Hương Xưa một năm qua

Trước khi cùng nhau lập trang báo Hương Xưa, nội bộ chúng tôi đã có bài đăng trên các báo điện tử: nthqn.orgcuongde.orgcuongdequynhon.wordpress.com, tuy nhiên mỗi tờ báo đều có đặc thù riêng  mà chúng tôi thì có  nhiều bạn bè và học trò từ những trường lớp khác nhau , không thể từ tình thân của mình để lấn sân nhà bạn mãi , dẫu sao có một ngôi nhà riêng của mình vẫn thích thú và thoải mái hơn. Ý tưởng đó cứ thôi thúc mãi và chúng tôi quyết định làm một tờ báo cây nhà lá vườn. Cũng giống như ngày xưa làm báo lớp chúng tôi cũng bàn cãi nhau để chọn tên cho ngôi nhà và sau cùng cái tên Hương Xưa được nhiều phiếu thuận  .
Hai Admin  Vĩ Cầm và  Bé Thúy đảm nhận phần lập trình, bài vở thì copy laị những bài cũ mình đã đăng trên các báo, ngoài những người bạn tài hoa thì cũng ráng mời những cây viết như: Vũ Thanh, TSN, Kim Tiến, Đào Thanh Hòa, Lâm Cẩm Aí, Thanh Tùng, Diệp Kim Chi, Thanh Hiền, Nguyễn Thu, Nguyên Hạ – Lê Nguyễn, Phạm Ty Lan . Bạn bàn thì có Trần Kim Loan, Hoàng Kim Chi, Mỹ Thắng, Huỳnh Ngọc Tín, Hoatimuoi, Nhị Hà, Tạ Chí Thân , Việt Nguyễn, Văn Nguyễn, Trần Kim Thanh, Đoàn Kim Thanh, Võ Đó, Hà Kim Huệ, Võ Thành Phong, Nguyễn Quốc Hùng, Lão Rùa, Khà Khà và đôi thanh mai : Tư Nhìu Chiện – Sút Cùi Bắp.  Thỉnh thoảng Thi Du, cattuong, Lực CA và AK57 cũng vào chơi. Ngoài ra còn có một số thân hữu dấu tên chỉ chuyên viết lời bàn và họa thơ. Riêng mục Sức Khoẻ may mắn được BS Nguyễn Ý Đức hứa giúp đở. Hậu phương thì có Diễn Đàn Nhất C khóa 62-69 cung cấp toàn bộ bài vở của 25 anh chị trong Diễn Đàn nầy, những tác giả: Đoan Hương, Kim Huê, Ngọc Tân, Lê  Công Dzũng, LS Nguyễn Lệnh, Nguyenthucluyen, Lộc Đặng, Trịnh Xuân Thọ, Đỗ Hiếu Nam , Trần Quốc Thịnh, Đào Ngọc Kính, Từ Aí Phương, Trần Bá Lang, Vương Hoài Uyên, Phan Siêu… và thân hữu của Nhất C  anh Nguyên Lương đều hiện diện trên Hương Xưa.

Như vậy, ngôi nhà đã tạm hoàn thành bắt đầu thử sức vào ngày 25/11/2010 và khai trương ngày 1/12/2010
11 ngày sau, Trần Kim Loan và Hoàng Kim Chi đồng ý làm chủ nhiệm, phải nói đây là niềm vui lớn cho Hương Xưa vì với khả năng giao tiếp rộng rãi  của  hai người bạn nầy Hương Xưa đã thêm bạn viết và thêm độc giả khá nhiều. Mỹ Thắng cũng đồng ý làm admin chính thức cùng với hai admin tập sự Trầm Văn và Không Tên. Ban điều hành coi như tạm ổn .
Về phần tài chánh là tự nguyện nhưng kiểm lại thì gần như là sự phân công đồng đều :
Hai Admin Vĩ Cầm – Bé Thúy thuê tên Miền và mua Hosting cho Hương  Xưa.

Admin Mỹ Thắng phụ trách phần  bánh, hoa cho các cô Nữ Hương Xưa ở Bình Định trong dịp Sinh Nhật.

Quốc Tuyên -Thu Thủy lo phần tiếp đón bạn bè ở QN.
Kim  Loan – Kim Chi đảm nhiệm phần ở Sài Gòn.

Đón bạn chủ yếu là cà phê và bánh ngọt. Lai rai hoài, tứ cô nương đâm ra …ghiền cà phê và… hảo ngọt. Trong một lần liên hoan cuối năm Tạ Chí Thân và Văn Nguyễn cùng đóng góp mừng xuân  với Hương Xưa .

Và như vậy bên những trang báo vững vàng của bạn bè, Hương Xưa dần dần lớn lên với thời gian.  Nhờ một chữ Duyên may mắn Hương Xưa được hội ngộ với các cây bút hải ngoại như: Nguyên Nhung, Mặc Giang, Phạm Ngọc, KhêKinh Kha, SongAn Châu, Huyền Anh, Mai Hoài Thu, Lê Huy, Lam Nguyên, Ngô Càn Chiếu, Bùi Đăng Khoa, Thùy Anh Lam, Oanh Phạm, Md Trần Kỳ Vinh, Xuân Đoan, Nguyễn Thiên Nga, cháu Anh Busch, M.Sc và qua nhịp cầu thân ái của cô Trần Thị Lai Hồng, Hương Xưa làm quen thêm các nhà báo, nhà thơ, nhà văn: Phương Tôn, Luân Hoán, Trần Trung Đạo, Trần Bình Nam và gần đây Kim Loan đã nối tay Bạch Xuân Lộc với Hương Xưa

Ở quê nhà Hương Xưa cũng được nhiều thân hữu góp sức: Nguyễn Thị Tiết, Trần Dzạ Lữ, Xuân Phong, Trần Viết Dũng,  Lê Khánh Luận, Thục Nguyên ,Minh Kiên, Trần Ngọc Châu, Kim Đức, Nguyên Kha, Hùng Thiện, Lãng Phong, Dã Quỳ bmt, Đào Thương, Cẩm Tú Cầu, Trần Kim Quy, Thanh Hiệp , Từ Thức, Nguyễn Càn Tử,  Hồ Ngạc Ngữ, Cao Văn Tam, Trần Ngộ, Nhã Nguyên, Nguyễn Hữu Duyên, Đào Mai Uyên, Lê Mộng Thắng, Bùi Phương, Nhật Quãng, Khảo Mai, Hồng Thu,  Kỳ Phương, Nguyễn Tâm Đắc, Đặng Danh, Phan Lợi, Hoài Hương, Uyển Diễm, Diệu Huyền, Trần Đăng Linh, Trần Lê, Tuệ Minh, Thanh Nga, Tùy Anh, Phượng  …

Như vậy từ vài chục người buổi ban đầu, thân hữu Hương Xưa bây giờ đã lên ba con số tuy nhiên cũng có vài người đã đến rồi đi như các anh chị : Nguyễn Thu, Thụy Miên, Mang Viên Long, Trần Minh Nguyệt, Nguyên Hạ – Lê Nguyễn, Hoài Phố, Ngô Thanh Vân, Phan Ni Tấn, Lê Trọng Minh Kha , Kim Bồng, Nguyên Trung, Duyên Thắm, Huyền Nhung, Nguyễn Đình Sinh, Thụy Thủy …biết nói  sao khi hợp tan là lẽ thường tình, chỉ biết ngậm ngùi khi đọc lại bài viết cũ, gặp những tên xưa thân  thiết một thời nay đã…   nghìn trùng cách xa .
Cũng bởi Hương Xưa là trang viết của bạn bè, nên trong bình luận thấy bạn bè mang những nick lạ trêu nhau xa hơn một mức của tình bạn, thay vì xóa comment, các admin mỉn cười với nhau ” thôi kệ cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ “hay những lúc gặp nhau thấy comment hay và vui bạn bè tra hỏi chủ nhân của những nick đặc biệt thì các admin đều lắc đầu – xin hãy yên tâm tất cả đều trong vòng bí mật và bí mật mãi mãi …
Xin cám ơn quý thầy cô giáo: Quốc Việt, Vương Thúy Nga, Trần Thị Lai Hồng, Hồ Sĩ Duy, Nguyễn Kim Ba đã cho Hương Xưa được đăng tác phẩm của quý Thầy Cô, vẫn còn giữ những tác phẩm trên giấy của quý Thầy, chưa kịp đánh máy hết để đăng .
Xin được cám ơn các BS: Nguyễn Ý Đức, Nguyễn Ngọc Diệp, Võ Văn Kim, Võ Văn Khải ngoài việc đóng góp bài vở còn bỏ chút thời gian quý báu trả lời những thắc mắc về Y Học cho độc giả Hương Xưa .
Xin cám ơn các trang web, các blog đã cho Hương Xưa được liên kết với trang bạn để Hương Xưa được thêm bạn thêm tình người .
Xin cám ơn các nhạc sĩ: Nguyễn, KhêKinhKha, Vũ Thanh, Ngô Càn Chiếu đã đem đến những giai điệu ngọt ngào cho trang nhà .
Xin cám ơn các họa sĩ : Hà Huỳnh Mỹ , Lê Sa Long đã trang điểm cho Hương Xưa những màu sắc trang nhã và vui tươi.
Xin được cám ơn các bạn nghệ sĩ hải ngoại đã thông cảm Hương Xưa, cho phép Hương Xưa đã được cắt xén, sửa đổi những từ, những câu trong bài viết cho phù hợp với không gian địa lý đặc biệt tế nhị nầy.
Xin được cám ơn một admin của trang bạn luôn nhiệt tình cứu nguy cho Hương Xưa về kĩ thuật hình ảnh .
Xin  cám ơn bạn đọc , bạn bàn , bạn viết của Hương Xưa trong một năm qua                                                              
Xin cám ơn vì tất cả. Hương Xưa

* Sau đây mời các bạn thưởng thức  các nhạc phẩm :

***Áo Lụa Vàng – Thơ : Nguyễn Thúc Luyện
Nhạc : Nguyễn – Trình bày : Ái Phương

***-Mối Tình Thơ của Vũ Thanh – Trình bày : Quốc Khanh
http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=lshvaqdbE3
*** Cõi Riêng Thơ : Thanh Tùng – Nhạc : Kiên Thanh -Thế Viên
Trình bày : Kim Thủy
***Mùa Nhớ-  Thơ Từ Nguyễn – Nhạc và Ca : Ngô Càn Chiếu
http://www.ngocanchieu.net/ngocanchieu/audio/m%C3%B9a-nh%E1%BB%9B
*** Kỷ Niệm – Thơ Thục Nguyên – Nhạc : Minh Tiến
Trình bày : Vũ Vân
*** Dòng Lại Giang – Nhạc – Lời – Ca : Trần Kim Quy
***Qua Cầu Nhơn Hội – Thơ Bạch Xuân Lộc
Nhạc Kiều Tấn Minh, Ca sĩ Tãnh Linh
***Hai Mươi Năm Tình Sầu – Nhạc – Lời : Khê Kinh Kha
Trình bày : Ánh Tuyết
{jcomments on}


0 thoughts on “Hương Xưa một năm qua

  1. Nai Con

    Chúc mừng trang HX tròn 1 năm tuổi,vững mạnh và thăng tiến mãi.
    Chúc BBT làm việc hăng say và vui vẻ, chúc các Admin làm việc giỏi và chúc mọi người trong chúng ta có sân vui và đoàn kết 😀

    Reply
  2. minhkien

    Thật là xúc động khi được đọc bài viết của admin nhân dịp Hương xưa tròn 1 năm. Em đến với Hương xưa thật là tình cờ và đã xin gia nhập làm thành viên. Vì em thấy trang HX thật là gần gũi- trang văn nghệ của những người yêu mến kỷ niệm xưa. Qua một thời gian em mới biết và hiểu về thành viên của trang. Đã có lúc em sợ mình bị lạc lõng khi biết rằng các thành viên là những người bạn ngoài đời với nhau. (Bởi em là một người con gái Xứ Nghệ.) Nhưng em không những không bị lạc lõng mà ngược lại còn nhận được tình cảm nồng nhiệt chân thành từ các anh, các chị. Nhân dịp Hương xưa tròn một năm tuổi cho em được gửi lời tri ân đến các admin, các anh, các chị là thành viên của HX. Xin cảm ơn HX đã cho em được chia sẻ, được trải lòng mình, được đọc những bài thơ, câu chuyện hay nhạc phẩm hay với tấm lòng ngưỡng mộ.Xin chúc các anh, các chị lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc.

    Reply
  3. Hung con

    Chúc mừng, Chúc mừng…
    Chúc mừng trang Hương Xưa tròn 1 tuổi, mong HX ngày càng vững mạnh và thăng tiến
    Chúc BBT, Admin suc khoe và vui vẻ

    Reply
  4. Thầy Đồ

    Để thầy coi cho HUONGXUA 1 quẻ bói:
    H+U+O+N+G+X+U+A = 8
    8=bát=phát
    hê, hê, phát sinh nhiều ề
    năm tới con rồng bay lên trên mây
    họp mặt chớ quên mời thầy nha!

    Reply
    1. Trần Kim Quy

      Một bài viết mừng “thôi nôi” như là một diễn văn, một bản tổng kết hoạt động của Hương Xưa trong một năm qua thật là công phu, đầy đủ, nghĩa tình và cũng không kém phần văn bút! Thật là tuyệt vời cho ý tưởng thành lập Trang văn nghệ Hương Xưa của các bậc tiên phong, những người đã tự mang cho mình một sứ mệnh dấn thân, như là một “thiên định” an bài!
      Xin được bày tỏ tấm lòng quí mến đối với BBT, đối với các Chủ nhiệm, đối với các Admin của Hương Xưa đã vì “tình chung” mà không tiếc công, tiếc sức, ngày tháng miệt mài lo lắng việc chung! Và cũng thật là hữu duyên khi TKQ được gặp admin Quốc Tuyên trong một đêm hội ngộ tại Coffe Gia Nguyễn, để rồi từ đây kết mối dây thân ái,và ngày càng thêm thắm tình trên Trang Văn nghệ Hương Xưa!
      Với cả tấm lòng và tình cảm mến yêu, TKQ xin được chúc mừng “Trang văn nghệ của những người yêu mến kỷ niệm xưa” ngày càng “Nối vòng tay lớn-Vươn tới năm châu- Thân ái cùng nhau” với một niềm vui khởi sắc! Xin chúc mừng!

      Reply
  5. An Khê

    Thắp lên một ngọn nến Hồng! Chúc mừng Hương Xưa tròn một tuổi.
    Một,,,hai,,,ba,,, thổi nến 😛 và cắt bánh ăn mừng 😀

    Reply
  6. TRANKIMLOAN

    CHÚC MỪNG TRANG HUONG XƯA VỪA TRÒN MỘT TUỔI! MONG HUONG XƯA NGÀY CÀNG VỮNG MẠNH & PHÁT TRIỂN TỐT HƠN!
    CHUC BAN BIEN TẬP, ADMIN & TOÀN BỘ ANH CHỊ EM TOÀN SÂN HX VUI VẺ & NHIỀU SỨC KHỎE!

    Reply
  7. Quốc Tuyên

    MỘT…HAI…BA…D…Z…Ô…NÈ! Xin cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn, của các anh chị.Mong chúng ta mãi mãi bên nhau cùng xây dựng trang nhà ngày càng vững mạnh.CÁM ƠN, CÁM ƠN… RẤT NHIỀU.

    Reply
  8. TSN.Ngọc Diệp

    Chúc mừng Hương Xưa ngày càng thành công, dzui mạnh.
    TSN rất vui được góp phần trên HX và mong tình bạn chúng ta ngày càng thắm thiết. Chúc BBT dồi dào sức khỏe để chăm sóc khu vườn đầy tình thương này.

    Reply
  9. trandzalu

    Chúc mừng HX tròn một năm đầy đặn và tiếp tục vươn cao, vươn xa
    bằng đôi cánh thiên thần của tình yêu con người.Là hợp lưu của mọi
    dòng sông trôi về biển lớn-văn chương và cuộc sống.Chúc QT vững
    tay lèo lái…Và mọi người qua miền Hương Xưa luôn an lành, hạnh phúc.Thân ái

    Reply
  10. Thỏ con

    *Mừng sinh nhật Hương Xưa tròn một tuổi tuổi đẹp nhất: Thôi nôi
    *Chúc trang chủ, các admin, chủ nhiệm trang vui vẻ đầy sức khỏe để chăm sóc tốt Hương xưa.
    *Sau cùng chúc chúng ta, quí anh chị em tham gia tràn đầy hạnh phúc!
    Thỏ con

    Reply
  11. Kim Đức

    Mỗi một ngày, vào Hương xưa để tìm về ký ức, để nhớ về những kỷ niệm xưa, để thưởng thức những đoạn văn hay, những bài thơ đầy cảm xúc, những tình cảm bạn bè dành cho nhau… để rồi mỗi một ngày càng thấy yêu thương bạn bè nhau nhiều hơn. Rất cám ơn BBT, admin và tất cả anh chị em HX, chúc mọi người luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật Hương xưa tròn một năm.

    Reply
  12. KM

    Kỷ niệm 1 năm thành lập HƯƠNG XƯA ,KM thật hân hạnh được tham dự . Chúc Trang HƯƠNG XƯA ngày càng phát triển và được nhiều độc giả mến mộ.
    Thương mến,
    KM(01/12/2011)

    Reply
  13. Kim Chi Hoàng

    CHÚC MỪNG HƯƠNG XƯA TRÒN TUỔI THÔI NÔI THÀNH CÔNG VỮNG MẠNH & RỰC RỞ.
    CHÚC ADMIN & TẤT CẢ ANH CHỊ EM TOÀN SÂN CÙNG BAN BIÊN TẬP VUI TƯƠI – HẠNH PHÚC – AN LÀNH.
    CHÚC MỪNG, CHÚC MỪNG, CHÚC MỪNG 😀 😀 😀

    Reply
  14. Bagiakhoua

    Đọc bài ” diễn văn ” sinh nhật của Hương Xưa cùng những lời còm của các anh chị và các bạn sao tự nhiên Khoua cảm thấy mừng và cảm động quá , những lời có cánh đang bay bổng …
    CHÚC MỪNG SINH NHẬT HƯƠNG XƯA
    CHÚC ADMIN & TẤT CẢ ANH CHỊ EM TOÀN SÂN VUI TƯƠI . HẠNH PHÚC . AN LÀNH
    ( Em ké mấy chữ nghen chị Hoàng 3 hột )

    Reply
  15. nguyentiet

    HƯƠNG XƯA- Trang văn nghệ của những người yêu mến kỷ niệm xưa – là nơi đã cho nguyentiet nhiều ấn tượng sâu sắc.Chính nơi này nguyentiet đã nhận được nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc, nhận được nhiều yêu thương cùng sự đồng cảm và sự khích lệ của mọi người . Thật là xúc động khi thấy được tình cảm quý mến và sự gắn bó giữa chủ trang HX, BBT , các Admin, các anh chị cùng các bạn đã chung tay xây dựng cho trang nhà HX chỉ mới tròn một tuổi mà đã phát triển rộng lớn, bài vở phong phú,với đủ các tiết mục : Văn , Thơ, Nhạc , Họa,Y học, Khoa học,…
    CHÚC MỪNG SINH NHẬT HƯƠNG XƯA!CHÚC TẤT CẢ ANH CHỊ EM TRONG TRANG HƯƠNG XƯA LUÔN VUI TƯƠI, HẠNH PHÚC , AN LÀNH VÀ LUÔN GẮN BÓ VỚI NHAU ĐỂ SÂN NHÀ HƯƠNG MÃI MÃI LÀ MỘT VƯỜN HOA RỰC RỠ MUÔN SẮC MÀU.LÀ NƠI GẶP GỠ ĐỂ CHIA SẺ CHO NHAU NHỮNG NỖI BUỒN VUI TRONG CUỘC SỐNG.

    Reply
    1. Thế Luân

      Lời Chúc mừng của cô giáo ngọt ngào quá . Cho mượn sáu chữ nghe
      CHÚC MỪNG SINH NHẬT HƯƠNG XƯA!

      Reply
  16. Thục Nguyên

    Hương Xưa là một trang web rất dễ thương, thân thiện, đậm nét nhân văn.
    Nhân dịp sinh nhật Hương Xưa tròn một tuổi, Thục Nguyên xin chúc các anh chị trong BBT, các Chủ nhiệm, các Admin cùng quý bạn đọc sức khỏe và niềm vui.
    Mong ước trang web Hương Xưa ngày càng phát triển, mở rộng kết nối yêu thương sâu thẳm đến mọi người.

    Thục Nguyên.

    Reply
  17. AHK

    Trước đây, mình chẳng biết Hương xưa là gì và ở đâu..,may nhờ có người em và cũng là người bạn đơi là Bảy PM Mách bảo. lần đầu đưa bài lên HX thật ngại ngùng,theo năm tháng trôi và giờ thì đa quen rồi và cũng đã biế mặt khá nhiều anh chị em của trang nhà HX Gặp nhau mấy trận tại SG thật vui đáo để, trước lạ sau quen,tuy là mình không phải là dân CƯỞNG ĐẺ Nhưng lòng cũng thấy ấm áp tình đồng hương. thấm thóat mới đây mà đã ngót nữa năm trời trôi qua tuy không không biết mình có phải là một thành viên của HXkhông, nhưng cũng xin được chúc mừng ngày tròn một tủổi(thôi nôi) của trang HX. CHÚC HƯƠNG XƯA LUÔN PHỒN VINH, KHỎE MẠNH, THUẬN HÒA VÀ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ.. thân ái(NGUYÊN KHA)/….

    Reply
  18. Trần Thị Lai Hồng

    Góp niềm vui chung và chúc Hương Xưa mạnh tiến bay xa trong vòm trời văn học nghệ thuật.

    Reply
  19. 3k

    KKK chúc mừng HX tròn 1 năm tuồi

    và mãi tiến xa trên con đường văn học nghệ thuật trong những năm
    tháng sắp đến

    Reply
  20. BachXuanLoc

    Chúc mừng HX đã tròn một tuổi, bây giờ thì bắt đầu đi rồi chạy và tiến thật nhanh, nhanh hơn… đừng dừng và tụ ở dạng này trong khi mình đã có một số lớn cộng tác viên tốt .

    Reply
  21. Bảy Phù Mỹ

    Xin chúc mừng Huơng xưa thành công tốt đẹp trong năm qua
    Và mong Huơng xưa vẫn sống mãi trong tâm hồn mổi chúng ta

    Reply
  22. Huỳnh ngọc Tín

    Thật là vui khi thấy Hương xưa ngày càng đông.Nhớ lại ngày nào khi mới thành lập, trang vỏn vẹn chỉ mấy người nhưng ấm áp vô cùng!
    Thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà đã một năm rồi.Một năm mà Hương Xưa làm nên bao chuyện, gom góp bao nhiêu nhân tài, còn mình thì vẫn chưa làm được gì hết!
    Thời gian sau này, bận nhiều nên không ghé được thường xuyên.
    Chỉ vào đọc và cũng giống như học sinh lười học bài, để dồn nhiều quá, đến lúc học thì không kịp.Đọc nhiều bài hay nhưng com không xuể, vì nhiều bài hay quá!Thôi thì giống như học sinh lười, chỉ đọc thôi và thầm vui trong lòng vì Hương Xưa nay đã trưởng thành, đông vui nhộn nhịp.
    Chúc Cô sức khỏe, vui và lạc quan trong cuộc sống.Chúc trang Hương xưa mãi là nơi hội tụ bạn bè, anh em khắp năm châu .Qua thơ văn để nối tình bằng hữu.Ôn lại những kỷ niệm xưa thời còn cắp sách đến trường.Vui để sống và làm việc cho hết những ngày còn lại trên thế gian này một cách có ý nghĩa.

    Reply
  23. Thiên Nga

    Hương Xưa lãng đãng đó đây
    Xưa xưa nhưng cũng say say lòng người
    Hương bay trên vạn nẻo đời
    Kết tình bạn hữu, nối người cùng quê

    Reply
    1. Mưa

      Hương Xưa bàng bạc như mây
      Gặp người thục nữ say say má hồng
      Hương bay cho thắm tình nồng
      Bạn bè hiu hắt, quê hương mịt mù

      Reply
      1. Trần Kim Quy

        Đời vui trong chốn phù du
        Ta xin nhấp giọt thiên thu vào hồn!
        Hương xưa thoảng mộng càn, khôn…
        Vói tay ngắt vội “nụ hôn” thiên đường!

        Reply
        1. Mưa

          Người về một cõi thiên thu
          Mình ta đứng lặng phù du kiếp người
          Hương Xưa thoáng mộng bên đời
          Về nơi gió bụi nhớ thời sắt son

          Reply
          1. Trần Kim Quy

            Ta về với “cái” cùng “con”
            Với sông cùng núi, với Hòn vọng phu
            Với Hương xưa-mảnh trăng thu
            Về đây dừng bước lãng du… phiêu bồng…

          2. Mưa

            Ta về cuối buổi hoàng hôn
            Nhìn sông ngắm núi nhớ nàng Vọng Phu
            Hương Xưa lồng bóng trăng thu
            Còn đâu cái thuở… lãng du tang bồng

  24. Kim Huê

    Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày thành lập Hương Xưa, chúc Hương Xưa luôn luôn thành công và là nơi tụ tập vui chơi của bạn bè cũ mới mọi nơi.

    Reply
  25. Nguyễn Lệnh

    CHÚC MỪNG HƯƠNG XƯA VỪA TRÒN 1 NĂM. Nhờ bài “tổng kết” 1 năm mình mới hiểu thêm về huongxua.org. Càng hiểu càng quí mến.

    Reply
  26. ThanhTùng

    Tin tưởng Hương Xưa là một trong những nơi giao lưu gặp gở những người yêu mến kỷ niệm xưa tuyệt diệu. Xin chúc mừng

    Reply
  27. DQbmt

    Chúc mừng Hương Xưa nhân ngày kỷ niệm tròn một tuổi. Chúc trang nhà ngày càng vững bước đề mang nhiều niềm vui, vị ngọt đến bạn đọc gần xa. Chúc BBT , BCN và quý admin HX thật dồi dào sức khỏe nhé!

    Reply
  28. Songanchau

    Mấy hôm nay SAC bận đi xa không vào trang nhà Hương Xưa nên không biết ngày tròn tuổi thôi nôi Hương Xưa trở thành một em bé khỏe mạnh trong văn đàn thế giới ảo. Một em bé nay đã vươn vai trở thành người lớn sánh vai cùng đàn anh văn nghệ trên thế giới.. Chúc vui tầt cả thành viên Ban Điều Hành và tất cả thành viên cộng tác với Hương Xưa. Bravo ! Bravo!!!

    Reply
  29. Lãng Phong

    Thật vui khi được biết sinh nhật trang Hương Xưa của chúng ta. Dẫu có hơi trễ nhưng Lãng Phong cũng xin chúc mừng những thành công đạt được trong một năm vừa qua của Hương Xưa, hy vọng trong năm mới chúng ta lại cùng tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa 🙄

    Reply
  30. THUY ANH LAM

    😛 Nhỏ thương chúc Hương Xưa yêu mến của nhỏ Một Sinh Nhật tràn ắp thơ văn và tiếng cười của tất cả các bạn cùng quý anh chị ADMINS, riêng cô Kim Dao niềm vui và an lành…nhỏ TAL 😛

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.