THƯ MỜI THAM DỰ Chương Trình Ca Nhạc Thính Phòng Và Dạ Vũ

 

THƯ MỜI THAM DỰ

Chương trình ca nhc thính phòng và d vũ

TẠ ƠN EM 19-9-2015

với tiếng hát Vũ Khanh

Thưa quí anh chị em và thân hữu,

Kính mời qui anh chị em và thân hữu tham dự chương trình ca nhạc thính phòng và dạ vũ với tiếng hát của Vũ Khanh cùng với sự góp mặt của các ca sĩ địa phương vào lúc 6:00 giờ chiều ngày Thứ Bảy 19-9-2015 tại nhà hàng Golden City, 118 Bethlehem Pike Colmar, PA 18915.

Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quí anh chị em và thân hữu một chương trình ca nhạc thính phòng đặc biệt với giọng ca chính của nam danh ca Vũ Khanh, chắc chắn sẽ làm quí vị yêu thích giòng nhạc thính phòng hài lòng. Tiếp theo là một chương trình dạ vũ đặc sắc với sự tham gia của ban nhạc nỗi tiếng Melody và các giọng ca được yêu chuộng tại điạ phương.

Chương trình ca nhạc TẠ ƠN EM do một nhóm thân hữu độc lập tự nguyện đứng ra thực hiện, không nhân danh một tổ chức tôn giáo hay đoàn thể nào cả mà chỉ là những người nhiệt tâm, có tấm lòng muốn đóng góp một phần nhỏ vào những sinh hoạt, xây dựng và phát triển cộng đồng.

Nếu chương trình có thu được một số lợi nhuận, chúng tôi sẽ công khai hóa vấn đề tài chánh cũng như sẽ trao tặng ngay toàn bộ số tiền lời thu được cho một tổ chức, hoặc một đòan thể theo đúng mục đích đã nêu ở trên vào cuối chương trình.

Rất mong được sự ủng hộ và tham dự của quí anh chị em cùng thân hữu.

Thân ái kính chào,

Thay mặt nhóm tổ chức,

Nguyễn Bảo & MC Mỹ Hạnh

{jcomments on}

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.