Tác Phẩm Mới

Hương Xưa xin giới thiệu tác phẩm của quý thân hữu:

1) Mùa Trăng Đỏ

Tập thơ của các tác giả Lan Anh, Thuận Bình , Trường Thắng gồm 99 bài thơ với nhiều ngôn từ độc đáo mới lạ mang đến sắc thái mới trong thi ca, đặc biệt nếu hai nhà thơ Thuận Bình và Trường Thắng  đa phần nghiêng về Thiền Đạo thì nhà thơ Nữ Lan Anh dòng thơ cháy bỏng trong dòng suối tình yêu và khám phá chất thi vị của lĩnh vực nầy bằng ngôn ngữ rất riêng, rất Lan Anh, rất đẹp và đầy cá tính
Tập thơ trang trọng về nội dung và hình thức.
Giá bán 99.000 đồng
Nhà xuất bản Thuận Hóa

2) Cây Sự Sống
3) Giám Thị Thí Sinh
Hai tác phẩm nầy của cùng một tác giả là nhà giáo Minh Tân, CHS NTHQN Khóa 1966- 1973 tác giả góp nhặt những mãnh đời của bạn bè, gia đình nhưng nội dung  chủ yếu xoay quanh về trường học  và những vui buồn trong đời sống giáo viên , và cứ thế  dòng chảy văn chương  hình thành qua những mẫu chuyện vừa phải, dễ chịu , người đọc cảm thấy hài lòng vì hình như thấy có mình trong đó
Cùng một tác giả , cùng một nhà xuất bản Thanh Niên và giá bán xấp xỉ nhau : 59.000đồng & 42.000 đồng

3 thoughts on “Tác Phẩm Mới

  1. Quốc Tuyên.

    Chúc mừng ba nhà thơ Lan Anh, Trường Thắng và Thuận Bình với tập thơ MÙA TRĂNG ĐỎ, xin cám ơn các tác giả và trân trọng giới thiệu cùng thân hữu Hương Xưa.

    Reply
    1. Đinh thị Lan Anh

      Ui ! Đã biết một số anh chị HX đã nhận được MÙA TRĂNG ĐỎ , lòng nôn nao muốn được nghe lời nhận xét chân tình . Nay được chị Quốc Tuyên giới thiệu MTĐ trên HX em thấy mình cảm kích vô cùng . Cám ơm nhiều lắm chị ơi ! Chúc các anh chị em HX chuẩn bị đón năm mới hạnh phúc – an khang – thịnh vượng !

      Reply
  2. Quốc Tuyên.

    Chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thị Minh Tân với tác phẩm CÂY SỰ SỐNG và GIÁM THỊ THÍ SINH, xin cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu cùng thân hữu Hương Xưa.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.