Về Đây Anh

Tác giả: Vũ Thanh

 


Về Đây Anh
Nhạc Và Lời: Vũ Thanh
Ca sĩ Thúy Huyền
Thực hiện video: Hồ Tịnh Văn

 

4 thoughts on “Về Đây Anh

  1. Quang T Vo

    Em cảm ơn Cô và xin chào các bạn hữu lâu ngày không gặp. Mời các bạn nghe và cho cảm nhận về bài hát này nhé. Vũ Thanh đang dự tính về thăm Quy NHơn trong một ngày gần đây, khi trời mát hơn một chút. Hẹn gặp nhé.

    Reply
  2. TT.Hiếu Thảo

    Mỗi sáng tác của Vũ Thanh là một sáng tạo mới mẻ. Cả văn từ, ý tứ và nhạc điệu… Xin chúc mừng!
    Riêng bài “Đắp mộ cuộc tình” Hầu như các sân khấu lớn nhỏ vui chơi Georgia -Atlanta không tuần nào mà không có người hát. Tôi đã có hát một lần gần đây, chắc cách cũng hai tháng rồi.( Vì tôi bận văn chương của mình nên đi relax, enjoy chứ ít hát )Không ngờ lần đó hát thiên hạ nói’ Có thất tình không mà hát. “Nhớ người ta rót ly này lạ” và nhập hồn vô cùng và toàn bài đều nhập hồn. Tôi chỉ cười bảo cha đẻ bài hát đó người Bình Định QN cùng quê thôi. Hát thì nhập hồn, chứ không lẽ không nhập làm sao hát? Hát xong thì thôi hết nhập…
    Hôm nay lễ độc lập Mỹ nên chia sẽ vui tý. Hơn nữa tâm nguyện cũng vừa xong những gì- những tác phẩm mình đem tâm viết…
    Một lần nữa xin chúc mừng người con ƯU TÚ của xứ sở… Đã sở hữu trong tay nhiều tài hoa…

    Reply
  3. TT.Hiếu Thảo

    Sự bùng nổ trên các sân khấu GA- Atlanta về “Đắp mộ cuộc tình” Làm tôi cản nhận được thêm nhiều ở VT. Tôi định viết cho anh một bài khá dài ‘”VŨ THANH CHA ĐẺ CỦA ĐMCT” xuyên qua- những điểm mạnh cuả Vũ Thanh. ( Của con người có quê hương Đại Đế- Quang Trung) Nhưng phần anh về 2011, tư liệu anh về làm từ thiện nơi trại cùi QH, tôi nắm chưa được chính xác. (vì lần đó anh Huỳnh Kim Bửu có nói sơ sơ )
    Nên thành tôi giữ lại bản thảo. Cô Thanh Mai CN-CB tờ báo nói: không cần chính xác lắm chị cứ gởi em đăng. Đó là tờ báo Việt Life Style ở tiểu bang Arizona thường đi qua nhiều tiểu bang khác GA.FL.TX.CL HW. Đăng có những tin tức về con người thành công và nổi tiếng về nghệ sĩ, danh ca, nhạc sĩ, nhà văn v.v… Dĩ nhiên Hình anh- VT ngồi trước cây đàn tay gõ phím là chính, tôi có lấy được anh ngồi trước bàn ra mắt sách tại QN, và những hình bằng ở PBN 216- Đan Nguyên, Quang Lê, Bằng Kiều hát bài “ĐMCT”. Và một số hình, trong bài ảnh Nghĩa Nữ Tố MY. lúc Vũ Thanh dạy cho Tố My cách hát… Cha con ngồi nói chuyện v.v… Để cho bài báo có hình thêm sống động. Có nhiều cái duyên để cho tôi viết bài này. Năm 2011 anh HKB giới thiệu. Tôi nghe và thích anh hát bài “ĐMNX” tại nhà vh Xuân Diệu.
    Rồi lúc 2013 tôi vào Hx định nhờ anh phổ nhạc bài thơ.”Tôi ước…” Vì tôi thích chất nhạc của anh. Nhưng có người bàn lui, thôi như cái đó trôi qua nói cho vui… Bây giờ anh nổi tiếng tôi không dám ngõ lời nữa đâu… Tin chắc vậy.
    Thứ ba nữa là anh người cùng quê tỉnh BĐQN, anh tài hoa quá. Tôi phải ủng hộ và ngưỡng mộ để chia xẻ cho mọi người Việt Hải Ngoại biết hơn trên trang báo…
    Thành thật chia sẻ cùng VT có nhiều ngôi vị đáng quý…
    Chúc VT vui và hãnh diện…

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.