0 thoughts on “Mừng em thêm một tuổi

    1. Ngô Tín

      Mừng anh thêm một tuổi . Có đọc thơ chứ sao không . Phải đọc thơ để tìm ý nhạc để thấy cái hay của thơ . Trong trang Hương xưa có nhiều nhà thơ , mỗi người mỗi vẻ nhưng rất xuất sắc . Từ bài thơ Chiếc khăn thêu của anh , Diệu Tâm cảm tác làm thành bài thơ Bảo tàng tình yêu , để rồi Ngô Tín sáng tác thành ca khúc Bảo tàng tình yêu . Ngô Tín rất dốt về thơ nên không dám bình luận .
      Năm mới vui khỏe hĩ anh Trần Dza Lữ .
      Ngô Tín

      Reply
      1. trandzalu

        Bài thơ đó em phổ hay rồi, anh có nghe đó mà.Tiếc năm rồi không được gặp em.Xuân mới vui nhiều hí.cảm ơn Tín.

        Reply
    1. Ngô Tín

      Cám ơn Thọ . Năm mói vui khỏe nhé . Chưa được là CA SĨ , mới chỉ là CA LẺ thôi . Chưa có ca sĩ hát thì mình hát nhạc của mình vậy mà !
      Ngô Tín

      Reply
  1. TSN. Ngọc Diệp

    Một bài thơ, một dòng nhạc, một giọng ca rất nồng nàn thắm thiết cho mùa xuân! Cám ơn thi sĩ, nhạc sĩ và ca sĩ. Hay lắm.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Chúc TSN. Ngọc Diệp . Năm mới thêm tuổi mới . Cám ơn những lời khen tặng của bạn .
      Ngô Tín

      Reply
  2. Nguyên Lương

    ” Mà anh chỉ biết đó là mùa yêu thương. Đó là mùa ái ân. Vì bốn mùa anh chỉ thấy là xuân” Thơ của An Phong rất tình, Tín phổ thành nhạc , hát lên thấy tình hơn. Hình minh họa có cô “chân dài tới nách” trông “dễ ghét” qúa đi. Người đẹp như thế thì “đời anh xin dừng lại, vì tình em nay là bến” là đúng rồi. Câu thơ này làm mình nhớ hai câu thơ của Phạm Cao Hoàng, người Tuy Hòa, quê ngoại của Tín:
    “Ngựa có khi cũng mỏi vó giang hồ
    Anh có lúc cũng thèm đứng lại”
    Nhưng thật sự là chàng lãng tử đã muốn đứng lại chưa. Hay là chân thì mỏi, muốn dừng, mà đầu óc và trái tim vẫn muốn lang thang đâu đó? Bài nhạc này rất tình tứ. Có thể xếp vào danh sách “những tình khúc nịnh vợ” tốt đấy.
    Ăn Tết Cali vui vẻ nghen.
    NL

    Reply
    1. Ngô Tín

      Nguyên Lương lúc nào cũng dí dỏm một cách thật là dễ thương . Người được khen hay bị chê lúc nào cũng thấy vui vẻ lạc quan yêu đời . Nghệ thuật sống là vậy đó . Hãy mang đến cho nhau nụ cười .
      Từ một câu trong Broken wings ( Tình yêu là lòai hoa duy nhất nở không theo tiết mùa ) mà Ngô Tín đã cảm tác bài thơ nịnh vợ này cho ra đời thành ca khúc .
      Chúc năm mới ( Ngày ngày như một giấc mơ và mỗi đêm về như mỗi lần hôn lễ )
      Ngô Tín

      Reply
  3. nguyentiet

    Lại được nghe một giọng ca truyền cảm của nhạc sĩ , ca sĩ Ngô Tín.Hương Xưa có nhiều chàng “nịnh vợ” khéo quá!

    Reply
        1. Ngô Tín

          Bên Việt Nam thầy cô giáo về hưu sớm , trên 50 là OK . Còn bên Mỹ phải là 65 hoặc 67 mới được về hưu , trừ trường hợp chấp nhận hưu non như Nguyên Lương. Như vậy cô giáo về hưu vẫn còn trẻ đẹp chán . Nhìn hình trên facebook thì biết rồi . Chúc vui khỏe .
          Ngô Tín

          Reply
  4. Quốc Tuyên

    Bài hát dành tặng cho em nên giọng hát Ngô Tín trầm ấm, ngọt ngào chi lạ! Năm mới chúc Ngô Tín và gia đình an lành – hạnh phúc.

    Reply
  5. TRANKIMLOAN

    Ca khúc có ca từ hay dễ thương !& được trình bày với giọng ca của chính tác giả có chất giọng ngọt ngào ấm áp như ru …mừng em thêm tuổi,nghe tình…& êm ái như lời thì thầm cùng em….rất hay,rất trữ tình…
    Thoạt đầu đọc thấy Mừng sinh nhật RÊU rồi Mừng em thêm một tuổi TKL tưởng Ngô Tín đã hào phóng tặng ca khúc này cho RÊU để mừng sinh nhật chứ ! ai nhè hình như chỉ tình cờ thui….

    Reply
    1. Ngô Tín

      Chào chị Kim Loan . Ca khúc này là ca khúc cho mùa Xuân , cho Happy Birthday và cho Anniversary , cho Valentine nên trường hợp nào cũng dùng được . Ca khúc này là một trong những Tình khúc nịnh vợ đó chị . Ngô Tín đang sưu tầm những bài thơ nịnh vợ của các bạn trên Hương xưa để làm một tuyển tập ( Tình khúc nịnh vợ )

      Reply
    1. Ngô Tín

      Cám ơn Hùynh Ngọc Tín . Qua Hương xưa được nối kết thêm bạn , vui lắm . Chúc vui khỏe . Có dịp mình , Diêu và Tín hẹn gặp nhau nơi quê hương Việt Nam .
      Ngô Tín

      Reply
    1. Ngô Tín

      Hình như anh còn đang ở VN chưa về lại Úc . Hôm rồi SPQN Kỷ niệm 40 năm thành lập , Hùynh Kim Thạch và Trần Đình có tham dự và gọi qua cho tôi . không biết ngày hôm đó anh có tham dự không ? Hùynh Kim Thạch cầm đàn hát rất ư là lãng tử . Chúc anh năm mới nhiều sức khỏe .
      Ngô Tín

      Reply
  6. Khảo Mai

    Chào anh Ngô Tín!
    Hôm nay KM đã nghe được tron vẹn ca khúc này của anh, mấy bài trước không biết vì sao mà không thể mở được…..
    Ca khúc thật tuyệt, phần hòa âm nghe thật lãng mạn vừa gần vừa xa xăm…..cùng với giọng hát đầy xúc cảm đã quyến rũ KM nghe đến note cuối cùng..
    KM rất thích
    Xin chúc mừng anh với ca khúc MUNG EM THEM MOT TUOI thật hay và giọng hát cũng không kém vì do chính tác giả thể hiện nên có nhiều cảm xúc
    Em KM

    Reply
    1. Tin Ngo

      Chuc Khao Mai them mot tuoi moi , gat hai duoc nhung uoc nguyen trong doi . Cam on nhung loi khen tang cua Khao Mai
      Ngo Tin

      Reply
  7. Minh Nguyên

    Hà Nội trở lạnh những ngày xuân,một chút sương,một chút mưa phùn hòa quyện cùng chất giọng ngọt ngào ấm áp của Ngô Tín, sự trải lòng của Nguyễn An Phong qua MỪNG EM THÊM MỘT TUỔI làm cho Minh Nguyên ngây ngất.Tuyệt quá Ngô Tín ơi!Cảm giác nầy MN sẽ mang về Bình Định để thêm một chút nắng quê nhà rồi đến quán Gia Nguyễn nhâm nhi ly cà phê Hương Xưa nữa là tuyệt cú mèo luôn đấy.Chúc Ngô Tín xuân cả năm>

    Reply
    1. Tin Ngo

      Chao ban Minh Nguyen .Chuc ban nam moi vui khoe . Chua biet Ha Noi , nghe ban noi cam giac ngoai ay lam minh cung nao nao . Cam on nhung cam giac cua ban , hy vong se gap ban o Ha Noi hay it ra cung tai quan Gia Nguyen trong ngay tro ve tham que huong Viet Nam
      Ngo Tin

      Reply
  8. Sẻ nâu

    Chào anh Ngô Tín, là sẻ nâu ở fb nè , nhạc sĩ còn nhớ không :p , đã nghe tiếng đàn guitar sâu lắng điệu nghệ của anh rồi hay và rất thích 🙂

    Reply
    1. Tin Ngo

      Biet Se nau tren Face book . Bay gio thi Se nau da nghe va biet dong nhac anh roi . Chuc Se nau mot nam moi nhieu suc khoe ,
      Ngo Tin

      Reply
  9. lamaikhanh

    Bài hát do chính tác gỉa Ngô Tín hát nghe hay thật, cảm ơn

    Trong Hương xưa có nhiều nhân tài,mỹ nhân, anh hùng hào kiệt… và nhiều chàng nịnh vợ .vậy Ngô Tín làm trưởng ban vì NT rất giỏi nịnh vợ răm rắp , đùa cho vui thôi dầu năm giởn một chúc 😳

    Hình hai bạn chụp thời còn “soong chảo” hai ,ba mơ nem dzià trước hứ .qúa địp

    Rất vui gặp các anh chị em ở HX

    Reply
    1. Tin Ngo

      Chao ban lamaikhanh . hinh nay chup khoang 1o nam be truoc , luc do con Soong chao .Bay gio lao tuong roi , moi do ma da 6 bo roi , thoi gian qua nhanh qua . Co le do dau minh van con tre nen minh cu ngo rang minh con tre . Trong HX co nhieu chang ninh vo kheo , minh chi xin chon loc tho ninh vo de lam mot tuyen tap Tinh khuc ninh vo , con truong ban thi nen tim nguoi khac . Nam moi chuc ban nhieu suc khoe , tre mai khong gia .
      Ngo Tin

      Reply
  10. Kim Thu

    Thơ thầy Phong được anh Ngô Tín phổ thành nhạc hay quá . Được biết thầy Nguyễn An Phong là hiệu trưởng trường Đống Đa Qui Nhơn trước 75 . Chúc gia dình thầy cô năm mới nhiều sức khỏe , an khang thịnh vượng

    Reply
  11. Thu Thủy

    Giọng hát ngọt ngào trầm ấm, giai điệu tình tứ nồng nàn ca từ tình cảm sâu lắng.
    Cám ơn anh Ngô Tín đã tăng một khúc ca êm nhẹ như mơ trong ngày Valentine.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.