Một Thời Tiếc Nhớ

 

 

Nhạc và lời Ngô Tín .
Ca sĩ Kim Anh Mùa thu lá bay trình bày .

 

 

{jcomments on}

0 thoughts on “Một Thời Tiếc Nhớ

  1. Xuan Thi

    Hôm nay Xuân Thi qua mặt Nguyên Lương và Trần Kim Loan để mở hàng cho Ngô Tín đây .Nhạc của Ngô Tín với giọng hát của cô nàng Kim Anh mùa thu lá bay đã làm cho bài nhạc mang một phong cách mới , khác hẳn với những ca khúc trước , gần gũi với người nghe hơn .
    Mỗi ca khúc của Ngô Tín là mỗi điều mới lạ . Cám ơn Ngô Tín
    Xuân Thi

    Reply
  2. Ngô Tín

    Khi Mùa thu lá bay của Quỳnh Giao được chuyển thành phim trước 75 . Bài hát trong phim được Lệ Thu hát đã làm cho biết bao nhiêu học sinh sinh viên thời đó say mê . Cho đến khi Kim Anh hát bài này với chất giọng Trời cho , không trau chuốt , cô hát như thở đã làm cho cô nổi danh với cái tên mọi người đặt cho cô Kim Anh mùa thu lá bay.Với ca khúc Một thời tiếc nhớ cũng vậy , cô hát hồn nhiên như nói với chất giọng miền Nam đã làm mới và giàu thêm cho giòng nhạc Ngô Tín . Cám ơn Xuân đã mở hàng sớm , hy vọng sẽ buôn may bán đắt .
    Ngô Tín

    Reply
  3. Quốc Tuyên

    Một đời tiếc nhớ cho nhau.
    Ôi đau thương hằn trên kiếp người.
    Bài hát năm xưa còn ai ru trên phím đàn.
    Hồn ngất ngây say tiếng tơ lòng chùng bao vương vấn…
    Thơ, nhạc hòa với giọng ca dạt dào cảm xúc của Ca sĩ Kim Anh Mùa thu lá bay gợi về một thuở yêu thương nồng nàn… một thời tiếc nhớ bâng khuâng…
    Cám ơn Ngô Tín dẫ cho nghe một ca khúc tuyệt vời!

    Reply
  4. Ngô Tín

    Chào Quốc Tuyên . Bài hát này Ngô Tín viết theo cảm xúc và tâm trạng của người con gái đã có một thời Ngô Tín đàn cho cô ta hát thời còn học sinh sau này găp lại nơi xứ người . Người con gái đó ngày xưa nổi tiêng trong giới học sinh Qui Nhơn với ca khúc Ngày xưa Hòang Thị . Cám ơn lời comment của Quốc Tuyên .
    Ngô Tín

    Reply
  5. Ba lũ nhỏ

    Sao không gọi mãi tên em mà lại là gọi mãi tên anh chuyện lạ đó nghen nhạc sĩ?

    Reply
    1. Ngô Tín

      Chào Ba lũ nhỏ . Ca khúc này được viết theo nỗi lòng của một người con gái mà ngày xưa có một thời quấn quýt bên nhau . Đây là tâm sự của cô ấy khi gặp lại nhau , sau hai mươi năm xa cách .
      Cám ơn Ba lũ nhỏ .
      Ngô Tín

      Reply
  6. Nguyên Lương

    Ngô Tín viết nhiều về hoài niệm và mất mác của qúa khứ, nhưng riêng bài này: “Mối duyên đầu tình xưa lỡ làng” , nghe như chuyện thật, rất thật, nên người nghe cũng có thể cảm nhận một phần cái đau và ray rức cho qúa khứ không vui của tác gỉa. Ai cũng có những kỷ niệm, và những nuối tiếc khi chuyện không thành. Tình yêu đầu đời ít khi nào là tình cuối, nên tình đầu sống mãi qua thời gian cho dù mỗi người mỗi ngã. Cái hay trong nhạc của Ngô Tín là dù đã mất, tác gỉa vẫn không cho là hết(Điệp khúc năm xưa say hân hoan cùng anh vỗ về). Dù đã qua đi, anh luôn làm cho nó sống lại (Hạnh phúc mong manh ngỡ như tình về trong cơn mê). Ngô Tín viết nhạc để tự vỗ về mình, thầm gởi tín hiệu đến ai đó về những chuyện đã qua: càng xa càng nhớ, càng không còn lại càng trân qúi cái đã có. May mắn cho ai đó đã có một thời với anh: “Hồn ngất ngây say tiếng tơ chùng lòng bao vương vấn”. Không biết người trong cuộc nghe bài này thì sẽ nghĩ sao. Chúc cho người ấy vẫn còn những kỷ niệm đẹp như tác gỉa đã nhờ Kim Anh hát lên: “Khúc hát thanh xuân mối duyên đầu ngày em biết yêu”. Không thấy buồn, chỉ thấy đáng yêu thôi! Bài này Kim Anh hát với chất giọng trong trẻo, thanh thót, ít bao giờ nghe cô hát như thế. Thường là giọng khàn chất rượu.
    NL

    Reply
    1. Ngô Tín

      Nguyên Lương lúc nào cũng nghiên cứu thấu đáo một bài thơ , một ca khúc , một đỏan văn trước khi comment . Do đó khi chàng comment có những điều mà ngay cả tác giả cũng không nhìn thấy . Bội phục . bội phục .
      Ngô Tín

      Reply
  7. Hoa Tím

    Chào Ngô Tín
    Nhạc Ngô Tín dược một lực lượng danh ca tài danh ủng hộ nên bài nào đã hay lại càng thêm da diết giúp tên tuổi nhạc sĩ càng có chổ đứng đặc biệt trong lòng người thưởng ngoạn ,HT cũng là fans của NT
    đây.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Hoa tím nói đúng . Ca sĩ chính là người làm thăng hoa bài nhạc và chắp cánh cho bài hát bay xa hơn .
      Cám ơn Hoa Tím nhé .
      Ngô Tín

      Reply
  8. nguyentiet

    Một đời tiếc nhớ cho nhau
    Ôi đau thương hằn trên kiếp người
    Người mãi xa tôi mang yêu thương về nơi cuối trời
    Lặng lẽ chia xa miệt mài theo năm thắng dài
    Gọi mãi tên anh mỗi đêm về lòng nghe thổn thức
    Nhớ một đời hiu hắt Xuân nhạt phai
    Ngày dài trống vắng nghe buồn tênh

    NT rất thích cảm xúc , tâm trạng qua từng lời của ca khúc này.Anh Ngô Tín viết theo nỗi lòng của một người con gái đã một thời yêu và cuộc tình lỡ làng nhưng như nói hộ nỗi lòng cho bao người con gái khác.Một nỗi buồn len lén vào lòng người khi nghe ca khúc trữ tình này.Giọng ca của ca sĩ Kim Anh Mùa thu lá bay rất truyền cảm.
    Cám ơn anh Ngô Tín với ca khúc bâng khuâng lòng người.

    Reply
    1. TRAN KIM LOAN

      Ý chị cũng giống như cảm nhận của nguyentiet dzậy ! cho chị ké với nhen !cám ơn NT đã cho thưởng thức một ca khúc rất hay!

      Reply
      1. Ngô Tín

        Cám ơn chị Trần Kim Loan đã ăn ké Nguyentiet qua ca khúc Một thời tiếc nhớ .
        Ngô Tín

        Reply
    2. Ngô Tín

      Cô giáo Nguyentiêt lúc nào cũng bình sâu sắc . Cám ơn cô giáo nhé .
      Ngô Tín

      Reply
  9. Kiều Thanh

    Cuộc tình ngày đó đã phôi pha rồi .Anh còn đó không những chiều mùa hạ , em còn đó không những đêm mùa đông hay chỉ còn mớ kỉ niệm lê thê trong dòng đời xuôi ngược để mãi mãi tiếc nhớ khôn nguôi.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Cuộc tình lỡ làng nên ray rức và vương vấn suốt đời .
      Cám ơn Kiều Thanh .
      Ngô Tín

      Reply
    1. Ngô Tín

      Hi onggiadeua . Ca khúc này là tiếng lòng của bagiakhoua dành riêng cho ông đó .
      Ngô Tín

      Reply
  10. Tú Nhân

    Một bài hát hay được trình bày qua tiếng hát ám khói đặc biệt của Kim Anh càng thêm ngất ngây,cám ơn nhạc sĩ và ca sĩ một thời nhớ tiếc khôn nguôi.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Giọng hát Kim Anh mùa thu lá bay có chất nhựa của khói thuốc và rượu XO đó . Vì vậy tiếng hát của cô ám khói .Cám ơn Tú Nhân .
      Ngô Tín

      Reply
  11. Nguyễn Hoàng Lãng Du

    Anh Ngô Tín thân mến,

    Phảng-phất trong dấu nhạc kỳ diêu của anh là những gì xa mà rất gần; tưởng như lạ mà vẫn quen thuộc …

    Những giọng hát vang bóng một thời, cuộc tình cuối trời đã chết giữa đêm xuân thì gần-gũi với mọi người,…nhưng giao-điệu của anh thì không thấy trong hang trăm bản nhạc hiện thời .
    Bài nhạc lạ là ở chỗ đó .

    Khi bản nhạc chấm dứt, âm hưởng vẫn còn trong hồn người .
    Cám ơn anh. NHLD

    Reply
    1. Ngô Tín

      (Phảng-phất trong dấu nhạc kỳ diêu của anh là những gì xa mà rất gần; tưởng như lạ mà vẫn quen thuộc …) NHLD.
      Hi anh NHLD . Tình yêu là đề tài bất tận và là những điều mình chia xẻ cho nhau ,thay cho nhau nói lên những điều mà người khác muốn nói . Mỗi nguời đều thể hiện một đề tài giống nhau nhưng làm sao vẫn giữ được cái riêng của mình . Đó là con đường mà Ngô Tín đang đi .Cám ơn anh .
      Ngô Tín

      Reply
  12. Xuan Thi

    Hi Ngô Tín & Nguyên Lương ! Xuân Thi và các LÃO BÀ BÀ bạn của Xuân Thi đều đồng ý với nhau rằng Bất hạnh cho ai có mối tình đầu , hạnh phúc cho ai có mối tình cuối và tai nạn cho ai có mối tình giữa . Nguyên Lưong hạnh phúc lắm đó . Nghe nói Nguyên Lương và Ngô Tín đã luỵện xong bùa mê . Đó là lý do tại sao Xuân Thi không thể đến tham dự đại hội tại Lương gia trang . Đại tỷ có đồng ý không ?

    Reply
  13. Thỏ con

    ” Một Thời Tiếc Nhớ” ca khúc đi vào lòng người với nỗi nhớ nhung dằn vặt từng câu từng từ rất truyền cảm với giọng ca Kim Anh
    “Khi bản nhạc chấm dứt, âm hưởng vẫn còn trong hồn người”(Nguyễn Hoang Lãng Du)rất tuyệt!

    Reply
      1. Ngô Tín

        Hi BX Phe .Mối tình đầu bao giờ cũng đẹp , vì dang dở nên lúc nào cũng vấn vương . ca khúc này đúng là sự hòai niệm tình yêu. Cám ơn BX Phè nhiều nhé .
        Ngô Tín

        Reply
  14. Hoàng Kim Chi

    Một đời tiếc nhớ cho nhau.
    Ôi đau thương hằn trên kiếp người.
    Bài hát năm xưa còn ai ru trên phím đàn.
    Hồn ngất ngây say tiếng tơ lòng chùng bao vương vấn…
    Cảm ơn Ngô Tín đã cho nghe ca khúc MỘT THỜI TIẾC NHỚ với muôn vàn yêu thương về mối tình đầu tan vỡ hòa cùng giọng hát truyền cảm của ca sĩ Kim Anh rất tuyệt vời.
    Chúc Ngô Tín vui khỏe để sáng tác thêm nhiều ca khúc hay nữa nhé.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Cám ơn chị Hòang Kim Chi nhiều nhé . Còn sống còn tiếp tục sáng tác cho đời .
      Ngô Tín

      Reply
  15. Đặng Danh

    Cám ơn tác giả cho 10 phút trở về một thời tiếc nhớ rồi phải quên để trở về bổn phận và công việc của hiện tại .

    Reply
    1. Ngô Tín

      Rồi cũng phải trở về với bổn phận , một thóang lãng đãng để quên đi những đau thương một kiếp người . Cám ơn Đặng Danh .
      Ngô Tín

      Reply
  16. Thu Thủy

    Tiếng hát rất nam tính của Kim Anh làm người nghe như chơi vơi trở lại thuở hoa bướm ngày xưa , chỉ còn ngậm ngùi thôi vì dòng sông không trở lại đến thêm một lần.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Thu Thủy lúc nào cũng comment trễ nhưng rất sâu sắc . Cám ơn Thu Thủy nhiều .
      Ngô Tín

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.