Thư Mời Tham Gia Chuyên Mục Bình Thơ

THƯ MỜI THAM GIA CHUYÊN MỤC BÌNH THƠ

Thân gởi các thân hữu Hương Xưa:

HƯƠNG XƯA xin hân hạnh giới thiệu đến các anh chị một chuyên mục mới: Bình Thơ, Bình Văn  cho các nhà thơ, nhà văn của Hương Xưa. Bài viết đầu tiên của anh Lê Trọng Minh Kha “Tình Yêu, Quê Hương và Nỗi Nhớ trong thơ Nguyễn thị Tiết” sẽ đăng trong tháng 8, 2014.

BBT Hương Xưa thân ái mời quý thân hữu tham gia bình các bài thơ của thân hữu Hương Xưa, tham gia viết bài để, nếu có thể được, chúng ta sẽ có được mỗi tháng một bài Bình Thơ, Bình Văn cho các nhà thơ, nhà văn Hương Xưa của chúng ta.

Rất mong sớm có được bài viết của quí anh chị trong chuyên mục mới này.

Thân ái mến chào.

BBT Hương Xưa.

Người phụ trách: Lê Trọng Minh Kha

Đ/c email: letrongminhkha12@gmail.com{jcomments on}

 

0 thoughts on “Thư Mời Tham Gia Chuyên Mục Bình Thơ

  1. khoatruong

    Nên chọn “đặt hàng” một người (hoặc 1 nam & 1 nữ) có năng lực & uy tín, tên tuổi để “mở hàng” chuyên mục mới này cho xôm gọi là “đ2u xuôi đuôi lọt”, anh letrongminhkha à! KT nghĩ vậy hông biết có đúng hông ta? 😆

    Reply
      1. letrongminhkha

        Thu Thủy cũng không chạy đâu cho thoát! Đã ghi tên em vào sổ bìa xanh rầu! Đã đọc nhiều lời bình của Thu Thủy rầu, rất hay và rất sâu sắc. ltmk

        Reply
      2. letrongminhkha

        Anh hoàn toàn đồng ý với Thu Thủy đó. Pha Chường thì không chạy đâu cho thoát rầu! Kể cả Thu Thủy nữa đó. Anh Kha.

        Reply
      3. khoatruong

        @ Thu Thủy,

        “Theo Thủy người uy tín Nam là Pha Chường đó, chịu không?”

        Trả lời: 😳 😕

        Reply
  2. Kim Đức

    Anh KT mở hàng cho bài viết này là hên lắm đây!
    Mình thấy chuyên mục này hay lắm đó! Chia sẻ những suy tư, trăn trở trong cuộc sống đời thường, cùng đồng điệu với những kỷ niệm và ký ức vui buồn, để khu vườn HX ngày càng nhiều dấu chân bước vào và chúng ta ngày càng gần nhau hơn.

    Reply
    1. letrongminhkha

      Cám ơn Kim Đức nhiều. Thấy Huỳnh Ngọc Tín đề nghị tên Kim Đức đó không? Rất mến.ltmk

      Reply
      1. Kim Đức

        Cám ơn anh KT đã có ý giúp đỡ và giới thiệu em vào danh sách đối tượng….(sao mà giống nói cảm nhận khi vào Đảng quá ta!).
        Nếu được BBT và anh LTMK tín nhiệm, bài đầu tay của em là:”Sự diệu kỳ của nụ cười khi đọc thơ KT” ( cái này mới lập dự án từ khi đọc cái COM trên đây).
        Nhân đây em cũng cám ơn anh LTMK, anh HNT đã đưa em vào danh sách đề cử, nhưng có bỏ phiếu không để em còn hối lộ. 😛 😛 😛

        Reply
          1. lêtrọngminhkha

            Khoa Trường mà đề nghị là chắc chắn được kết nạp rồi chứ còn nói chi nữa. Như vậy bài tháng 9 là của Kim Đức đó nghe: “Sự diệu kỳ của nụ cười khi đọc thơ KT” KT là ai vậy, xin nói rõ tên?
            Cám ơn Kim Đức nhiều.
            ltmk

  3. HN Tín

    Danh sách đề cử tiếp theo :

    1/ Nguyên Lương
    2/Lâm Cẩm Ái
    3/ Kim Đức
    4/ Khoa Trường
    5/Nguyenhoanglamni
    7/ Thu Thủy
    8/Lê Công Dzũng

    Và cuối cùng hình như ai đã là Thành viên của Hương xưa cũng viết rất hay nếu chịu viết.
    Khoa Trường không chịu đọc kỹ.Lê Trọng Minh Kha xung phong làm người mở hàng rồi đó.

    Reply
    1. khoatruong

      Thấy rầu, cha nậu. Nhưng để cân bằng & hài hòa “âm – dương” nên PC đề nghị thêm một nữ. Cái gì cũng vậy, phải có âm có dương mới thịnh…
      Đọc kỹ còm đi nha! 8)

      Reply
      1. HN Tín

        ” Bài viết đầu tiên của anh Lê Trọng Minh Kha về “Tình Yêu, Quê Hương và Nỗi Nhớ trong thơ Nguyễn thị Tiết” sẽ đăng trong tháng 8, 2014.”
        Cậu “bẻm mép” quá sao cũng cãi được.

        Reply
    2. letrongminhkha

      Còn cái tên Huỳnh Ngọc Tín đâu không thấy? Sao đề nghị người khác mà không đề nghị mình hè? Muốn “chạy làng” phải không? Đâu có dễ dàng như thế được anh HNTín?
      ltmk

      Reply
  4. ...Quốc Tuyên

    Rất hoan nghênh chuyên mục mới của anh Lê Trọng Minh Kha, QT ủng hộ hai tay luôn á, xin mời các anh chị, các bạn cùng tham gia.

    Reply
    1. letrongminhkha

      Mình cũng hoàn toàn đồng ý với Đặng Danh. Cái lối bình thơ của Khoa Trường rất duyên dáng và dễ thương đó!

      Reply
      1. khoatruong

        Í a…Í e… 😆

        Pha Chường cảm ơn nhận xét iu ái của hai anh Đặng Danh & letrongminhkha hén! Nhưng cũng xin thưa hai anh rằng: Pha Chường TÙY HỨNG lắm ạ! Nghĩa là KHI HỨNG có thể bốc lên tận mây xanh, í lộn mây trắng. Khi KHỔNG HỨNG thì…lặng lẽ không sủi bọt.

        Túm lại là: HÊN # XUI. 😛

        Reply
  5. letrongminhkha

    Cám ơn anh Khoa Trường, Huỳnh Ngọc Tín, Kim Đức, Quốc Tuyên, Dạ Lan, Đặng Danh đã đóng góp ý kiến và ủng hộ cho chuyên mục mới này của Hương Xưa. Ban Biên Tập Hương Xưa dựa vào những đề nghị của anh Huỳnh Ngọc Tín và đề nghị thêm của BBT, đã gởi thư riêng đến các thân hữu để tham gia mục BÌNH THƠ. Khi nhận được email xin quý anh chị ủng hộ cho chuyên mục mới của HƯƠNG XƯA bằng cách chọn một tác giả mả mình ưa thích để viết bài cho chuyên mục này. Bài viết đầu tiên của lêtrọngminhkha, chắc cũng giống kiểu “điếc không sợ súng” nên xung phong ra trận đầu tiên theo đề nghị của Hương Xưa mà thôi, nên chắc cũng sẽ nhận được nhiều “phát súng ân huệ” của quí anh chị. Bài viết chắc sẽ không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Xin quí anh chị tham gia góp ý, phê bình để những bài viết sau của chúng ta sẽ có nhiều tiến bộ hơn.
    Thân ái mến chào và rất mong sự cộng tác cũng như đóng góp của quí anh chị em viết bài cho tháng 9. Hy vọng cứ mỗi tháng chúng ta sẽ có một bài viết của quí anh chị trong chuyên mục này.
    ltmk

    Reply
    1. lêtrọngminhkha

      Cám ơn Bích Vân đã quá khen! Tuy nhiên bình luận cũng thường đi đôi với “bình loạn” đó Bích Vân ơi!
      Mến, ltmk

      Reply
  6. nguyentiet

    NT ủng hộ cùng với mọi người, có thêm ý kiến : Nói “bình thơ, bình văn” thì có vẻ to tát quá,chỉ là nói cảm nhận của mình đối với thơ văn của một người nào đó hoặc có thể là cảm nhận về một bài thơ, bài văn của ai mà mình tâm đắc.Mục đích để chia sẻ cảm xúc với thân hữu trong trang nhà HX thì mới dám đăng ký , hơn nữa tất cả thành viên trong HX đều là “bình loạn dziên” cả mà!

    Reply
    1. lamcamai.

      Mình cũng đồng ý với Nguyentiet. Cái điều “bình thơ bình văn” to tát quá, hổm rày thấy nẫu đề nghị tên mình có trong đội ngũ đó mà mình run khan, mình hổng biết viết gì và viết cho ai. Hic…để từ từ mình xem rồi mình ” gồng mình” đăng ký. 🙁 🙁

      Reply
      1. lêtrọngminhkha

        Bình tĩnh, đừng run cô LCA.
        Không ai bắt cóc hay ăn thịt khi vào chuyên mục này đâu!!!

        Reply
        1. MỘNG CẦM

          Mc nhận thấy tiếc mục nầy rất hấp dẫn để có dịp giao lưu học hỏi nhưng sai soát yếu kém của mình MC thì dể văn nên hzổng dám đăng ký chỉ đọc các bài của bình luận gia mà thôi

          Reply
          1. Tran kim Loan

            Trời ! MC ui…là MC …tự nhiên em đề nghị chị làm gì dzậy ! chị không có khả năng này đâu ! chị chỉ viết comment ,giao lưu cùng bạn bè cho vui thôi ! chứ chị đâu biết bình luận… bỏ tên chị ra đi ,em để RB & Quế Anh được rồi ! khổ với MC quá đi….chán em ghê!

      2. khoatruong

        “hổm rày thấy nẫu đề nghị tên mình có trong đội ngũ đó mà mình run khan, mình hổng biết viết gì và viết cho ai.” [LCA]

        Run à? Dễ ẹt!
        Cho LCN mượn bàn tay…sạch của PC nè! Cầm đi cho khỏi run ha (Tậu!). Còn viết thì cứ viết những gì mình thích viết, muốn viết & viết cho bạn đọc HX (trong đó có Pha Chường 8) )

        Từ từ…cháo mứ nhừ à? Hay muốn nhanh thì cứ… từ từ? 😉

        Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.