Hoài Việt và Mùa Xuân Cho Em

Năm nay mùa Đông thật dài trên vùng Đông Bắc, những trận tuyết cứ dồn dập kéo đến. Tuyết quá nhiều và làm khổ thiên hạ nên hình như không còn đẹp nữa và cái lạnh thì cứ thấm sâu vào da thịt. Xe cộ bám đầy tuyết và muối, vườn tược, ao hồ tuyết phủ kín. Tiền điện , tiền gas tăng, xăng lên giá mà lương không tăng! Mọi người có vẻ như đang mệt mỏi với tuyết và lạnh, và hơn nữa công ăn việc làm cũng đang còn khó khăn. Thế nhưng, có một nhóm người vẫn lặng lẽ âm thầm làm việc chung với nhau, không ngại khó khăn, không ngại bão tuyết, không ngại cái lạnh buốt thịt da dưới không độ: NHÓM TRẺ HOÀI VIỆT.

 

Hoài Việt là những ai?

Vâng, nhóm trẻ Hoài Việt đang cùng nhau làm việc để chuẩn bị chương trình ca nhạc MÙA XUÂN CHO EM, một chương trình ca nhạc để gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những trẻ em bất hạnh, tật nguyền, những trẻ mồ côi không nơi nương tựa ở quê nhà. Anh Nguyên Lương và cô Vân Các thì lo vận động ngoại giao, liên lạc với bạn bè, với những người ủng hộ, những người bảo trợ, nhạc sĩ , ca sĩ, thân hữu để ủng hộ cho chương trình. Anh Sỹ và chị Tươi phụ trách việc thiết trí poster, in vé. Anh chị còn tất bật việc tuyển chọn các em học sinh giỏi trong vùng để đưa vào chương trình phát thưởng cho các em, viết bài, làm giấy chứng nhận. Đặc biệt chị Diễm Tươi còn vận động với những chính trị gia người Mỹ để ủng hộ chương trình. Hai anh chị đi vacation về thì hầm ngầm nhà ngập nước, cây trong vườn ngã đỗ ngổn ngang. Lại còn lo cho mấy đứa nhỏ đứa thì đi đại học, đứa thì tham gia các chương trình âm nhạc và thể thao, thế nhưng vẫn bắt tay ngay vào làm việc cho Hoài Việt. Anh Khảm chị Thùy Trang chịu trách nhiệm việc phát hành vé ca nhạc, lên danh sách quan khách tham dự, làm khung cho các bức hình bán đấu giá, thực hiện các gỉải raffles. Chị Trang làm việc tất bật, bề bộn trong công ty, nhưng computer, cell phone vẫn mở 24/24 hể ai email, ai gọi điện thoại liên quan đến công chuyện của Hoài Việt là 30 giây sau trả lời liền. Chị còn lo chuyện mua vé máy bay, đặt khách sạn cho ca sĩ….Anh Tuấn Thành, chị Tú Anh thì lo cung cấp rượu bia, đặt bao nhiêu bàn ở nhà hàng , chọn món ăn nào cho thích hợpv.v…Chị Huệ thì lo việc tặng hoa cho ca sĩ, tặng hoa cho các nhân vật đặc biệt, ai tặng hoa cho ai, mua hoa ở đâu rẽ mà đẹp, và đặc biệt luôn góp ý và ủng hộ ông xã trong mọi công việc, chị cũng phụ giúp với Thùy Trang và Tú Anh trong việc sắp xếp bàn ghế, trang trí hội trường, bán vé số raffles. Anh Thái chị Thảo Lan phụ trách trang trí và dựng phông sân khấu, làm slide show để chiếu trong chương trình ca nhạc. Anh Trần Ngọc Long keyboard phụ trách việc tập dợt cho các “ca sĩ gà nhà” của Hoài Việt mặc dầu anh phải bận rộn với công việc làm ăn suốt tuần nhưng Thứ Sáu, Thứ Bảy còn phải tập dợt chung với ban nhạc và ca sĩ.

Và Ban Tổ Chức xin đặc biệt chân thành tri ân đến anh chị Nguyễn Bảo, chủ nhân TopGranite2, là nhà bảo trợ chính cho chương trình ca nhạc MÙA XUÂN CHO EM,  đã đóng góp một nguồn tài chính lớn ban đầu để Ban Tổ Chức chúng tôi có thể an tâm đi vào thực hiện chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện này.  Anh chị Nguyễn Bảo đã tham gia mọi sinh hoạt với nhóm Hoài Việt trong tinh thần yêu thương và giúp đỡ và hợp tác. Xin chân thành cám ơn anh chị rất nhiều.

 

“AnhC” Lê Công Dzũng và “EmC” Lý Ngọc Ánh & Nguyên Lương

Description: DSC_9036.JPG Description: DSC_9030.JPG

Anh chị Nguyễn Bảo, nhà bảo trợ cho chương trình / Anh Nguyên Lương trong BTC phát biểu

Description: DSC_8885.JPG Description: DSC_8915.JPG

MC Lê Công Dzũng và Lý Ngọc Ánh ……………………./Cô Lauren Beck, đại diện dân biểu Todd Stephens

Anh Lê Công Dzũng cùng với cô nha sĩ duyên dáng và xinh đẹp Lý Ngọc Ánh trong vai trò MC đã làm việc thân mật và chặt chẻ với nhau. Khi thì lo liên lạc với ca sĩ, nhạc sĩ và soạn những lời giới thiệu các nhạc phẩm, giới thiệu quan khách, khi thì lo điều động ca sĩ tập dợt và điều hợp chương trình tổng quát, email qua lại hàng ngày để sửa đổi bổ sung từng chi tiết. Cô Ánh còn phụ trách phần Anh ngữ của chương trình với lối viết và giọng đọc thật chuẩn và dễ thương. Anh Dzũng, cô Ánh đã làm việc với nhau rất ăn ý, bổ sung và góp ý cho nhau trong từng tiết mục.

Hoài Việt chỉ là một nhóm nhỏ chỉ có 14 người nhưng đã âm thầm làm việc ngày đêm ngoài công việc bình thường trong cuộc sống để chuẩn bị cho chương trình ca nhạc. Tất cả mọi người đều nhìn chung về một hướng: gây quỹ từ thiện để giúp cho những em bé tật nguyền, những trẻ mồ côi, những trẻ bụi đời và những mảnh đời mảnh đời khốn khổ và thiếu may mắn ở quê nhà. Vì thế nên ai ai cũng quên đi những vất vả, những ngày làm thêm giờ và những đêm mất ngủ. Làm việc hơn 3 tháng trời để chờ đợi chỉ một ngày…

Nhạc sĩ Ngô Tín và phu nhân từ California, anh chị Ngô Hoa Lợi từ Houston đến sớm cả tuần lễ để ủng hộ chương trình. Anh Nguyên Lương và Vân Các lại bận rộn với chuyện đón khách. Rồi lại đi đón Ý Lan đến Philadelphia lúc 6 giờ sáng…Vả tối Thứ Sáu, trước ngày trình diễn một ngày mọi người đều tập trung tại nhà anh Nguyên Lương để tổng dợt. Những món ăn thật ngon do các chị mang tới đóng góp cũng như do chủ nhà khỏan đãi. Một chương trình văn nghệ bỏ túi nhưng vô cùng phong phú với sự tham dự của ca sĩ Ý Lan và các anh chị của nhóm Hoài Việt thay nhau trình diễn. Chia tay nhau thì cũng đã 1 giờ sáng , ai cũng náo nức chờ đợi cho chương trình ngày hôm sau.

Từng ngày, mọi thành viên trong Ban Tổ Chức đều báo cho nhau biết hôm nay bán thêm được bao nhiêu vé VIP, bao nhiêu vé thường, còn bao nhiêu bàn chưa thanh toán xong…Cuối cùng thì 30 bàn đã bán hết vé, trong đó có 10 bàn VIP. Ai ai cũng thở phào nhẹ nhỏm. Mọi người trong Ban Tổ Chức lại phải đến nhà hàng từ sáng sớm để lo chuẩn bị sân khấu. Một phong sân khấu mùa xuân tươi đẹp và rạng rỡ được anh Thái và anh Lương dựng lên để che đi cái sân khấu mang những hình tượng Trung Hoa của nhà hàng.

Ngày Thứ Bảy 5 tháng 4 trời thật đẹp, mùa Đông đã thực sự lùi vào dĩ vãng. Có chăng chỉ là một chút lành lạnh còn sót lại chỉ đủ cho mọi người nhớ lại vừa trãi qua một mùa đông thật dài. Ban tổ chức vẫn là những người đến trước, các chị trong ban tiếp tân thật xinh tươi và duyên dáng trong những chiếc áo dài tha thướt . Các anh trong những bộ vest gọn gàng và lịch sự. Mọi người ai có nhiệm vụ nấy, đều cảm thấy náo nức và phấn chấn trong không khí của một ngày hội lớn.

Khi quan khách đã vào nhà hàng thì slide show bắt đầu được chiếu lên 4 TV lớn nằm 4 góc của nhà hàng. Slide show là những hoạt động từ thiện của nhóm Hoài Việt từ ngày thành lập đến nay. Dầu mới được hình thành từ tháng 10-2013, chỉ mới sáu tháng nhưng nhóm đã có những hoạt động gây quỹ từ thiện thành công. Làm chả giò gây quỹ được $6200 đô để cứu trợ cho nạn nhân của cơn bão Hải Yến ở Phi Luật Tân. Tổ chức chương trình ca nhạc thính phòng “THU HÁT CHO NGƯỜI” gây quỹ được $6000 đô để giúp cho các cơ sở từ thiện ở Việt Nam trong dịp Tết vừa qua. Các thân hữu của Hoài Việt cũng đã đóng góp được $1800 đô để thiết lập một quỹ học bỗng cho các em học sinh nghèo ở Quy Nhơn và tỉnh Bình Định. Quỹ học bỗng này sẽ được chuyển giao cho các cô giáo và Ban Biên Tập Hương Xưa để tuyển chọn và trao tặng cho các em vào mùa thu 2014 này khi các em có kết quả thi tuyển vào Đại Học. Những con số tuy còn khiêm nhường so với nhu cầu quá lớn, nhưng cũng đã nói lên những khởi đầu đáng khích lệ của nhóm Hoài Việt trên con đường đi của mình.

Description: DSC_8899.JPG Description: DSC_8909.JPG

Ba em học sinh xuất sắc: Nguyễn Minh Thư,

Jennifer Thùy Vũ và Nguyễn Bảo Ngọc Mary / Năm em học sinh giỏi : Nguyễn Justin, Trần Diễm Thành , Nguyễn Beatrice, Lê Peter và và Phan Chandat

 

Hai 2 MC Lê Công Dzũng và Lý Ngọc Ánh giới thiệu chương trình và quan khách cũng như giới thiệu những mục đích của nhóm trẻ Hoài Việt để mở đầu chương trình. Sau đó là phần phát thưởng cho các em học sinh giỏi trong vùng. Chúng tôi ghi nhận có 3 em học sinh xuất sắc được nhận tiền thưởng và giấy khen của Hoài Việt là các em Nguyễn Minh Thư, thuộc Đại Học Cornell nổi tiếng ở New York, hai em Jennifer Vũ và Nguyễn Bảo Ngọc Mary thuộc trường Trung Học North Penn. Ban Tổ Chức đã mời cô Lauren Beck, đai diện cho dân biểu Todd Stephens của tiểu bang Pennsylvania lên trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho các em. Ngoài ra, Linh Mục Phê-rô Trịnh Minh Quân và cô dược sĩ Nguyễn Vân Các cũng được BTC mời lên trao giấy khen của Hoài Việt cho 5 em học sinh giỏi và tích cực tham gia các sinh hoạt cộng đồng và các công tác từ thiện là các em: Phan Chandat, Lê Peter, Trần Diễm Thành, Nguyễn Justin và Nguyễn Beatrice. Song song với công tác từ thiện ở Việt Nam thì việc khuyến khích và giáo dục cho các em ở Mỹ biết đâu là quê hương, nguồn cội, biết về văn hoá, ngôn ngữ và lịch sữ hào hùng của dân tộc Việt Nam cũng là một trong những nhiệm vụ lâu dài của nhóm Hoài Việt.

Tuấn Thành mở đầu chương trình ca nhạc MÙA XUÂN CHO EM…

Description: DSC_9071.JPG Description: DSC_8924.JPG

Tuấn Thành………………………………………………………………………/ Ca sĩ Hoàng Tú

Description: DSC_8935.JPG Description: DSC_8946.JPG

Ca sĩ Phương Thủy……………………………………………………./ Đôi song ca Thân & Phương Lan

Anh Tuấn Thành thuộc nhóm Hoài Việt, một giọng ca nồng nàn và trầm ấm, đã mở đầu chương trình ca nhạc với nhạc phẩm Tình Tự Mùa Xuân của Từ Công Phụng và Dù Nắng Có Mong Manh của Anh Bằng đã gây được nhiều cảm tình của khán giả.Tiếp đến là Thảo Lan, cô em út của nhóm với một giọng ca truyền cảm, tự tin đầy triển vọng nối tiếp bằng nhạc phẩm Tình Khúc Chiều Mưa của Nguyễn Ánh 9. Ca sĩ Hoàng Tú dầu di chuyển về sinh sống ở Virginia nhưng vẫn nhận lời của ban tổ chức để về trình diễn. Anh đã biễu diễn thành công và đã được khán giả mến mộ qua các nhạc phẩm Vì Đó Là Em, Tình Lỡ, Rồi Mai Tôi Đưa Em và Vết Thương Cuối Cùng. Nữ ca sĩ Phương Thủy với Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu, nhạc của Thái Thịnh, Nếu Như Ngày Đó, của Hoàng Nhã và Xin Dành Trọn Cho Em, nhạc của Tùng Châu đã xác định được vị trí vững vàng của mình với giọng ca nồng nàn và cao vút. Anh Hữu Khảm, một thành viên của nhóm Hoài Việt đã thể hiện hai bản nhạc Trên Ngọn Tình Sầu của Từ Công Phụng và Dấu Lệ của Hải Nguyên rất xuất sắc với giọng ca thật ấm nồng. Đặc biệt đôi song ca Thân và Phương Lan đã trình diễn những bản tình ca thật nồng nàn và xuất sắc. Chị Phương Lan đã quá tuyệt vời trong bản Cô Đơn của Nguyễn Ánh 9, cũng như anh chị đã trình diễn những màn song ca làm khán giả gợi nhớ đến Lê Uyên và Phương của ngày nào qua nhạc phẩm Tình Khúc Cho Em. Các thành viên của nhóm Hoài Việt dầu không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cũng đã trình diễn thật xuất sắc và rất thành công và đã được khán giả nhiệt liệt ủng hộ bằng những tràng pháo tay thật dài…

Description: DSC_8947.JPG Description: DSC_8923.JPG

Khán giả tặng hoa cho Hữu Khảm ………………………………./ Cô em út Thảo Lan của Hoài Việt

Đâu rồi Nguyên Lương và ca sĩ Ý Lan?

Buổi chiều sau khi dợt nhạc xong tại nhà hàng khoảng 6 giờ , anh Nguyên Lương có nhiệm vụ đưa ca sĩ Ý Lan về khách sạn nghỉ ngơi và trang điểm. Theo chương trình thì Ý Lan sẽ trình diễn lúc 9 giờ tối. Đợi mãi không thấy anh Nguyên Lương trở lại , hai MC phải thay phiên nhau giới thiệu “gà nhà” của Hoài Việt tiếp tục lên sân khấu để câu giờ trong lúc chờ Ý Lan. Cô MC Ngọc Ánh dí dõm pha trò nói không biết chuyện gì đã xảy ra cho Nguyên Lương và Ý Lan làm mọi người cười ồ lên. Nhưng sau đó cô đã nhanh nhẹn đính chánh với khán giả là vì Ý Lan phải trang điểm thật kỹ trước khi ra mắt khán giả để có một buổi trình diễn thật đẹp. Thât ra, chỉ tại chiều nay cô tập với ban nhạc quá trể, nên cô phải về khách sạn trể và kéo dài thêm rất nhiều cái trể khác nữa…Đây là một sai sót bất ngờ xẩy ra ngoài sự tiên liệu của Ban Tổ Chức. Nhưng cuối cùng thì…

Ý Lan xuất hiện và rạng ngời trên sân khấu Hoài Việt.

Description: DSC_8997.JPG Description: DSC_8987.JPG

Nhạc sĩ Ngô Tín & ca s ĩ Ý Lan…………………………………../ Ca sĩ Ý Lan

Description: DSC_9018.JPG

Tuấn Thành và ca sĩ Ý Lan ………………………………………… Các người đẹp trong BTC của Hoài Việt: Vân Các, Thùy Trang, Diễm Tươi, Huệ, Thảo Lan và Tú Anh

Ý Lan vừa bước vào cửa là cũng vừa lúc 2 MC Lê Công Dzũng và Lý Ngọc Ánh bắt đầu giới thiệu bản nhạc Ta Cần Nhau Em Ơi, một bài thơ thật hay của Nguyên Lương do Ngô Tín phổ nhạc để ca sĩ Ý Lan mở đầu chương trình nhạc thính phòng đêm nay. Rồi tiếp theo là Nước Mắt Trên Nụ Hồng, Trên Sợi Tình, nhạc của Ngô Tín, Thung Lũng Hồng của Phạm Mạnh Cương, Giọt Nắng Hồng của Ngô Thụy Miên, Cô Bắc Kỳ Nho Nhỏ, Cho Lần Cuối, Cho Người Tình Lỡ, Ghen, Kiếp Nghèo, Phố Buồn, Ai Đưa Em Về, Kiếp Nào Có Yêu Nhau và Liên Khúc Nhạc Pháp và Mỹ: Le Temps De L’amour, La Plus Belle Pour Aller Danser, Tous Les Garcons et Les Filles, What’s Up…là những bản nhạc có trong chương trình, và sau đó trong phần 3 khiêu vủ cô đã hát thêm nhiều nhạc phẩm nữa do yêu cầu của khán giả mà không có trong chương trình tổng cộng cô đã trình diễn khoảng 20 nhạc phẩm… Giọng ca Ý Lan thì khỏi cần phải giới thiệu nữa. Nồng nàn, điêu luyện, ngọt ngào, và lôi cuốn. Nhưng phải đến xem khi cô trình diễn sống trên sân khấu, với những nét diễn tả nồng nàn, gợi cảm và thật quyến rũ mới thấy rằng tại sao giọng ca của cô đã hớp hồn người nghe, đã làm cho mọi người say mê và đắm đuối theo từng nốt nhạc lời ca của cô. Phải nghe và nhìn cô trình diễn sống mới thấy cái phong cách trình diễn độc đáo, rất đáng yêu và đầy mê hoặc của cô. Từ cách ăn nói khéo léo với khán giả, lối diễn cảm thật nồng nàn , cách chưng diện y phục, cho đến phong cách biểu diễn tuyệt vời mới thấy được tại sao cô đã được khán giả của giòng nhạc thính phòng yêu thích và mến mộ. Tôi muốn nhấn mạnh đến tầng lớp khán giả của giòng nhạc thính phòng đêm ấy đã ngây ngất với những nhạc phẩm do cô trình diễn. Cô đẹp, duyên dáng và thanh lịch và có một điều gì đó hình như là phong cách biểu diễn bằng hết con tim của mình đã làm cô tỏa sáng , rạng ngời trên sân khấu .

Cũng xin nói thêm một chút về một ca sĩ trẻ đang lên của nhóm Hoài Việt, anh Tuấn Thành, đã được vinh hạnh song ca với Ý Lan trong nhạc phẩm “Chiều Trên Phá Tam Giang” của Trần Thiện Thanh. Đây cũng là một kỷ niệm khó quên và Tuấn Thành cũng đã biểu diễn khá thành công nhạc phẩm này.

Tặng hoa để tri ân những vị khách mời đặc biệt cho chương trình

Description: DSC_8993.JPG Description: DSC_9034.JPG

Anh Ngô Hoa Lợi tặng hoa cho Ý Lan…………………………../ Ý Lan tặng hoa cho anh chị Nguyễn Bảo

Description: DSC_9041.JPG

Anh David Nguyễn tặng hoa cho MC Lý Ngọc Ánh……………/ Ngô Tín tặng hoa cho Ý Lan

Ban Tổ chức đã hân hạnh mời anh Ngô Hoa Lợi, một mạnh thường quân từ Houston, Texas lên tặng hoa cho ca sĩ Ý Lan và sau đó mời cô Ý Lan tặng hoa cho nhà bảo trợ của chương trình là anh chị Nguyễn Bảo. Anh David D. Nguyễn, giám đốc công ty CVIPNC được mời lên để tặng hoa cho cô MC Lý Ngọc Ánh. Những bó hoa hồng thắm tươi đã thể hiện tấm lòng tri ân của Ban Tổ Chức đối với những vị khách mời đặc biệt này.

Ngô Tín vẫn với dáng dấp phong trần…

Description: DSC_9065.JPG Description: DSC_9042.JPG

Nhạc sĩ Ngô Tín…………………………………………………………/ Thân hữu của Hoài Việt: Phê, Lương, Tâm, Huệ

Description: DSC_8872.JPG Description: DSC_8931.JPG

Ngô Tín, Ngô Hoa Lợi, Mai Lan và Liên Hoa…………./ Huệ, Thuỳ Trang và cô Hoàng Lan (NY)

Ngô Tín, vẫn với dáng dấp phong trần và vẫn mãi hấp dẫn với ngón đàn tuyệt vời với màn trình diễn độc tấu guitar “Storm on the Mountains” và giọng ca truyền cảm của anh qua nhạc phẩm Mong Manh, một sáng tác của anh do anh đơn ca cũng như lúc hát chung với Ý Lan nhạc phẩm Nước Mắt Trên Nụ Hồng. Ngón đàn guitar để đệm cho ca sĩ hát vẫn lã lướt và bay bướm khi anh đệm cho Tuấn Thành trình bày nhạc phẩm Thuở Yêu Người, một ca khúc thật hay và đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào của anh.

Bán đấu giá im lặng và các giải raffles…

Description: DSC_9100.JPG Description: DSC_9102.JPG

Bốc thăm các giải raffle ………………………………………………./ Tú Anh trao giải cho bác sĩ Võ Hạnh

Description: DSC_9110.JPG Description: DSC_9129.JPG

Một nhóm thân hữu của Hoài Việt với Ý Lan ………………/…và với Ngô Tín

Xen vào giữa chương trình là việc bán đấu giá trong im lặng và bán 3 giải raffle. Hai bình hoa của Công ty gốm sứ Thanh Long do anh chị Nguyên Lương và Vân Các mang từ Việt Nam về đã được anh David D. Nguyễn mua đấu giá $1000 đô la. Ba giải raffles cũng được rất đông khán giả ủng hộ. Giải nhất raffle là một chai rượu XO Hennessy do anh Tuấn Thành và chị Tú Anh biếu tặng nhóm Hoài Việt và anh Vũ Thiên đã trúng giải. Giải hai là một giỏ xách đựng đồ đi biển gồm những loại kem dưỡng da và xà bông đã thuộc về hai anh chị trẻ may mắn trúng thưởng. Giải an ủi gồm có một giỏ kem cũng thuộc về Bác sĩ Võ Hạnh.

Đêm sôi động lên với chương trình nhạc khiêu vũ

Trong không khí ấm cúng của đêm nhạc thính phòng, những đôi chân thèm nhảy đầm đã không thể chờ lâu hơn được nữa! Thế nên Ban Tổ Chức đã cho phần dạ vũ bắt đầu sớm hơn dự định. Từng cặp ôm nhau ra sàn nhảy để vui cho trọn vẹn đêm nay với Hoài Việt trong chương trình Mùa Xuân Cho Em. Ca sĩ Ý Lan làn hơi vẫn còn dài và giọng ca vẫn còn còn rất khoẻ để thỏa mãn những đôi chân thèm khiêu vũ. Hoàng Tú, Phương Thủy cũng đóng góp thêm cho thêm phần sôi động.

Một ngày thật dài, thật mệt, nhưng cũng thật vui, thật sôi động và một đêm đầy ý nghĩa cho công việc từ thiện của nhóm Hoài Việt. Cuối cùng cuộc vui nào cũng phải đi đến kết thúc. Mọi người chia tay nhau ra về vào lúc hơn một giờ sáng. Sương khuya có làm lạnh da của người tham dự nhưng họ đã cảm thấy ấm lòng khi nghĩ tới việc họ đã tiếp tay với Hoài Việt đem đến Mùa Xuân Cho Em, các em bé mồ côi, bụi đời, tật nguyền và những mảnh đời khốn khổ ở quê nhà . Và ngày mai, nhóm Hoài Việt lại chuẩn bị cho nhiều việc cần làm trên con đường dài trước mặt…Đêm nay, có lẽ các trẻ em mồ côi bị bỏ rơi, các em bị tật nguyền ở Trung Tâm Tình Thương Hoa Hồng Tân Phú, hoặc các em bé ở Trung Tâm Khiếm Thính Rạng Đông ở Phan Thiết đang mĩm cười và mơ những giấc mơ thật đẹp trong giấc ngủ: các em mơ một ngày mai cuộc đời của các em sẽ vơi đi bớt những nỗi bất hạnh nhờ vào những tấm lòng vàng nhân ái của các nhà bảo trợ và các nhà mạnh thường quân đã tham dự và ủng hộ rộng rãi cho chương trình ca nhạc MÙA XUÂN CHO EM.

Lê Công Dzũng & Lý Ngọc Ánh

April 10, 2014

Mời quí thân hữu vào link sau đây để xem toàn bộ hình ảnh đêm nhạc thính phòng: http://vietphilly.net

{jcomments on}

Leave a Reply

Your email address will not be published.