Về xã Phước Hòa tặng quà cho dân nghèo…

Dự định đã lâu, cuối cùng nhóm bạn NTH Qui nhơn niên khóa 68-75 của chúng tôi cũng đại diện liên lớp- dưới sự “chỉ huy” của cựu tổng thư ký Bùi Kim Quy và bạn Đồng Ánh- về xã Phước Hòa.

Một buổi sáng ngày 13/10/2013 trời thu ấm áp, nắng nhẹ. Khi chúng tôi tới nơi, bà con đã đến từ rất sớm, những gương mặt vui lên quay nhìn về phía chúng tôi. Những túi quà tuy giá trị không lớn nhưng được các bạn gói  ghém bằng cả tấm lòng. Bạn góp của, bạn góp công, điều đó phần nào mang lại một chút sẻ chia cần thiết cho bà con trong thời điểm mùa màng khó khăn do mưa lũ gây ra.

Bà con trong diện khó khăn ngồi kín cả sân của xã Phước Hòa.

“Nhãn hiệu” rất dễ thương của cựu học sinh Nữ trung học Qui Nhơn.

Bạn Bùi Kim Quy với những lời sẻ chia chân thành…

Bạn Đồng Ánh nói chuyện với bà con,  các bạn chuẩn bị phát quà.

Những món quà gửi đến dân nghèo.

Những túi quà đã đến tận tay người dân.

Trần Hạnh đang dìu một cụ bà lên nhận quà.

Hai cụ ông nhận quà xong, vui vẻ chờ “bốc thăm may mắn”.

Một người dân được trúng quà may mắn!

Một cù bà sung sướng ra về với phần quà của mình.

Cả nhóm chụp một tấm với những bà con bốc thăm có quà.

Sau buổi làm  việc đầy ý nghĩa, cả nhóm thật hạnh phúc!

Cảm ơn các bạn có tấm lòng vàng! Cảm ơn ngôi trường thân yêu, cái nôi đã giáo dục, dưỡng nuôi những học trò làm ăn giỏi và có những  trái tim  nhân hậu. Cảm ơn thầy cô, cảm ơn tất cả các bạn yêu thương đã luôn hướng về quê hương, cảm ơn những sẻ chia cực kỳ quý báu của các bạn dành cho bà con nghèo. Và nữa: Cảm ơn ông trời đã đãi ngộ một ngày thu thời tiết quá tuyệt vời, để nhóm bạn đi từ thiện được thuận lợi, mang quà đến dân nghèo  dễ dàng.
Ước mong những chuyến đi, những việc làm tốt đẹp của chúng ta sẽ được duy trì và tiếp tục được nhân rộng trong tương lai..cho đến khi nào chúng ta không còn sức nữa mới thôi…

{jcomments on}

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.