Nhắc lại chuyện xưa

Tác giả: Tư nhìu chiện

 

Mấy ngừ nhìu chiện ơi , Vân quen Thân từ những năm sau 1975 . Lúc đó Vân , Hà Kim Huệ , Liên Hương và Thân cùng sinh hoạt chung trong đội văn nghệ phường Lê hồng Phong , Quy Nhơn .
Dạo đó Thân tuy cùng trang lứa với Vân , Hương và Huệ nhưng hắn lanh lắm . Hắn đứng ra thành lập đội văn nghệ ,nói theo kiểu bây giờ thì hắn như một bầu sô kiêm đạo diễn chương trình ca múa nhạc . Ai tham gia vào đội được miễn nghĩa vụ quân sự , nghĩa vụ lao động ở địa phương . Đội cũng đã gây tiếng vang tại quy nhơn và đi diễn cùng khắp trong tỉnh đem doanh thu về cho phường nhà . Tụi Vân đã có một thời gian khoảng 3 năm gắn bó và vui cùng đội văn nghệ với nhau nên hiểu rõ tính nết nhau là chuyện đương nhiên . Mấy bạn thấy Thân với Vân hay nhắc chuyện xưa nên ghẹo chớ Vân với Thân hoàn toàn là tình bạn không có chút xíu tình iu nào đâu , hì hì … Hơn nữa , hắn nhờ lanh nên cua được bạn Vân là Liên Hương ngay từ đầu . Liên Hương
lúc đó xinh gái , tính tình vui vẻ , dễ thương lại là ca sĩ chính của đội văn nghệ đó . Dzậy mấy ngừ nhìu chiện rõ chưa ? Đửng nghi ngờ gì nữa nhen .
Chúc mấy ngừ luôn vui hơn Tư nhìu chiện , hi hi hi …
***

Leave a Reply

Your email address will not be published.