0 thoughts on “Hãng Mỹ Vui Tết Ta

  1. Gió

    Anh LH làm việc ở hảng của Mỹ mà cũng được ăn Tết ta. Coi như họ vẫn trọng văn hóa ngừ việc đó chớ!

    Reply
  2. nguyentiet

    Nơi đất Mỹ mà vẫn tổ chức ăn Tết Ta với những tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam thật ấm áp và thật tuyệt vời!Hay quá!Vui quá!

    Reply
  3. Quốc Tuyên

    QT cũng thích hình số 1thấy vui vẻ, ấm cúng mà có món bánh tét, bánh chưng hông anh Huy?

    Reply
  4. Thu Thủy

    Thật cảm động khi thấy hãng Mỹ vui Tết ta . Anh Huy ơi , gặp anh lúc nào cũng thấy vui vui . Đầu Xuân là thấy hên rồi đó .

    Reply
  5. Lê Huy

    Chào các bạn,
    Hai tuần qua LH bị ho cảm nên không trò chuyện với các bạn được, tiếc quá ! Đến giờ vẫn chưa bớt. Mong các bạn thông cảm cho.
    Bệnh vậy mà tối thứ Bảy vừa qua LH lại ráng đi chụp hình Hội Chợ Tết ở Little Saigon nữa, sẽ gởi đến các bạn xem cho vui.
    Chúc các bạn vui nhiều.

    Reply
  6. Lê Huy

    Lê Huy xin hỏi BBT:
    “Ở mục TIN TỨC, bên dưới của tất cả các bài vở và hình ảnh (như Hãng Mỹ Vui Tết Ta) đều có dòng “Những lời bình… ” và “Đọc thêm… ” nhưng sao trong phóng sự bằng hình “Hội Chợ Tết Nhâm Thìn 2012 Ở Little Saigon” dưới một loạt hình lại không có “Những lời bình… ” và “Đọc thêm… ” nên LH muốn nói chuyện với các mà không được”.

    Reply
  7. Lê Huy

    Lê Huy thân mến chào các bạn,
    Có lẽ vì lý do kỹ thuật, ở bài phóng sự bằng hình “Hội Chợ Tết Nhâm Thìn 2012 Ở Little Saigon” LH không thể vô “com” với các bạn được, nên xin mượn nơi này để cám ơn các bạn đã coi qua những tấm hình do “phó nháy tay ngang” này chụp trình làng cho vui trong ba bữa Tết.
    Lê Huy cũng xin cám ơn BBT – qua e-mail – đã chuyễn 15 lời “com” của các bạn cho LH đọc. Thiệt là quý báu và ấm lòng lắm, không gì bằng.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.