Mừng sinh nhật – Ái Phương

Tiểu Sử::

Là cô em út “tam C”trong Diễn Đàn Nhất C, nên Ái Phương được các anh, chị trong Diễn ĐànNhất C luôn luôn ưu ái và dành cho những tình cảm đặc biệt. Từ những ngày học Tam,Nhị và Nhất C, nhờ có một chất giọng truyền cảm cộng thêm với việc đam mê ca hát, nên trong mấy chục năm qua, Ái Phương luôn có duyên gắn bó với nghiệp cầm ca từ các phòng trà ca nhạc ở Sài gòn cho đến các tụ điểm ca nhạc. Nếu trong chúng ta có một người nào đó đã coi việc ca hát là một đam mê trên tất cả mọi đam mê khác thì người đó không ai khác hơn là …Ái Phương!  Ngoài việc đi hát như một ca sĩ nghiệp dư, Ái Phương còn thường xuyên cộng tác với ông anh cả là nhạc sĩ Nguyễn để thể hiện nhiều ca khúc do Nguyễn sáng tác.  Ái Phương cũng là người giới thiệu mở đầu trong những CD của nhạc sĩ Nguyễn.  Bằng cái giọng Huế ngọt ngào và truyền cảm không khác gì giọng hát, Ái Phương đã dẫn dắt người nghe bước nhẹ nhàng vào những dĩa CD ca nhạc thật lôi cuốn.  Hát hay, có giọng nói hay thế nên chúng ta cũng không có gì phải ngạc nhiên khi Ái Phương đã kiêm luôn làm MC trong những buổi biểu diễn văn nghệ hay trong những bữa tiệc cưới…Giọng hát cùng giọng nói của Ái Phương đã thực sự để lại những ấn tượng khó quên trong lòng những người nghe…Ái Phương vừa mới qua Mỹ định cư khoảng 3 năm nay và hiện ở tại California cùng chồng và 2 người con gái.( Trích Diễn Đàn Nhất C- LCD)

 

0 thoughts on “Mừng sinh nhật – Ái Phương

  1. Lê Công Dzũng

    Anh Dzũng và Huệ chúc mừng sinh nhật Ái Phương. Chúc Ái Phương mãi vui và trẻ đẹp nhất là giọng hát vẫn mãi truyền cảm, ngọt ngào.
    Dzũng và Huệ

    Reply
  2. Ngọc Tân

    Anh Chị Tân Anh và các cháu chúc mừng Ái Phương hưởng một sinh nhật vui tươi ở quê nhà bên những bạn hiền thân thiết.
    Tân Anh

    Reply
  3. Trần Quốc Thịnh

    Chúc mừng Sinh Nhật Ái Phương .Chúc Ái Phương luôn trẻ đẹp vá hạnh phúc.

    Thịnh – Chi

    Reply
  4. Lê Huy

    Chúc Mừng Sinh Nhật Ái Phương.
    Nhân đây, thay mặt các bạn Cựu Học Sinh Liên Trường Qui Nhơn Nam Cali, Lê Huy chân thành cám ơn Ái Phương, Ái Liên và Kim Hùng thường xuyên nhiệt tình góp tiếng hát thật hay của mình trong các buổi sinh hoạt của Liên Trường.

    Reply
  5. Nguyên Lương

    Chị Ái Phương,
    NL vào HX trễ mới biết hôm qua là sinh nhật của Chị, Chúc mừng sinh nhật nghen. Khi nào có dịp cho bọn này nghe lại Chị hát. Nhớ những năm Chị còn ở Saigon, lúc nào về thăm nhà là được nghe Chị hát. Bây giờ đã qua Mỹ rồi mà sao “xa như ngàn trùng” vậy.
    NL

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.