Mãi cám ơn em

 

Nhạc và lời: Ngô Tín

Trình bày: Tuấn Ngọc

 

 

 

Ca sĩ Khắc Hiền trình bày :


{jcomments on}

34 thoughts on “Mãi cám ơn em

  1. TRAN KIM LOAN

    Người đã cho tôi ngọc ngà trăng sao đan kín vòng tay,bát ngát hương yêu…từng vòng hơi ấm thịt da đê mê,ngát trời đưa nhau đến cội nguồn hạnh phúc…..
    Ca khúc có ca từ hay & nồng nàn cháy bỏng ….được trình bày với 2 giọng ca của Tuấn Ngọc & Khắc Hiền cả 2 ca sĩ trình bày đều có nét riêng nhưng TKL thích chất giọng của Tuấn Ngọc hơn ấm áp ngọt ngào dễ chuyển tải đến với tâm hồn người nghe hơn….Cám ơn NT đã cho thưởng thức một ca khúc rất hay !

    Reply
    1. Ngô Tín

      Tinh yeu thang hoa de roi bang hoang tim vo nat dem say hon dai kho . Nhung van mai cam on em vi biet rang DAU , THUONG , KHOC , CUOI tat ca deu cung mot nghia nhu nhau .
      Cam on chi TKL .
      Ngo Tin

      Reply
  2. Thỏ con

    ” Mãi Cảm Ơn Em” âm điệu của nhạc thể hiện niềm vui ngọt ngào với giọng ca của Tuấn Ngọc mang đến người nghe cảm nhận được niềm hân hoan của tác giả.( chưa nghe đươc lời ca của Khắc Hiên bởi bị lỗi)

    Reply
  3. Thu Thủy

    Người đến với tôi ngọt ngào câu hát thắm môi say lời diệu huyền…

    Cả hai giọng ca đều thể hiện nét rội rã vui tươi dù “người đã xa tôi” nhưng dư âm của hạnh phúc còn lớn quá nên vẫn ấm áp ngọt ngào, chất giong của TN tròn tria, uyển chuyển điêu luyện, còn Khắc Hiền giọng hát rất lãng tử hát rất thoải mái như hát cho quên buồn, đặc biệt là đoạn kết TT rất thích.
    Cám ơn anh Ngô Tín.

    Reply
    1. Ngô Tín

      May tan giua Troi . Thi nguoi oi cu phu nhau . Chuyen mat con nhu nang mua cua Troi dat .Cuoc doi nay khong co gi de oan ghet ,hay nhin doi that hon nhien khong oan trach .
      Cam on Thu Thuy nhe .

      Ngo Tin

      Reply
  4. Bích Vân

    Dù đến dù đi tôi cũng xin cám ơn người
    Cám ơn ai đã cho tôi tình quá tuyệt vời phải vậy không chàng nhạc sĩ .

    Reply
    1. Ngô Tín

      ( May tan giua troi , thi nguoi oi cu phu nhau ) May hop roi tan , chung ta chi di voi nhau mot doan duong roi ai cung phai chia xa . Quy luat cuoc doi la vay nen ta khong trach nhau ma hay tran tong nhung gi ta co nhau .Cam on Bich Van .
      Ngo Tin

      Reply
  5. Ngu Yên

    Anh Ngô Tín,

    Cho Ngu Yên gửi lời chúc anh sáng tác thêm những ca khúc vui. Nhạc Việt thiếu những ca khúc mang sức sống, ca khúc màu hồng, ca khúc màu xanh, ca khúc cho máu nhộn nhịp chảy vào tim.

    Chúc bạn nhiều nhạc hứng.

    Ngu Yên

    Reply
    1. Ngô Tín

      Cam on loi comment cua Ngu Yen . Nhac VN da so mang am huoung buon , khong vui tuoi nhu nhac ngoai . Chung ta can lam them nhung dong nhac vui tuoi khoi sac de ca ngoi tinh yeu . Ngu Yen cung dang di tren con duong nay . Mong rang minh se cung dong hanh voi nhau .
      Ngo Tin

      Reply
  6. Quốc Tuyên

    MÃI CÁM ƠN EM dù em đã rời xa nhưng hạnh phúc ngọt ngào em mang đến không thể nào quên…
    Ca khúc rất hay, cả hai giọng hát Tuấn Ngọc và Khắc Hiển đều rất tuyệt vời! Cám ơn Ngô Tín.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Cam on ! . Cam on tat ca nhung nguoi da di qua doi toi . Cho du bay gio khong la gi cua nhau nhung van ghj nho mai nhung gi minh da cho nhau .
      Ngo Tin

      Reply
  7. Ngoc Son

    Yeu do mat do , dau thuong khoc cuoi deu co cung mot nghia nhu nhau .Cuoc doi phu du , hay gin giu cai minh dang co va hay tran quy nhung gi da qua . Ca khuc Mai cam on em nhu la mot triet ly song trong cuoc doi nay . Biet bang long va don nhan nhung gi den voi minh.

    Ngoc Son

    Reply
  8. Tú Nhân

    Cám ơn những cuộc tình không trở lại kể cả những những người làm ta đớn đau muốn chết phaỉ không nhạc sĩ?

    Reply
    1. Ngô Tín

      Nguoi lam ta dau don muon chet la nguoi lam cho ta nho nhieu nhat.Cam on su dong cam cua Tu Nhan .
      Ngo Tin

      Reply
  9. Hoàng Kim Chi

    Người đã cho tôi ngọc ngà trăng sao đan kín vòng tay,
    bát ngát hương yêu…
    từng vòng hơi ấm thịt da đê mê,
    ngát trời đưa nhau đến cội nguồn hạnh phúc…..
    cảm ơn ca khúc MÃI CẢM ƠN EM của NGÔ TÍN nồng nàn thương yêu – quá hay luôn.

    Reply
  10. Lẫn Thẫn

    Lẫn Thẫn thấy Ngô Tín nầy rất trân trọng cho đứa con tinh thần của mình , bản nhạc nào cũng hòa âm phối khí chu đáo và đến hai ba ca sĩ hát, phong độ lắm.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Tran trong nhung dua con tinh than cua minh cung cung mot nghia voi su tran trong cua tac gia den voi nguoi nghe , nhat la nhung ban trong Huong xua . Cam on Lan than .
      Ngo Tin

      Reply
  11. phanthanhcuong

    Vỗ tay đồng ý với Ngô Tín Là Mãi Cảm Ơn Em, vì không có em sẽ không có NT viết tình ca.
    Không một ai đủ sức ngồi tưởng tương một người tình trong quá khứ đã làm ta mê mãi một thời, trở thành thơ nhạc mà không hề có bóng dáng người con gái nào đi qua.
    Vâng, tưởng tượng cũng có thể có thơ nhạc nhưng hồn lấy từ đâu?
    Cảm ơn em dù em đã làm ra thù hận, ái ân, đau thương, hạnh phúc, đã đi chung hoặc không cùng một hướng đi.
    NT cảm ơn em là đúng.
    Mời bạn cùng mình nghĩ đến điều này nhé: Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Trịnh Công Sơn, kể luôn nhà tu Phạm Thiên Thư nữa, nếu trừ “EM” ra thì còn lại gì.
    Mình đã nghe xong hai ca sĩ hát,không chê được. cảm ơn NT,vui nhé.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Cam on nguoi ban tri am tri ky . Dung nhu nhung gi PTC da noi . Neu khong co Hoang Lan chung ta se khong co Hoa vang may do cua TRinh Cong Son , Khong co Hoang Thi Ngo chung ta se khong co Ngay xua Hoang Thi cua Pham Thien Thu , Khong co co Le chung ta se khong co Nha Trang ngay ve cua Pham Duy va neu khong co Khanh Ngoc chung ta se khong co Nua hon thuong dau cua Pham dinh Chuong va con nhieu nua ….
      Trong thi ca , hoi hoa va am nhac luon luon co bong dang EM vi do la de tai muon thuo va bat tan . Mot lan nua cam on su dong cam cua Phan Thanh Cuong .
      Ngo Tin

      Reply
  12. nguyentiet

    Đến cũng như xa cầm bằng một nghĩa mà thôi
    Đau thương khóc cười ngậm ngùi cũng thế người ơi
    Anh Ngô Tín thấm cái triết lý vô thường của cuộc đời nên tâm hồn rất thanh thản, nên bài hát rộn ràng vui tươi tuy trong những cuộc tình đã qua có cả đỗ vỡ ,khổ đau.
    Tình chỉ là giấc mơ
    thủy chung hay tan nát
    mãi cám ơn em
    Một thời yêu đắm đuối si mê
    Dấu vết thương đau
    Đời rồi cũng sẽ dần qua
    Mây tan giữa trời
    thì người ơi cứ phụ nhau

    Lời bài hát hay quá! Hai ca sĩ ai hát cũng hay, nhưng nhìn Khắc Hiền hát với phong cách lãng tử rất thú vị, còn giọng hát Tuấn Ngọc thì quá điêu luyện rồi.Nghe bài hát thấy lòng cũng vui , cũng rộn ràng theo tiếng nhạc lời ca và bỗng dưng lòng cũng rộng mở và thanh thản…
    Dù thế nào VẪN MÃI CÁM ƠN EM- những người tình đã qua cuộc đời anh với bao đau thương hay hạnh phúc.

    Reply
    1. Ngô Tín

      Co giao Nguyentiet phan tich sao ma nhu di guoc trong bung cua tac gia . MAI CAM ON EM . Cam on nhung nguoi tinh da di qua cuoc doi minh de co nhung tac pham cho doi .
      Cam on co giao Nguyentiet nhe .
      Ngo Tin

      Reply
  13. minhkien

    “Mãi cảm ơn em”- vì em luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho anh được sống, dù đau buồn hay hạnh phúc! Bài hát háy quá! Cảm ơn nhạc sỹ Ngô Tín, ca sỹ Tuấn Ngọc!

    Reply
    1. Ngô Tín

      Neu khong co dan ba chac the gian nay buon lam . Dan ba la nguon cam hung cho thi nhan va nghe si . Cam on Minhkien nhieu .
      Ngo Tin

      Reply
  14. Xuan Thi

    Ngo Tin nhieu EM qua nen khong khong the cam on tung nguoi . Do vay nen bai hat Mai cam on em la cam on chung , ai muon hieu sao thi hieu .
    Mot ca khuc tuyet voi . Cam on Ngo tin
    Ngo tin

    Reply
    1. Xuan Thi

      Xuan Thi disappear da tro ve sau mot tuan vang mat tren HX . Ngo Tin , Nguyen Luong va chi Kim Dao yen tam .
      Xuan Thi

      Reply
      1. Nguyên Lương

        “Em đi biền biệt phương trời
        Đi không nói lấy một lời Em đi”
        Làm có người thó cả ruột gan vì lo lắng.
        NL

        Reply
  15. Nguyên Lương

    …”Đến cũng như xa cầm bằng một nghĩa mà thôi. Đau thương khóc cười, ngậm ngùi cũng thế người ơi! ”
    Có thật thế không? Cảm ơn người đã phụ ta? Người đã làm cho ta đau đớn quằn quại buồn khổ. Hay là cảm ơn người đã để lại cho ta những kỷ niệm đẹp, dù bây giờ không còn đẹp như xưa. Trong bài Niệm Khúc Cuối của NTM có câu: “Dù sao đi nữa, tôi vẫn yêu em” Hai nhạc sĩ, hai cách biểu lộ tình cảm khác nhau, nhưng cũng cùng chung cái đích Em. Chỉ có những mối tình “lớn” mới cho ta cái cảm giác rộng lượng như thế. Trong bài thơ Rồi Ngày Sẽ Qua, mình đã viết: ” Cho dù tay không ôm ấp. Cũng còn lại một giấc mơ. Cho dù tận cùng đớn đau. Xa người, chẳng muốn xa nhau…” Cảm ơn Em là cảm ơn cái giấc mơ đẹp đó. Sự thật thì không đẹp nhưng giấc mơ nào cũng vui. Ngô Tín viết bài này trong cơn vui của giấc mơ, mình nghĩ thế. Bài hát nói chuyện buồn nhưng nét nhạc vui nhanh. Nghe như đang ở trong một phòng trà người da đen vùng NO với tiếng nhạc Blue. Nhạc tính thật lạ, không lẫn vào đâu. Rất là Ngô Tín.
    NL

    Reply
    1. Ngô Tín

      Tình chỉ là giấc mơ , thủy chung hay tan nát . Cuộc đời cho dù có làm cho ta đớn đau quằn quại ta cũng cám ơn người , ơn đời . Có cô đơn mới thấy mình cần nhau , có đau thương mới thấy thương người .Cuộc sống phải trải nghiệm để thấy rằng cuộc đời này có ý nghĩa .
      Cám ơn sự đồng cảm của Nguyên Lương qua bài thơ Rồi ngày sẽ qua ( Cho dù tay không ôm ấp . Cũng còn lại một giấc mơ . Cho dù tận cùng đớn đau .Xa người chẳng muốn xa nhau )
      Ngô Tín

      Reply
  16. Huy Khanh

    Từ trước giờ chỉ nghe nhạc Ngô Tín với những tình khúc lãng mạng romantic . Hôm nay được nghe ca khúc này với nhịp điệu vui tươi lồng trong một triết lý về tình yêu , về cuộc đời { Đến cũng như xa , cầm bằng một nghĩa mà thôi . Đau thưong khóc cười . Ngậm ngùi một nghĩa mà thôi } . Tác giả muốn nói đến sự vô thường của cuộc đời : Mây tan giữa trời , thì người ơi cứ phụ nhau . Bằng lòng và chấp nhận ,sẵn sàng đón nhận những thương đau và hạnh phúc đến với mình .
    Cám ơn tác giả đã cho chúng ta một thông điệp về tình yêu .
    Huy Khanh

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.