Chúc Mừng Vận Động Viên đua xe đạp Kim Huê

Chúc Mừng Vận Động Viên đua xe đạp Kim Huê của  LIFETIME FITNESS CLUB, ATLANTA.


Song song với những cuộc tranh tài Thế Vận Hội đang diễn ra sôi nổi ở Luân Đôn, thì ở Atlanta cũng vừa có một cuộc tranh tài giải Tour De France tuy âm thầm nhưng cũng không kém phần sôi nổi và hào hứng. Đó là cuộc đua xe đạp diễn ra trong một câu lạc bộ tập thể dục ở Atlanta, Georgia. Cuộc đua này cũng có tên là Tourt De France dành cho những người tham gia đua xe đạp trên máy diễn ra trong câu lạc bộ LIFETIME FITNESS CLUB từ ngày 2 tháng 7, 2012 đến ngày 22 tháng 7, 2012 với sự tham gia của mấy chục VĐV trong câu lạc bộ này. Kết quả là Võ Kim Huê đã về giải nhất đã chạy trên một quãng đường là 448 miles (721 km), bỏ xa người thứ nhì 107 miles. Quãng đường của người  về thứ nhì là 341 miles (549 km). Xin xem bảng thành tích  đính kèm.

Như chúng ta đã biết Kim Huê là một thành viên của câu lạc bộ tập thể dục này từ nhiều năm qua. Kim Huê đã tham gia tập luyện nhiều bộ môn trong câu lạc bộ như đạp xe, cử tạ, chạy trên máy tread mill, yoga v.v…Kim Huê đã không bỏ sót một ngày tập luyện nào trong tuần! Ngay cả những ngày theo gia đình đi nghỉ hè hay những ngày đi dự đại hội Cường Để  vừa qua, Kim Huê cũng dành thì giờ để tập luyện hàng ngày. Là một cựu đai đen thái cực đạo và nhu đạo từ những ngày còn học trung học, Kim Huê có tinh thần yêu chuộng các môn thể thao cũng như đã say mê tập luyện thể dục cho nên ngoài việc duy trì tập luyện để có một sức khỏe tốt, một thân hình đẹp và cân đối, thì việc tập thể dục cũng đã làm cho cô trẻ hơn nhiều so với số tuổi của mình. Chính các huấn luyện viện người Mỹ huấn luyện trong câu lạc bộ cũng đã phải ngạc nhiên và thán phục về sự cố gắng bền bĩ và dẻo dai của Kim Huê trong việc kiên trì tập luyện hàng ngày cũng như trong cuộc đua xe đạp Tour De France vừa qua. Chiếc áo Kim Huê đang mặc là phần thưởng danh dự cho việc cô đạt giải nhất cuộc thi vừa qua. Chúng tôi xin thành thật chúc mừng Kim Huê và mong rằng tinh thần hăng say tập thể dục của cô sẽ là một tấm gương cho những ai muốn tập luyện để duy trì một sức khỏe tốt, cũng như có được một thân hình đẹp, cân đối và dẻo dai và nhất là để sống vui, sống khỏe và yêu đời, yêu người.
Xin thành thật chúc mừng thành tích đặc biệt của Kim Huê đã thắng giải nhất trong cuộc đua xe đạp Tour De France ở Atlanta vừa qua.

 

Life Time Fitness Club
Tour De France from 7/2- End 7/22/2012
-Women 1st place (Huê)   448 miles (721 km)
-Women 2nd place (Rita)   341 miles (549 km)
-Men      1st place  (Dave) 387 miles (623 km)

-Men      2nd place (Rob)   376 miles (605 km)

 

* Hình Lê Huy nhờ đăng thêm


{jcomments on}

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.