Thư Mời dự Anniversary

Kính thưa qúi thân hữu,
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chung sống, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi tiệc văn nghệ tại nhà để chia vui cùng bạn bè và người thân.
Đặc biệt hôm đó qúi vị sẽ có dịp được thưởng thức những tác phẩm thơ, nhạc nói về tình yêu mới nhất của những người bạn văn nghệ đến từ nhiều vùng miền khác nhau:
– Nhạc sĩ Ngọc Tân ( Austin), Ngô Tín (California), Thanh Tuyền (New Jersey)
– Ca sĩ Ái Phương (California), Thu Hoài (Delaware), Hoàng Lan ( Doylestown), Trần Phú (New Jersey),
Tuấn Thành (Lansdale), Ngọc Anh (Austin), Thúy Vi (Philadelphia), Lâm Huy (Richborough).
– Thi sĩ Trần Hoài Thư (New Jersey), Phạm Cao Hoàng (Washington DC), Nguyễn Hoàng Lãng Du      (Ambler), Lê Công Dzũng (Hatfield), Võ Đình Tuyết (Hatfield), Trần Trung Đạo (Boston).

Chương trình ca nhạc sẽ do ban nhạc của Anh Chị Phú-Tuyền đảm trách, với sự phụ hoạ của Ngô Tín (guitar), Ngọc Tân (violin). Tiệc vui sẽ bắt đầu lúc 4PM và Thơ Nhạc lúc 6PM
Rất mong sự có mặt của qúi vị. Xin e mail (luongnguyen158@yahoo.com) cho biết để tiện việc sắp xếp.

PS: Xin cho phép chúng tôi không nhận quà. Chỉ nhận Wine để cùng nhau thưởng thức.

{jcomments on}

0 thoughts on “Thư Mời dự Anniversary

  1. Ngô Tín

    Không nhận quà nhưng nhận vang đỏ và nhận những lời chúc phúc của bạn bè bốn phương . Nhất là những người tù phương xa ghé thăm Lương gia trang . Đồng ý không Nguyên Lương ?
    Ngô Tín .
    Tb :Ngày mai sẽ có mặt tại Philadelphia .

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Ngô Tín trước nhất. Ông không được mang bất cứ thứ gì. Chỉ cần ông, Hoa và cây đàn trên vai là được. Có mặt ông là đời mình lên hương rồi đâu cần gì hơn.
      NL

      Reply
  2. Quốc Tuyên

    Xa quá không thể nào đến dự được cho QT gởi lời chúc mừng nha. Xin chúc mừng anh Nguyên lương – Vân Các cặp đôi hoàn hảo nhất, mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn cô giáo.
      Biết là xa nhưng cũng thông báo cho biết vậy mà. Có gì vui anh Dzũng sẽ viết một bài báo cáo HX sau nhé.
      NL

      Reply
  3. Kim Đức

    Chúc mừng vợ chồng anh Lương & Vân Các nhân kỷ niệm 10 năm kết hôn, buổi tiệc thơ nhạc chủ đề “Mười năm yêu em” là món quà hạnh phúc mà anh chị tặng cho nhau để nhìn lại tình yêu của mình, rất romantic! Chúc anh chị “cũng sẽ là mãi mãi”.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn lời chúc của Kim Đức.
      Với nhiều người, chuyện 10 năm sống chung chưa là gì so với những năm dài thử thách, nhưng riêng với mình sau nhiều đổ vỡ, mười năm qua qủa là một thời gian dài cho những gì mình đã mong đợi từ lâu. Thế nên một ngày qua là một ngày mình biết ơn người, ơn đời, ơn trời đã cho mình một bến đỗ bình yên, tìm lại cái mình đã mất và biết mình là ai.
      NL

      Reply
  4. Xuan Thi

    Tiếc quá Xuân Thi không qua tham dự được , nên mong chủ nhân Nguyên Lưong nhận món quà mà có lẽ hôm nay sẽ nhận được . Coi như đây là sự ngọai lệ .
    Chúc Nguyên Lương & Vân Các song hành với nhau đi cho đến tận cùng trọn cuộc đời này .
    xuân Thi

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Chiều qua đã nhận được qùa của cô Thi, Họa, Nhạc sĩ từ đường bưu điện rồi, đẹp và ý nghĩa lắm. Đợi NT qua sẽ “bóc tem” nó và sẽ đối ẩm ngày đêm. Đã bảo không nh6ạn qùa mà cứ gởi. Có dịp sẽ phạt cô say mèm luôn nha. Cái món qùa mà vợ chồng tôi cần là Cô, mà cô không đến, nên để đấy viết giấy nợ rồi trả sau nghe.
      Công việc chuẩn bị và chờ đợi cuối cùng cũng sáp đến rồi. Đã tổ chức bao nhiêu lần tiệc tùng văn nghệ thế này nhưng sao lần này hồi họp qúa, cứ như là đám cưới lại vậy. Cũng vui.
      NL

      Reply
  5. Meocon

    Ồ, đọc thông báo… Meocon ước gì…và..ước gì..bay qua đó thiệt nhanh để được thưởng thức đêm nhạc “tuyệt vời “và để được bắt tay chúc mừng hạnh phúc của anh Nguyên Lương & chị Vân Các đó nha! 🙂 CHÚC MỪNG KỶ MIỆM “MƯỜI NĂM YÊU EM VÀ CŨNG SẼ LÀ MÃI MÃI”đón nhiều bạn bè vui thật là vui !

    Reply
  6. nguyentiet

    Kỷ niệm 10 năm kết hôn của anh Nguyên Lương và Vân Các được tổ chức hoành tráng như vậy là một bằng chứng của một tình yêu lớn , biết quý trọng tình cảm vợ chồng,một sự cần nhau trong cuộc sống không thể xa rời đáng trân trọng biết bao,đáng ngưỡng mộ biết bao!Chúc mừng hạnh phúc cặp đôi hoàn hảo tuyệt vời.Chúc mừng MƯỜI NĂM YÊU EM VÀ SẼ LÀ MÃI MÃI.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Còn nếu như đang ở Phú Phong thì đến Jin Jin chung vui với các bạn rồi. Chân trời góc biển mà dành cho nhau thân tình như thế này thì còn gì qúi bằng. Cảm ơn những lời chúc chân thành. Gởi lời thăm ông Xã nghen. Hẹn gặp cuối năm tại Phú Phong. Mèo Con cho gởi lời thăm “Đôi Mắt Người Tây Sơn ” nghen.
      Hai cô “con” này chắc là thân nhau lắm.
      NL

      Reply
    2. Nguyên Lương

      “Có qua ngày rét mướt mới vui ngày nắng đẹp” ý nghĩa là thế đấy cô giáo ơi. Đã 60 mà còn được yêu “như chưa yêu lần nào” thì qủa là may mắn. Những năm tháng vật vã, cô đơn, thấy thiên hạ tay trong tay mà ham. Nay mới hiểu ra, cũng có ai đó, ở đâu đó, được sinh ra dành cho mình mà mình chưa gặp đấy thôi. Cuối cùng sự chờ đợi đã không bỏ công. Bạn bè thương nên cố gắng đến chung vui. Người ở xa thì thư thăm hỏi. Những lúc có chuyện vui như thế này có người chia xẻ thì đấy mới đúng là tình bạn. Vợ chồng mình cảm ơn cô giáo nghen.
      NL

      Reply
  7. TRAN KIM LOAN

    Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi hoàn hảo Nguyen Lương & Vân Các thật hạnh phúc “Mười NĂM YÊU EM VÀ SẼ LÀ MẢI MÃI

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Kim Loan nghen. Mình thường thích nghêu ngao bài “Mười Năm Yêu Em” của Trầm Tử Thiêng, và một câu trong bài hát đã làm cho bà xã xúc động, nên nhân dịp này, dùng nó làm đề tài cho buổi tiệc. Bạn bè mình đa số là dân có máu văn nghệ nên rất dễ đến với nhau. Mà đã đến rồi thi không khỏi thể thiếu thơ, nhạc, nhậu.
      Tối nay NT qua, đã có một màn dàn chào rồi!
      NL

      Reply
  8. camtucau

    Chúc mừng kỉ niệm MUOI NAM YEU EM VA SE LA MAI MAI của cặp đôi hoàn hảo NL VC chúc hạnh phúc và Chị CTC tặng 10 hoa hồng

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn chị Cẩm Tú Cầu nghen. Ở xa ngàn dặm mà nghe tin nhau cũng hướng về nhau chúc phúc thế là qúa tuyệt. Chí thấy như thế mà làm sao bọn này không nhớ nhà nhớ bạn be cho được. Con chim bay xa vẫn ngoái cổ trông về là đấy.
      NL

      Reply
  9. Hoàng Kim Chi

    Chúc mừng kỷ niệm MƯỜI NĂM YÊU EM VÀ SẼ LÀ MÃI MÃI của cặp đôi hòan hảo NGUYÊN LƯƠNG-VÂN CÁC hạnh phúc mỹ mãn.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Kim Chi. Không phải là cặp đôi hoàn hảo đâu. Mỗi khi đi mua vé coi xi nê bọn bán vé cứ hỏi mày mua một vé cho mày và một vé cho con gái phải không. Mình chỉ cười còn bà xã thì được thể gọi mình là Daddy ngọt xớt. Chỉ được hai đứa là dân khoa học nhưng chỉ thích đọc thơ văn nên cũng thấy hợp gu.
      NL

      Reply
  10. Phượng

    Phượng xin gởi làn hương mơ mộng của mùa hè chúc mừng mười năm yêu em của anh chị.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Phượng,
      Bây giờ ở VN chắc hoa này đang nở rộ trên đường. Thành phố biển, hoa phượng đỏ, bãi cát vàng, trời trong xanh (trong nhạc của Vũ Thanh)và chắc cũng có bao nhiêu cặp hẹn hò trên biển với nắng, với nước với tình mênh mông. Năm xưa lúc còn cô đơn một mình trên biển vắng ở Nam Mỹ, thấy con sò nằm phơi mình trên cát mình buồn vì không có ai:
      “Con sò cô đơn dấu thân vỏ cứng
      Đêm nay anh buồn biết dấu nơi đâu”
      Nay thì không còn như thế nữa nên cũng nhớ lắm những lúc một mình để thấm cái thú cô đơn.
      NL

      Reply
  11. Cao Ngọc Bông

    Mới đọc trể tin mừng của NGUYẾN LỨớNG-VẤN CAT , NB dẫu chưa 1 lần gặp chỉ trao đổi trên Hương Xưa nhưng rấi ngưỡng mộ tâm hồn sâu sắc của anh Nguyên Lương
    Chia vui cùng anh chị
    TODAY, TOMORROW AND ALWAYS
    A TOAST TO A WONDERFUL COUPLE 10 YEARS ANIVERSARY WITH LOTS OF SPARKLING WISH

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Bông nhiều nghen. Nhà mình trồng hàng trăm loại bông, nhưng không có Bông nào xinh đẹp, diụ dàng như cô đâu. Nói đùa chứ khi nào có dịp đến Cali, hai vợ chồng mình sẽ đến thăm cô. Mấy cây bông Cactus sau vườn vẫn nở nhiều hoa đấy chứ. Một loại hoa không cần chăm sóc mà vẫn nở đều. Ai trồng cho Bông những loại hoa này cũng có dụng ý đấy. Chúc cô chủ mãi xinh như những Bông hoa đẹp.
      Chúc là: Forever young, forever loved, forever lived
      NL

      Reply
    1. Nguyên Lương

      Vợ chồng em cảm ơn Anh Chị Thùy Hạnh-Lệnh nhiều. Nhớ là mình chưa gặp lại nhau cũng 10 năm từ đám cưới ở Saigon. Lần này có cặp Song Ngọc, Ái Phương của mười năm trước về chung vui, tiếc là không có Anh Chị. Nhớ lần sau qua Mỹ, trên dường qua Canada thăm Thu Hiền, ghé Philadelphia thăm Dzũng và Lương để cho bọn này tiếp một chuyến nhé. Trong số khán bạn bè tham dự, nhóm Nhất C của Anh Chị chiếm gần phân nửa đấy. Anh Dzũng lần này làm MC, oách chưa!
      NL

      Reply
  12. Hoa Tím

    Chúc mừng kỉ niệm MƯỜI NĂM YÊU EM VÀ SẼ LÀ MÃI MÃI của anh chị NGUYÊN LƯƠNG-VÂN CÁC, chúc mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Hoa Tím là tên mới phải không? Mình rất thích màu hoa này. Vườn nhà trồng rất hiều hoa tím. Hôm tuần rồi có người bạn dân Quôc Học Huế lại nhà chơi thấy có hoa Mẩu Đơn màu tím đẹp như màu áo của các O Đồng Khánh ngày nào, làm chàng ngây người. Thế đấy, đã xa quê từ gần 40 năm mà màu áo ai xưa kia vẫn còn nằm trong trí nhớ, để rồi một hôm:
      “Hôm nay sáng dậy một bình minh thơ”
      rồi thẩn thờ suốt ngày chỉ vì một màu hoa.
      Cảm ơn những lời chúc phúc chân tình. Mình đã mất mát nhiều, nay được trời bù cho, cũng xứng đáng lắm, vì con lời nhiều hơn gấp bội.
      NL

      Reply
    2. Hoa Tím

      Anh Nguyên Lương ui, HT tham gia trang cũng đã lâu nhưng có một dạo bận việc gia đình nay sắp xếp tạm ổn mới tham gia sinh hoạt lại đó anh. Ước chi được nhìn hoa Mẫu Đơn màu tím ở vườn nhà anh, nghe tả mà thích ghê đó.

      Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Kiều Thanh nghen. Chưa biết nhau nhưng nghe lời chúc thành thật, thích lắm. Ai mà chẳng thấy hạnh phúc khi được chúc hạnh phúc phải không?
      NL

      Reply
  13. maihoaithu

    Xin chuc mung doi uyen uong mai mai hanh phuc ben nhau.
    Tiec qua! Gia nhu khong don nha vao thoi diem nay thi MHT se co mat cung de chia vui voi Anh Chi. MHT xin goi loi hoi tham suc khoe tat ca nhung nguoi ban than thiet trong thi dan…
    Quy men,
    MHT

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Thu ơi,
      Thu Hoài nhắc cô hoài đấy. Hôm tiệc Thu Hoài sẽ hát 6 bài của Ngô Tín, Vũ Thành An và Trịnh Công Sơn. Tất cả do Ngô Tín đệm đàn. Mơ ước cuỉa Thu Hoài sẽ thành sự thật. Cô nhiều lần mơ dược chính tác giả đệm cho mình hát nhạc của tác gỉa. Tiếc là Mai Hoài Thu ở xa qúa nên chúng ta không gặp được. Khi nào bọn này có dịp ghé Cựu Kim Sơn sẽ ới cô một tiếng, chịu không? Cảm ơn lời chúc phúc nghen
      NL

      Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn bông hoa Lan nở trong đêm. Cô vẫn khỏe đấy chứ. Bên này đang là mùa Xuân nên hoa lá đẹp lắm. Vợ chồng Ngô Tín qua từ hôm qua, thấy vùng ĐB có nhiều hoa, hồ nước, đồi núi nên thích, chắc sẽ bỏ Cali về đây với bạn bè thôi. Khi nào có dịp cô qua đây chơi, bọn tôi đón nha. Cảm ơn đã để ý nhau.
      NL

      Reply
  14. Thu Thủy

    Chúc mừng cặp đôi NGUYÊN LƯƠNG-VÂN CÁT mười năm yêu nhau cũng sẽ là mãi mãi, xin gởi một lẵng hoa thật đẹp đến hai người. Thu Thủy.
    Và cũng xin hát tặng một bài.
    Anh Tân đàn theo em nhé, em vô nhịp chưa được đúng nhe…

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cô Út ơi,
      Lâu nay bận qúa không thường vào HX để tán gẫu với bạn bè. Có tội với ĐT và bạn bè lắm. ĐT có giận huynh, tiểu muội xin giùm nha. Anh kính nể ĐT và thương mến gia đình lắm. Làm cho ĐT buồn anh không thể…
      Cô út có gì vui không? Nghe nói VN đang nắng nóng khủng khiếp. Chả bù bên này cứ lạnh lạnh như Dalat mùa Thu.Vợ chồng Ngô Tín qua chơi, có hai hôm mà bạn bè đã nhiệt tình chào mờ, chàng và nàng thấy vui lắm. Đúng là dân có máu văn nghệ, nghe lời ca tiếng hát là xích lại gần như nam châm vậy. Cũng nhờ HX mà mình biết Ngô Tín và các bạn, thật là diệu kỳ.
      Sẽ thông báo thêm tin tức sau, chờ nhé.
      Cảm ơn cô Út với lẵng hoa tưởng và bài hát trong mơ nghen. Hoa thì không nhận không sao, còn bài hát thì cô đợi cuối năm về hát tặng bọn anh nghen. Cô có biết hát bài “Thu Hát Cho Người” củ Vũ Đức Sao Biển không? Nếu không thì tìm trong đám bạn có ai biết bài đấy hát tặng anh khi ta gặp nhau. Nghe tới câu ” Từ đồi (sim) thông ta nhớ người vô bờ” mà làm anh nhớ tới Dalat VN vô cùng. Nhớ đấy nhe.
      Chúc vui,
      NL

      Reply
      1. Thu Thủy

        Không phải là tưởng tượng đâu anh NL ạ. Chừng nào hai người về VN, TT sẽ mang hoa đến chứ. Còn bài hát thì TT biết và thích lắm . Nhất là lấy ý thơ của Lưu Trọng Lư:

        …Đợi đến luân hồi sẽ gặp nhau
        Cùng em nhắc lại chuyện xưa sau
        Chờ anh dưới gốc sim già nhé
        Anh hái đưa em đóa mộng đầu…LTL

        Nhưng bài Thu Hát Cho Người âm cao quá không biết giọng rè của TT lên có nổi không đây , Sẽ cố gắng nhưng nếu không được thì anh Nguyên Lương chọn bài gì mà giai điệu trầm một chút nhe, TT lo tập bây giờ là vừa.
        Để Thu Trang hát bài này vì giọng của Thu Trang cao và hay lắm.

        Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn Bích Vân,
      Vào đây muộn nên thư cho cô muộn, đừng buồn nha.
      Những lới chúc phúc từ bạn bè phương xa làm cho bọn này rất ấm lòng. Tình cảm dành cho nhau là đây, rất gần và rất thắm thiết.
      Chúc vui,
      NL

      Reply
  15. nguyenthutrang.

    Thu Trang ngưỡng mộ mối tình đẹp của anh Nguyên Lương và Vân Các quá! … Chúc cho anh mãi hạnh phúc bên người đẹp Vân Các.
    Tiếc quá! TT không làm sao đến được vì… Ở tận trời nào làm sao mà đi được đây…hic…

    Reply
  16. Nguyễn Hoàng Lãng Du

    Anh Chị Nguyên-Lương, Vân Các thân mến,

    Có lẽ những lời chúc tốt đẹp nhất đã được viết ra, những tình cảm nồng đậm nhất đã được diễn tả.
    Vì không giỏi về giao-tế, nên chỉ biết chúc anh chị vui vẻ, khỏe mạnh nhưng mượn lời của người học trò cũ của tôi:
    “Ngày nào cũng là ngày hội . Đêm nào cũng là đêm tân hôn”

    Thân mến,
    NHLD

    Reply
  17. Nguyên Lương

    Đúng như anh nói: Ngày nào cũng là ngày hội. Đêm nào cũng là đêm tân hôn.
    Cũng như bao nhà thơ khác, anh cũng thấy đời đẹp như thơ khi mình nghĩ đời mình như thơ, như thế phải không? Không còn bao nhiêu lâu nữa nên ngày nào vui được thì vui. Cảm ơn Anh Chị. Anh Chi sống trong khu vườn yên tĩnh, căn nhà qúa đẹp mà ít bạn cũng buồn. Mình sẽ qua anh thường xuyên để thưởng thức cái mà thích.
    NL

    Reply
  18. Sông Song

    Chỉ đọc thôi đã thấy sự náo nhiệt của ngày vui rồi. SS háo hức lắm nhưng biết làm sao? Xa quá không xuyên đại dương được. Vậy cho SS gởi lời chúc PHÚC nhân KỈ NIỆM 10 NĂM GẮN BÓ CỦA LƯƠNG- VÂN nhé! Mãi mãi còn những ngày vui như thế1

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.