tức, luật lệ) như các nước khác trên thế giới.

    Không biết BV có lần nào nghe tôi nói Florida năm rồi 2011-2012 đã đón tiếp khoảng 70 triệu du khách thế giới đến thăm viếng. Diện tích Florida chỉ lớn hơn VN chút đỉnh. Mỗi du khách đến Florida tiêu xài từ 500 đo la – nhiều ngàn đô la Mỹ. Cư dân Florida như tôi khỏi đóng thuế tiểu bang vì số du khách nầy đã đóng thay.

    Tóc chúng tôi đã bạc nên vội vã đi thăm thế giới. Tú Nhân chuẩn bị hành trang 12 tháng nhé. Tháng 3 chúng tôi từ Angkor Wat bay ngang VN móc TN đi thăm Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp vào tháng 5, thăm Pháp, Đức, Ý, California (Mỹ) tháng 7 và Hoa Thịnh Đốn, New York tháng 12-2013. Xin phép ông xã trước nhé.

    Bạn bè thích du lịch thì ghi danh luôn. 😆

    Mèo Già Dài Đuôi

    Reply
    1. lamcamai.

      Đọc 4 câu thơ Mời Em Du Lịch Hoa Kỳ , đã ước được đi rồi , đọc thêm lời com của anh nữa thì mê tít.hihi…biết chừng nào mình mới được đi ta !
      Chúc anh chị hạnh phúc vuông đầy trên những chuyến đi du lịch.

      Reply
    2. TRANKIMLOAN

      Anh Hiếu ác quá…còn nhem thèm tụi này nữa….
      Em cũng đã từng thèm rùi, năm ngoái em & HKC rủ nhau đăng ký đi phỏng vấn để đi du lịch Mỹ 1 lần cho biết rồi chết cũng cam, nhưng đã bị từ chối… thế là tiêu tan ước mơ, nên tự ái dồn dập….nói từ nay không thèm xin xỏ nữa chờ chừng nào cho đi tự do thì mới đi… hi…hi…. chắc chờ kiếp sau quá !

      Reply
      1. Nguyễn Trác Hiếu

        Kim Lan ui,

        Đi du lịch Mỹ 1 lần không chít đâu. Như KL qua đây có người đón ngay ở phi trường. Chỉ sợ KL thít Mỹ không chịu dìa lại VN làm ai chờ ai khóc thôi.

        Kiếp sau, KL đầu thai ở Mỹ rồi vì kiếp nầy có mơ đi Mỹ. Đi thăm quý sư áo vàng chùa Tháp nữa không? Ít lâu nữa anh đi thăm Angkor Wat.

        Reply
  5. H-Cùlao

    Muốn đi Mỹ lắm anh Hiếu quơi, nhưng xin Visa khó & hẻo tiền nên chỉ mơ ước có dịp đến Mỹ 1 lần uống cafe với anh chơi.

    Reply
    1. Nguyễn Trác Hiếu

      Cà phê ở tiệm VN bên nầy ngon lắm HCL ui. Dân Mỹ vào tiệm VN kêu ngay Cà Phê Sữa Đá vì ghiền. Có người kêu một món duy nhất Cá Kho Tộ, ngồi ăn không, không rau, không cơm, có lạ không?

      Mong gặp được HCL ở Orlando.

      Reply
  6. Phượng

    Phượng cũng để dành tiền để đi tour đó anh Hiếu ui .Nhưng tour du lịch nào cũng nhẹ nhàng riêng Mỹ thì có màn phỏng vấn sao kì thị chủng tộc vậy anh .

    Reply
  7. Nguyễn Trác Hiếu

    Phượng ui,

    Mỹ kỳ thị vì không muốn quá nhiều khách du lịch đến Mỹ, thít Mỹ quóa, không về. Thí dụ, dân Cuba, du lịch Nam Mỹ, dùng passport giả bay vào Mỹ, bước xuống phi trường Mỹ, xé thông hành giả, tuyên bố dân Cuba tị nạn CS, thế là được ở lại. Chuyến đi du lịch vào nước Mỹ như thế nầy chỉ tốn 1-4 ngàn đô la, phần lớn cho vé máy bay.

    Các bạn học tiếng Spanish đi thì vào Mỹ không khó. Như Diệu Tâm thì chỉ cần 3 tháng là nói được tiếng Spanish (rất giống tiếng Việt), nhận làm dân Nam Mỹ (nhiều người rất giống dân Á Châu) bay vào Mỹ khỏi qua phỏng vấn khó khăn.

    Có ở trong chăn mới biết có rệp. Anh là bác sĩ gia đình và di trú.

    Reply
  8. Thu Thủy

    Thèm du lịch ghê gớm rồi anh Trác Hiếu ơi đừng nhem thèm nữa mà tội …

    Thơ du lịch rất hay rồi huống chi người du lịch nữa…

    Reply
  9. Hoàng Kim Chi

    anh Hiếu cứ dem thèm tụi em đi du lịch MỸ hòai 🙁 😥 😮
    đi du lịch ở đâu coi bộ cũng dễ, chỉ riêng Mỹ là khó nên em và TKL đành chịu thua thôi anh Hiếu à.
    chúc anh chị cứ mãi rong chơi khắp nơi là sung sướng nhất đó nhe.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.