Nhạc Sĩ Ngô Tín Và Giòng Nhạc Hùng Ca

Nhạc sĩ Ngô Tín

Chúng ta đã rất quen thuộc với nhạc sĩ Ngô Tín. Ngô Tín với những bản tình ca óng mượt, nồng nàn, đậm chất thơ. Ngô Tín với gần hai trăm bản tình ca, trong đó có một số phổ thơ của bạn bè. Không những là một nhạc sĩ sáng tác, anh còn là một nhạc sĩ độc tấu Tây Ban cầm với những ngón đàn flamenco và classic bay bướm điêu luyện, đã từng đi biểu diễn nhiều tiểu bang ở Mỹ. Người viết đã có hân hạnh được tổ chức và tham dự hai đêm nhạc của Ngô Tín- Đồng Thảo và Ngô Tín-Ý Lan nên đã được thưởng thức tài nghệ độc tấu cũng như những thưởng thức những sáng tác của anh. Hai CD đã xuất bản rất nổi tiếng và được ái mộ, đã được thính giả chiếu cố nồng nhiệt : CD nhạc“Em Bây Giờ Mắt Biếc”, và CD nhạc độc tấu “Broken Wing”.

 

Chưa hết, anh còn là một ca sĩ thường tự trình diễn những sáng tác của mình. với giọng ca khi cao vút, khi trầm lắng thật truyền cảm. Vừa là nhạc sĩ sáng tác, vừa là nhạc sĩ biểu diễn độc tấu, vừa là ca sĩ! Anh có nhiều cái “sĩ” quá nên có lẽ tôi phải gọi anh là một nghệ sĩ cho tiện bề ngôn ngữ! Vâng người nghệ sĩ tài hoa được bạn bè gán cho cái biệt danh là “chàng Trương Chi thời đại”! khi nhìn những ngón tay anh thoăn thoắt, lã lướt như khiêu vũ trên những phím đàn với một dáng dấp rất nghệ sĩ, rất phong trần và rất “bụi” khi trình diễn, cái phong cách đó đã tỏa ra một lực lôi cuốn và hấp dẫn rất lớn cho khán giả.


Ngô Tín và Đồng Thảo Ngô Tín và Ý Lan

Ngô Tín đã không dừng lại ở đây. Từ những ngày có bọn giặc phương Bắc lăm le xâm chiếm vùng lãnh hải của chúng ta, anh đã chuyển hướng sáng tác. Những bản hùng ca và hùng sử ca ra đời trong thời gian vừa qua. Điều đặc biệt mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là những bản hùng ca của anh không mang tính chất “sắt máu”,” đi uống máu quân thù” mà như những thông điệp, những lời kêu gọi đầy hào khí ngất trời để chống giặc thù. Nó làm cho chúng ta tự hào về lịch sữ hào hùng chiến đấu và chiến thắng ngọai xâm của ông cha ta. Nó nhắc nhở cho chúng ta về truyền thốngđấu tranh giữ nước và dựng nước của các bậc tiền nhân. Nó làm cho giòng máu nóng của chúng ta bừng lên, giòng máu tự hào của người dân Việt, và sẳn sàng đổ máu mình ra để ngăn bước quân thù.

Từ khi sáng tác những bản hùng ca, Ngô Tín đã thành lập một ban hợp ca bỏ túi gồm 8 người, 4 nam, 4 nữ để tập luyện những sáng tác mới của anh: Chúng Ta Phải Hành Động, sáng tác của Ngô Tín, Khúc Ca Cuồng Nộ, phổ thơ của Nguyễn Hoàng Lãng Du, Quyết Lấy Máu Làm Sông Ngăn Giặc Thù, phổ thơ của Nguyên Lương, Tổ Quốc Gọi Lên Đường, phỏng theo ý thơ của Nguyễn Thanh Huy. Nhiều đài truyền hình ở California đã mời anh đến biểu diễn và phát sóng. Gần đây nhất là Talk Show của nhạc sĩ Cao Minh Hưng trong chương trình Câu Lạc Bộ nghệ sĩ thuộc đài truyền hình IBC TV 57.8 đã mời anh đến phỏng vấn và thu hình về những bản hùng ca mới sáng tác của anh. Câu Lạc Bộ nghệ sĩ là một Câu Lạc Bộ rộng khắp toàn thế giới quy tụ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Chúng tôi xin thân mến giới thiệu với quý thân hữu HươngXưa thưởng thức những nhạc phẩm nhạc sĩ Ngô Tín trình diễn trong chương trình này. Và đây chắc hẳn chỉ mới là những sáng tác ban đầu trong giòng nhạc hùng ca của anh.

Lê Công Dzũng

*Kính mời quý vị và các anh chị xem chương trình CLB Tình Nghệ Sĩ Talk Show phỏng vấn Ca Nhạc sĩ Ngô Tín về những sinh hoạt âm nhạc của anh, đặc biệt về dòng nhạc đấu tranh với những nhạc phẩm anh vừa mới sáng tác và trình bày:

http://www.caulacbotinhnghesi.net/index.php?option=com_content&view=article&id=1948

Chương trình CLB Tình Nghệ Sĩ Talk Show do Cao Minh Hưng thực hiện được phát hình hàng tuần vào sáng Thứ Ba lúc 9:30 am và chiều Chủ Nhật lúc 3:30 pm trên đài IBC TV 57.8. Kính mời quý vị và các anh chị đón xem.{jcomments on}

 

0 thoughts on “Nhạc Sĩ Ngô Tín Và Giòng Nhạc Hùng Ca

  1. Nguyên Lương

    Anh Dzũng,
    Mình xin đính chánh một chút: Bài thơ nguyên thủy mà NT định viết thành ca khúc đã đổi thành bài QLMLSNGT. Lý do là khi NT bỏ lời thơ vào nhạc nghe không hợp. Hai đứa mới bỏ ra cả tuần viết lại lời, dựa theo ý của nguyên thủy bài thơ. Vì ca khúc hơi ngắn nên phài viết thành 3 lời để hát cho dài. Tuy nhiên từ đầu tới cuối, nội dung đều chỉ mỗi một cái đích: Chúng ta quyết hy sinh để giữ yên bờ cõi. Chúng ta không ham chiến tranh nhưng khi cần sẽ sẵn sàng đem thân trả nợ nước. Và chỉ có máu chảy thành sông, xương chất cao thành núi thì mới mong làm chùn bước quân thù. Không ai có thể giết hết được 90 triệu dân Nam đâu. Còn một người là còn lên đường giữ nước.
    Ngô Tín đã đóng góp rất lớn lao cho 4 ca khúc đấu tranh. Anh tạm dừng hết tâm tình dành cho tình ca mà ngày đêm viết nhạc, tập dợt, đi Show để đưa những ca khúc này đến tai mọi người nghe. Ai bảo người viết tình ca hay không thể viết hùng ca. Ngô Tín là bằng chứng với những ca khúc vừa trình bày.
    Cảm ơn Anh đã dành thì giờ, ưu ái viết lời giới thiệu rất chân tình về Ngô Tín để lần sau Hoài Việt cần, anh sẽ bay qua đóng góp với chúng ta.
    NL

    Reply
    1. LêCôngDzũng

      Anh Nguyên Lương,
      Viết về Ngô Tín, người nhạc sĩ tài hoa này thì mình đâu có bao giờ chán. Đã viết rồi, đang viết và còn viết nhiều nữa. Luôn viết bằng tấm chân tình và tấm lòng trân trọng cho anh.
      Chúc vui. Dzũng

      Reply
    2. Ngo Tin Van

      Hi ông Sao sáng . Được làm việc chung với ông là vui rồi . Còn chuyện được hay không được hãy tính sau . Tất cả vì đại cuộc thì không có gì làm chùn chân ta .
      Cám ơn ông nhiều

      Reply
  2. Nguyễn Hoàng Lãng Du

    Anh Lê Công Dũng thân mến,

    Viết một bài giới-thiệu không khó. Viết một bài giới-thiệu hay, ngắn gọn và đầy đủ thì rất khó. Anh đã làm được như vậy

    Cám ơn anh nhiều

    Reply
  3. lamcamai.

    Sự tài hoa của anh Ngô Tín chắc mọi người trong gia đình HX cũng như những người trong nước đã từng nghe thấy anh Ngô Tín biểu diễn trong những lần anh về VN, thật đáng ngưỡng mộ.
    Nay bài viết của anh Lê Công Dzũng cho chúng ta thấy không những ở Việt Nam mà cả ở hải ngoại ” Nhiều đài truyền hình ở California đã mời anh đến biểu diễn và phát sóng. Gần đây nhất là Talk Show của nhạc sĩ Cao Minh Hưng trong chương trình Câu Lạc Bộ nghệ sĩ thuộc đài truyền hình IBC TV 57.8 đã mời anh đến phỏng vấn và thu hình về những bản hùng ca mới sáng tác của anh. Câu Lạc Bộ nghệ sĩ là một Câu Lạc Bộ rộng khắp toàn thế giới quy tụ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi.”
    Đó là một vinh hạnh không riêng anh Ngô Tín mà cả cho dân tộc VN với dòng nhạc hùng ca đấu tranh.
    Cám ơn anh Lê Công Dzũng – nhạc sĩ Ngô Tín
    Chúc sức khỏe và thành đạt.

    Reply
    1. LêCôngDzũng

      Chào anh RB,
      Cám ơn anh RB đã đọc và có lời khích lệ.
      Nghe NL kể chuyện gặp anh và uống rượu thật đã hôm đi Cali. Tiếc quá.
      Mong sẽ có ngày gặp gỡ. Cô LCA là chị Ba của RB hả? Đã quá ta?
      Mến, Dzũng

      Reply
    2. Ngo Tin Van

      RB có bà chị LCA thật tài ba . Thơ cô ta là nguồn cảm hứng cho nhiều nhạc sị , mỗi bài thơ nào của cô ta cũng đều có nhạc tính .
      Cám ơn RB nhiều nhé . Hẹn tuần tới gặp

      Reply
    3. LêCôngDzũng

      Cô thi sĩ LCA mến,
      Cám ơn cô thi sĩ cũa những bài thơ hay, diễm tuyệt và sâu lắng đã vào đọc và có lời bình ưu ái.
      Mến. Dzũng

      Reply
    4. Ngo Tin Van

      Cám ơn cô hàng Cà phê ngày nào đã comment cho Ngô Tín .
      LCA ơi ! Liên Hoa đã về VN tối hôm qua , sẽ ra Qui Nhơn thăm bà con và bạn bè . Liên Hoa có đem về một số CD Em bây giờ mắt biêc của anh đeẻ gửi tăng người thân quen trong HX . Vì không biết nhiều nên tạm thời anh có đề tặng: Lâm Cẩm Ái , Sông Song , Mộng Cầm , Nguỳễn Hoàng Lâm Ni , Diệp Kim Chi , Quỳnh Hương ( Mèo con ) , Thu Thủy , Quô1c Tuyên , chị Tuyết Đào . Rất tiếc lại quên Nguyễn Tiết và Kim Đức . Lần sau nếu có ai về anh sẽ gửi cho những người còn lại .Liên Hoa sẽ liên lạc với em và rủ mọi người cùng đi uống Cafe để nhận CD

      Reply
      1. lamcamai.

        Cám ơn anh Ngô Tín- Liên Hoa đã gởi tặng CD Em Bây Giờ Mắt Biếc cho nhóm HX Quy Nhơn. Anh yên chí HX QN sẽ chào đón Liên Hoa ân cần.
        Chúc vui .

        Reply
    1. Ngo Tin Van

      Anh NHLN hôm nay đau lưng quá nên ngã nón thay vì cúi mình phải vô bệnh viện .
      Đùa với anh thôi nhé . Cứ tiếp tục cho mọi người thưởng thức thơ của anh .

      Reply
  4. HN Tín

    Bài giới thiệu anh Lê Công Dzũng viết về anh Ngô Tín quá hay, ngắn gọn, súc tích, đầy đủ.
    Mình rất vui và tự hào quê hương Bình định có được một người tài hoa như Ngô Tín.

    Reply
    1. LêCôngDzũng

      Anh HN Tín,
      Cám ơn anh nhiều đã vào đọc và có những lời phản hồi ngắn gọn dễ thương!
      Quý mến. Dzũng

      Reply
  5. LêCôngDzũng

    Anh HN Tín,
    Cám ơn anh nhiều! Đúng là quê hương Bình Định phải tự hào về anh chàng nhạc sĩ này.
    Mến. Dzũng

    Reply
  6. Nguyễn Văn Minh

    Thứ 7 ngày 26 tháng 7, xin mời các thân hữu đến dự đêm sinh hoạt văn nghệ Hội Quán Thơ Nhạc với chủ đề “Việt Nam Tôi Đâu” để cùng nhau chia sẻ nỗi ưu tư chung của dân tộc. Chúng ta sẽ nghe những người tị nạn hải ngoại như Ngô Tín với bài hát “Khúc Ca Cuồng Nộ” HOẶC Dino Nguyễn Hoàng Dũng (tác giả bài Nail) với nhạc phẩm mới nhất của anh: “Kẻ Thù Ta Là Ai”. Chúng ta cũng sẽ nghe những bài hát của nhạc sĩ Phan Văn Hưng, và những bài thơ từ trong nước khao khát quyền tự do bảo vệ tổ quốc.

    Nhà thơ Trần Mạnh Hào:

    “Nếu Tổ Quốc không còn biển
    Dân tộc tôi sẽ chết đuối trên bờ
    Chết đuối trên cao nguyên
    Chết đuối trong bùn bô-xít
    Tổ Quốc không chịu chết!
    Biển Đông gầm đang hóa Bạch Đằng Giang.”

    Mong được gặp các thân hữu và xin chuyển email này cho bạn bè thân quen.

    Kính mời,
    Câu Lạc Bộ Văn Nghệ-Viện Việt Học

    Reply
    1. Ngo Tin Van

      Hi Minh !Hen gao Minh va cac anh chi trong Vien Viet Hoc toi thu bay nay , Ngo Tin da ve den nha sau khi tap dot cho ban hop ca VVH de chuan bi cho chuong trinh toi thu bay .

      Reply
  7. Ngo Tin Van

    Cám ơn anh Lê Công Dzũng đã bỏ công dành thơì giờ để viết về Ngô Tín với giòng nhạc đấu tranh . Tài MC lưu loát của anh cũng như tài giới thiệu tác giả tác phẩm của anh , mọi người đều đánh giá rất cao .
    Một lần nữa thành thật cám ơn anh

    Reply
  8. Quế Anh

    Chào anh Lê Công Dzũng .
    Làm MC mà viết hay zậy thì đúng là ” Kẻ tài hoa ” rồi . Thêm nữa , dáng anh rất phong độ đẹp trai là một cái ” duyên ” hiếm người có được trong giới truyền thông đó hiện đại .
    Hôm trước ở nhà Xuân Phẻ , ns Ngô Tín điện cho QA , hỏi thăm mới biết anh bận nên vắng mặt . Chúc mừng anh !

    Reply
    1. LêCôngDzũng

      Anh Quế Anh mến
      Được anh khen tui mừng húm dzậy đó! Định không dám nhận nhưng cuối cùng cũng xin nhận đại cho rồi! Mặc dầu dị dữ lắm! Coi như tui mắc nợ anh chầu nhậu đi nghe! Hôm nào gặp nhau tại nhà Ngô Tín tui và anh sẽ thanh toán nợ nần với nhau. Thơ anh thì hay mà bình thơ thì tuyệt! Đổi cái job MC để được làm thơ và bình thơ hay như anh đó! Chịu hôn?
      Hẹn một ngày gặp mặt.
      Rất mến, LCD

      Reply
    1. Ngo Tin Van

      Cam on mot nguoi tai hoa cua dat Binh Dinh luu lac tren xu nguoi .
      Hy vong co dip hop tac chung voi anh Que Anh

      Reply
  9. camtucau

    Bài giớ thiệu về nhac sĩ NT của LCD hay ngắn gọn và súc tích Cám ơn LCD đã cho đọc

    Reply
  10. Lâm Bích Thủy

    Cảm ơn tác giả bài viết đã cho bạn đọc hiểu sâu hơn về người nhạc sĩ tài hoa giàu lòng yêu nước. Mình không quên buổi gặp mặt các bạn của NT tại nhà mẹ Ngô Tín ở Thanh Đa. Một bữa tiệc hãi sản thật thi vị và chan hòa. Chân thành chúc tác giả và nhạc sĩ NT càng ngày càng thành đạt.

    Reply
  11. Nguyenhoanglamni

    Chào anh Lê Công Dzũng, bài viết ngắn gọn, đầy đủ rất hay.
    NT nói:”Trước hiểm họa xâm lăng của TQ, kẻ thù luôn rình rập để nuốt chửng dân tộc Việt. Chúng ta phải hành động, hành động ngay bây giờ để cứu lấy giang sơn, cứu lấy giống nòi dân tộc Việt.” Tôi tán thành quan điểm của anh và tôi cũng rất khâm phục tài năng, lòng nhiệt huyết dũng cảm của các anh NT, NHLD, NL….Cám ơn những con người VN ly hương nhưng luôn nhớ về tổ quốc với trái tim không ngủ.

    Một lần nữa xin chân thành cám ơn các anh, chị.
    Thân mến
    NHLN

    Reply
    1. Ngo Tin Van

      Nguyen Hoang Lam Ni oi ! Rat nho ban trong lan gap o QN , khi nao ranh xuong QN gap co Lam Cam Ai de nhan CD minh bieu tang nhe . Neu hen nhau duoc thi Lien Hoa ba xa minh moi moi nguoi di uong Cafe an sang .
      Cam on ban hien nhieu .

      Reply
  12. Meocon

    Viết về Ngô Tín thì biết bao nhiêu cho đủ anh Dũng hén?Bài viết của anh hay quá hà!Chúc anh và chàng nghệ sĩ tài hoa NT luôn dồi dào sức khỏe để hoài bão được toại nguyện nha!

    Reply
    1. Ngo Tin Van

      Meo lau nay vang bong de chu chuot trong cho , lien lac LCA de nhan CD cua anh nhe .
      Cam on loi khan tang sua Meo con Quynh Huong Tran

      Reply
    2. nguyentiet

      Nói như Meocon hay lắm “Viết về Ngô Tín thì biết bao nhiêu cho đủ anh Dũng hén?”.NT rất tự hào về các anh LCD, NL, NHLD, NT, NTH…các anh đã cùng góp tài năng và tấm lòng của mình để viết lên những ca khúc hào hùng thể hiện lòng yêu nước và quyết tâm giữ nước như anh NL đã nói “Chúng ta quyết hy sinh để giữ yên bờ cõi. Chúng ta không ham chiến tranh nhưng khi cần sẽ sẵn sàng đem thân trả nợ nước. Và chỉ có máu chảy thành sông, xương chất cao thành núi thì mới mong làm chùn bước quân thù. Không ai có thể giết hết được 90 triệu dân Nam đâu. Còn một người là còn lên đường giữ nước.”. Dù các anh không đang ở trên mảnh đất quê mình,không trực tiếp cầm súng nhưng các anh đã đánh đuổi giặc bằng ngòi bút ,bằng lời ca tiếng nhạc, bằng cả khối óc và trái tim.Những bài viết , những bài thơ, những ca khúc đấu tranh hào hùng của các anh đã đánh đổi bằng những giọt nước mắt,những ngày miệt mài, những đêm trắng trăn trở đã thôi thúc thêm lòng yêu nước của người dân Việt và sẽ thắp sáng thêm ngọn lửa căm thù đốt cháy giặc.
      Bài viết ngắn gọn súc tích của anh Lê Công Dzũng đã giúp bạn đọc hiểu biết nhiều hơn về những ca khúc đấu tranh cho dân tộc của anh Ngô Tín,hiểu biết về hành động của một nhóm người Việt ở hải ngoại đã yêu tổ quốc Việt Nam đến như vậy.
      Cảm ơn anh Lê Công Dzũng, anh Ngô Tín, anh Nguyên Lương, anh Nguyễn Hoàng Lãng Du , anh Nguyễn Thanh Huy cùng tất cả các anh chị trong ban hợp ca.Chúc các anh chị luôn vui khỏe và tiếp tục cho mọi người nghe những ca khúc hay.

      Reply
      1. Ngo Tin Van

        Nguyen Tiet oi . Anh thanh that xin loi vi da thieu qua cho Ngyen Tiet , HX nhieu co qua nen nho khong het . Thoi doi co ai ve anh se gui qua CD . Nho Nguyen Tiet list dum anh ten nhung nguoi trong HX con thieu sot de anh gui CD ve bieu . Nho goi phone cho LCA de hen gap Lien Hoa di uong Cafe cho biet chi biet em nhe .
        Cam on loi comment day chan tinh cua Nguyen Tiet nhieu

        Reply
        1. nguyentiet

          Dù không được anh tặng quà lần này nhưng NT vẫn cảm ơn anh Ngô Tín đã có nhã ý tặng CD (tuy có hờn…vì cùng rượt bắt gà..mà anh quên fan ham mộ này rồi, hu hu… 🙁 ). Anh Ngô Tín nên nhờ chị Tuyên ghi tên những người trong HX còn thiếu sót tốt hơn, NT cũng không nhớ hết.

          Reply
        2. HN Tín

          Nguyễn Tiết, Quốc Tuyên, Lâm cẩm Ái đi đâu cũng có nhau mà Ngô Tín lại quên.Chắc là không quên đâu, vì Nguyễn Tiết tỏa sáng quá nên nhìn hông rõ.
          Tậu!Chắc là khóc sưng hết mắt rồi!

          Reply
      2. LêCôngDzũng

        Cô giáo
        Cám ơn những lời phản hồi thật hay và rất chân tình của cô.
        Mến. Dzũng

        Reply
      3. Nguyên Lương

        Gởi Cô Giáo,
        Bây giờ nghĩ lại mình chọn ra đi khỏi nước năm 75 để được làm những việc cần làm cũng là một trọng trách đã được giao phó. Trên xứ người, dù xa quê hương ngàn dặm, nhưng không không quên được ở đó là nơi mình đã được sinh ra, lớn lên cùng bè bạn người thân. Như một loại cây trái vùng nhiệt đới, một ngày bị bứng gốc đưa đến xứ lạnh trồng. Bao năm rồi, cây cố bám vào đất mới để sống và vươn lên. Nhưng không hiểu sao, dù đất ở đây màu mỡ, mưa thuận gío hòa, mà cây vẫn cứ nhớ đến miền đất khô cằn sỏi đá, nên không phát triển được tự nhiên. Đến những ngày nghe tin nơi đó biền nổi sóng, lòng lại chợt nhớ đến quê nhà, đến người thân và bè bạn. Ở đây không ai cấm mình làm điều mình muốn, nhưng đa số họ đã cố quên để không phải trăn trở ngày đêm như mình. May là trong đám người ra đi đó vẫn còn có những người chưa thể ngủ yên, không thể chớp mắt khi những gì không bình yên đang xảy ra trên quê hương mình. Ngày nào còn sống, dù sống ở đâu, mình tự nhủ không bao giờ được quên nơi mình đã một thời:”Ta đã đi về vẹt gót chân. Đã xây mộng ảo giữa dương trần. Đã mòn mắt cay xè lệ. Và mỏi bàn tay vẫy cố nhân” ấy cô giáo ạ. Cố lên cô gíao nhé. Mình cùng nhau làm được điều gì thì mình làm. Không đợi ai đó cho phép mới làm đâu. Mình làm, trước hết là mình không “vi phạm” lòng mình trước đã.
        NL

        Reply
        1. Ngo Tin Van

          Hi ông Sao sáng NL . Chúng ta không những đồng điệu mà cũng đồng lòng . Hình như lịch sử là một sự lặp lại . Nguyên Lương có duyên nên giờ này được hân hạnh đón nhận sự lập lại ngay trong cuộc đời này . Ngày xưa cùng với Trần Lãng Minh , Việt Dũng , Nguyệt Ánh , Phan văn Hưng thì ngày nay cùng với Ngô Tín , NHLD , NHLN ,Mc LCD vậy . Chúng ta phải hành động

          Reply
  13. Thỏ con

    Không hiểu vì sao mỗi khi có đăng những bài ở Hải ngoại mà rộn ràng là máy của TC không vào Hương Xưa, mấy tháng nay đều thế cả.

    Reply
    1. Ngo Tin Van

      Thỏ con có quà CD , liên lạc với LCA để lấy nhé . Luôn tiện đi uống Cafe với chị Liên Hoa

      Reply
    2. LêCôngDzũng

      Thỏ con ơi,
      Chắc là Thỏ con bị cái computer nó chơi khăm rồi đó! Có làm gì cho nó buồn không? Thật tội nghiệp! Nhưng đừng khóc nghe! Chàng ở xa không ai dỗ dành đâu!
      Mến. Dzũng

      Reply
  14. Sông Song

    SS xin chào MC Lê Công Dũng, Nghệ-sĩ Ngô Tín
    Những lời phẩm bình tâm đắc với bài NSNTVDNHC của anh LCD và tài hoa của anh NT đã được các A/C “nhà mình” nói hết rồi. “SS xin ké vậy 😆 “
    SS đã được xem các chương trình phỏng vấn cũng như các buổi trình diễn những ca khúc trữ tình và gần đây: trong giai đoạn Biển Đông bị ngoại thù xâm phạm, anh NT đã biểu diễn những hùng ca do anh sáng tác cũng như phổ nhạc qua các bài thơ của các anh NHLD, NL,NTH. SS rất thán phục “NGÔ TRÁNG SĨ”.
    Việc của SS bây giờ chỉ còn biết trân trọng nghiêng mình chào những hồn Việt lấp đầy hào khí khắp bốn phương. Điển hình là các “sĩ” của “nhà mình”: MC LCD, N/S NT, T/S NHLD, NL, BXL, NKT, NHLN..VV. Các anh đã đem hào khí Việt viết thành lời vang vọng nơi nơi.
    Nhân đây cho SS cảm ơn anh NT đã gởi tặng CD EBGMB. Nếu sắp xếp kịp SS cũng sẽ về họp mặt cafe để hạnh ngộ cùng phu nhân NT và nhận quà phương xa 😆 😛
    SS chúc MC LCD và N/S NT nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến tài năng.

    Reply
    1. Ngo Tin Van

      Sông Song với những bài thơ và giọng ngâm thật hùng tráng . Thơ ngâm hay quá nên anh không dám phổ thành ca khúc . Hy vọng một ngày nào đó sẽ cùng chắp cánh với thơ SS . Cám ơn nnhiều

      Reply
      1. LêCôngDzũng

        Anh NHLN ơi,
        Hình như cô Sông Song viết hay từ lâu rồi mà!
        Phải không anh ?
        Mến, Dzũng

        Reply
        1. HN Tín

          Sông Song làm thơ hay, làm thơ nhanh như chớp, Sông Song ngâm thơ hay, làm MC giỏi nhưng SS chỉ com hay khi nào bài viết làm cho tim cô rung động.
          SS ít com mà chỉ tha mấy cái cục bên trê thả xuống thôi.Bài viết của anh là trường hợp đặc biệt làm tim nàng xúc động.

          Reply
  15. ...Quốc Tuyên

    Bài viết ngắn gọn mà rất đầy đủ, hay quá anh Lê Công Dzũng ơi!
    Cảm ơn anh Lê Công Dzũng, anh Ngô Tín, anh Nguyên Lương, anh Nguyễn Hoàng Lãng Du , anh Nguyễn Thanh Huy cùng tất cả các anh chị trong ban hợp ca. Rất ngưỡng mộ những việc làm của các anh chị dành cho quê hương.

    Reply
  16. Tran kim Loan

    Bài viết giới thiệu về Ngô Tín anh LCD viết quá hay ! gói gọn thật đầy đủ ! các bạn HX đã nói hết rồi ! TKL chỉ biết cám ơn các anh Lê Công Dzũng,Ngô Tín,Nguyên Lương ,Nguyễn Hoàng Lãng Du,Nguyễn thanh Huy cùng các anh chị trong ban hợp ca …đã thực hiện những điều dành cho quê hương chúng ta thật ý nghĩa!

    Reply
    1. LêCôngDzũng

      Trần Kim Loan ơi
      Chắc ở gần nhạc sĩ Ngô Tín nên được hưởng chút hào quang của anh ta đó!
      Mến. Dzũng

      Reply
    1. lêcôngdzũng

      Dạ Lan ơi,
      Cám ơn Dạ Lan đã quá khen. Tại ông nhạc sĩ tuyệt đó chưa không phải anh viết tuyệt đâu. Dầu vậy cũng rất thích cụm từ “tuyệt cú mèo”!
      Mến, LCD

      Reply
  17. Hoàng Hôn

    Mình rất ngưỡng mộ sự tài hoa âm nhạc của anh Ngô Tín , không biết cái anh chàng lấy nick “NGU” hôm nọ trốn đâu mất rùi !

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.