Phụ Nữ Pháp – Họ Muốn Gì?

* Một số hình ảnh trong bài bị mất do lỗi kỷ thuật.

Thành thật xin lỗi tác giả.HX

PHỤ NỮ PHÁP- HỌ MUỐN GÌ?

Xuân Phong biên tập

Noniii –   Thích đùa, thiếu nữ 18 tuổi, tìm đàn ông để gặp gỡ nghiêm túc, thích giao tiếp và thích đùa vui dí dỏm trong giới hạn, cô em gái dẻo mồm đang tìm cách giết thời gian .

 

Sexybeurette- “thơm như múi mít”, thiếu nữ 25 tuổi, độc thân, trẻ, đẹp, “thơm như múi mít”, tìm kiếm người đàn ông để hẹn hò qua đường, muốn gặp “nóng” chiều tối nay tại Paris.

 

Veroniquesk – Cuộc đời ngắn ngủi lắm, tôi một phụ nữ độc thân 28 tuổi, tìm người đàn ông để gặp gỡ nghiêm túc. Chào bạn! Tôi vô đây để tìm ra người đàn ông của đời mình, để lập gia đình với một người đàn ông chân thành, thân thiện, đơn giản, không làm rắc rối cuộc đời. Tôi là một cô gái giản dị, chân thành, trung thực, thích đi du lịch, tôi- một cô gái da màu- sẽ mang niềm vui cho bạn, để cho bạn hiểu được chính mình.

Louako – đàn ông cao trên 1.80m có nghề nghiệp nhà binh, sẽ rất bền vững; nữ độc thân 32 tuổi, cực năng động, yêu thể thao, là mẹ hẹn gặp gỡ nghiêm túc với người đàn ông sẽ làm bạn đời, mạnh mẽ, cân bằng và năng động, ưu tiên to con để xây tổ ấm.

 

Lorence013 – Nhạy cảm, say mê, tò mò, hài hước, rộng lượng; phụ nữ 39 tuổi , sống hài hòa, phóng khoáng, sức khỏe tốt, khá ổn về tài chính,  có công việc thoải mái, tìm kiếm người đàn ông hoặc phụ nữ để gặp gỡ nghiêm túc. Tôi thiếu bạn đời,  một người đàn ông thật sự, người không sợ đầu tư vào một mối quan hệ tốt cho cả hai, người không sợ lối sống ít hưởng thụ …

 

Evita – Tồn tại hay không tồn tại, Nữ 43 tuổi, tìm đàn ông để gặp gỡ qua đường.

 

 

Rosita35 –  Sự đồng cảm, phụ nữ 52 tuổi, độc thân, vui tính, năng động, thích sáng tạo và hài hước, tôn trọng các giá trị nhân văn, tìm người đàn ông để gặp gỡ nghiêm túc, tìm sự đồng cảm trên cơ sở trung thực.

 

 

Nadette61 – Đàn ông chân thành; phụ nữ độc thân 61 tuổi, tìm người đàn ông để gặp gỡ nghiêm túc. Tôi góa chồng từ tháng 7-2007, bắt đầu cảm thấy cô đơn, tôi muốn hẹn hò và hơn nữa tạo mối quan hệ.

 

 

Hỡi quý đàn ông Hương Xưa, bạn thích ai trong số các người đẹp : Sexybeurette thơm như múi mít , Louako rất gợi tình , Lorence013 xinh đẹp và nhu mì, Evita  cháy bỏng hay Veroniquesk trung thành? Hãy vô ngay Website JECONTACTE ngay lập tức, tất cả bọn họ đang chờ bạn. Nhưng hãy để dành cho tôi nàng Rosita35 tóc vàng kiều diễm nhé.{jcomments on}

 

 

 

 

0 thoughts on “Phụ Nữ Pháp – Họ Muốn Gì?

  1. Tào Lao

    Răng anh Xung Phong rành phụ nữ Pháp wá trời hè ,,,hà hà hà
    Tào Lao đã đến Paris 3 lần , nhưng không rành bằng anh đó!

    Reply
  2. Huỳnh ngọc Tín

    Tào Lao mà qua đó tới ba lần thì còn đâu mà dành cho Tín chọn hở trời!

    Reply
  3. Lệnh Hồ Đại Ca

    Tay Xung Phong nầy ghê thiệt , gã liện ngón
    ” cãi lão hòan đồng ” để trẻ mãi không già .
    Thua rầu , thua nặng rầu XP wơi !

    Reply
    1. WHWH

      Đúng rùi Lệnh Ca, Cải Lão Hoàn Đồng là bí truyền của Lão Gia Gia. Ca thấy nàng Marilyn Monroe không, trẻ wài là nhờ Lão Gia Gia tặng cho Hoàn Đồng Phiến đó.

      Reply
  4. Huỳnh ngọc Tín

    Trong giang hồ người ta đang bàn tán,Hay Lệnh Hồ Đại Ca là Xuân Phong?Vì thấy hình Xuân Phong phảng phất nét Lệnh Hồ?
    Ca Ca mà không xuất hiện là người ta cứ tưởng tượng Xuân Phong là Ca Ca đó!

    Reply
    1. WHWH

      Tín đệ đệ bị sao dzẫy?
      Muốn biết tung tích Lệnh Ca hỏi Lâm thái thái. Năm xưa Lệnh Ca của đệ đã so kiếm với Lâm nữ hiệp rồi mà. Lệnh Ca thọ thương chí mạng đến nay chưa dám xuất đâu lộ diện chốn võ lâm. Hic!

      Reply
      1. Huỳnh ngọc Tín

        WHWH!Lệnh Ca làm gì có chuyện thua ai!Người còn than mình là “Độc cô cầu bại” kia mà!Nhiều người ái mộ nên Ca Ca sợ mình xuất hiện sẽ làm khổ người ta thôi!

        Reply
        1. WHWH

          Từ ngày bị Sút Cô Bắp Cô Nương dụng độc chiêu “Xuy Phong Đoạn Trúc” điểm vào huyệt Daigai, Khà Khà Tiên Sinh bị nội thương trầm trọng mà không hay. Về bên bển hôn mê bất chợt, cười khóc vô thường, võ công bấn loạn. Có lúc còn giả nữ nhi múa kiếm.

          Ô hô! Thương thay! lấy gương đó mà coi, từ nay Lệnh Ca nên cẩn trọng với các nương tử. Đừng tự cho mình là Độc Cô Cầu Bại.

          Reply
  5. Quốc Tuyên

    Hôm nay ngày 8-3 mà anh Xuân Phong trông trẻ và đẹp chai quá chời…chắc là các chị em bị mờ rồi…

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.