Về với bệnh viện phong Qui Hòa

Với 200 suất quà cùng 150 000đ tiền mặt thêm vào mỗi suất, sáng 18/9.2014 nhóm NTH Qui Nhơn niên khóa 1968-1975 làm một chuyến thăm và tặng quà cho bà con ở bệnh viện phong Qui Hòa.

Làm một pô trước khi phát quà cho bà con .


Hai bạn Bùi Kim Quy và Ngô Kim Quy đang trao đổi với anh Nghĩa- một nhân viên cũng là bệnh nhân của bệnh viện Qui hòa.


Logo của chuyến từ thiện. Cũng điệu quá chứ!

Thùng quà tặng cho bệnh nhân.


Thu Thủy thu phiếu và Mộng Vân trao phong bì tiền cho người bệnh, nơi đây hơn 90 con người  neo đơn không người thân. Có người đã gắn bó cuộc đời bệnh tật của mình ở đây gần 50 năm…




Một nữ bệnh nhân phong lại thêm bị tâm thần.



 

Một số bệnh nhân khác chờ nhận quà trên hành lang bệnh viện.



Bạn Đồng Ánh thay mặt nhóm bạn NTH 68-75 có vài lời với bệnh nhân




Người bệnh nhẹ giúp cho người bệnh nặng hơn. Ở một nơi mà những người mắc chứng bệnh quái ác có thể tìm thấy sự đồng cảm cùng nhau.


Nhóm NTH 68-75 cùng chụp hình kỉ niệm với số bệnh nhân nhận quà sau cùng.

Có tới tận nơi mới thấy, trái tim chúng ta sẽ lặng đi trong niềm xót xa vô hạn. Với những tấm thân không còn lành lặn, họ đã gắn bó bệnh tật và cuộc đời họ với nơi này. Và hàng trăm bệnh nhân khác đang chờ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Nhóm  NTH niên khóa 68-75, với một chút tấm lòng của các bạn từ quê nhà đến những bạn ở nơi xa xôi, hy vọng đem lại chút niềm vui nho nhỏ cho bà con bệnh nhân. Đó cũng chính là hạnh phúc được chia sẻ của mỗi cựu HS chúng ta.

Rời bệnh viện phong,  chúng tôi được “thưởng” một bữa cơm chay tuyệt ngon trên Niệm Phật Đường- Bãi Xép. Những cái vòng số 2 có phần muốn vượt trội, chúng tôi lại quay về, mỗi bạn mang theo một niềm hạnh phúc nhỏ trong chuyến đi thật nhiều niềm vui và đầy ý nghĩa.

Cảm ơn các bạn thương yêu! Các bạn thật quá dễ thương./.

Đào Thanh Hòa
21/9/2014{jcomments on}

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.