Tin Vui Đầu Năm Cho Xuân Thi & Ngô Tín

 

 

Liên hoan Giọng hát hay TP Quy Nhơn mở rộng lần IV – 2015 thu hút 50 thí sinh tham gia. Mục đích đề cao tình yêu về phố biển, về thiên nhiên , đất nước , con người Quy Nhơn. Bằng những giọng ca không chuyên nghiệp các thí sinh đã đem đến những cảm xúc, những tình cảm da diết với Quy Nhơn thương yêu:

Kết quả Liên hoan:

Đơn ca – Nhóm tuổi từ 46 trở lên: Nhất: Hoàng Ngọc Lang, Nhì: Trần Văn Nhơn;

Từ 36 – 45: Nhất: Phan Việt Hà, Nhì: Vương Thị Kim Thơ, Ba: Lê Minh Phượng;

Từ 16 – 35: Nhất: Huỳnh Thị Diệu Thể, 2 giải Nhì: Đinh Văn Toàn, Đào Từ Thiện, 3 giải Ba: Lê Hồng Ngọc, Nguyễn Hữu Huyền Trang, Dương Quang Hiếu.

Song ca – Nhất: Quang Huy – Thành Trung, Ba: Đỗ Văn Triều – Huỳnh Thị Ái Vy

Đặc biệt trong các giả thưởng nầy có bốn nghệ sĩ trình bày nhạc phẩm Qui Nhơn Mênh Mang Niềm Nhớ – Thơ Xuân Thi – Nhạc Ngô Tín và đều nhận giải: Đó là Hoàng Ngọc Lang, Huỳnh Thị Diệu Thế [giải nhất ]Trần Văn Nhơn [ giải nhì ]Lê Hông Ngọc [ giải ba ]

*Mời xem bài viết của phóng viên Sao Ly trên Báo Bịnh Định:

http://www.baobinhdinh.com.vn/viewer.aspx?macm=18&macmp=18&mabb=52491

* Tiếng hát của Hoàng Ngọc Lang trong ca khúc QNMMNN của NS Ngô Tín”

https://youtu.be/JyU-JO3vxBQ

* Mời nghe lại ca khúc QNMMNN cuả NS Ngô Tín qua tiếng hát Khắc Hiền :

https://youtu.be/AKi5UZss_IM

* Mời nghe ca khúc QNMMNN của NS Ngô Tín qua tiếng hát Ái Phương & Khắc Hiền:

https://youtu.be/0Hztp8hh6C4

*Bằng khen của các thí sinh đoạt giải- thí sinh Hoàng Ngọc Lang về Khánh Hòa sớm nên không chụp hình được sẽ bổ sung sau.

 

*

 

Hương Xưa xin chúc mừng nhạc sĩ tài hoa tuy xa quê hương nhưng tâm hồn luôn hướng về quê nhà và đã có vị trí đặc biệt trong trái tim của người dân Bình Định và của quê hương Việt Nam thân yêu.
Đặc biệt ngày 19 Tháng chạp âm lịch, tức là ngày 28/1/2016 nhạc sĩ sẽ có mặt ở Quy Nhơn và sẽ có một bửa tiệc âm nhạc dành cho Quê hương Bình Định. Đêm show nhạc của Ngô Tin với tiếng hát của cả ca sĩ Qui Nhơn và bốn người vừa đoạt giải tại Phòng trà Nghệ Sĩ của ca sĩ Kiều Lệ. Đêm 28/1 chỉ hát nhạc của Ngô Tin only . Ngô Tin trân trọng mời tất cả các bạn Hương Xưa đến tham dự như một lần họp mặt cuối năm vì sau đó Ngô Tin sẽ lên Buôn Mê Thuộc với show của Ngô Tin trên đó. Sau cùng Ngô Tin sẽ về lại Sài Gòn để ăn Tết với gia đình trước khi về lại Mỹ. HX

{jcomments on}

0 thoughts on “Tin Vui Đầu Năm Cho Xuân Thi & Ngô Tín

  1. Ngo Tin Van

    Day cung la tin vui cho Xuan Thi ! dong tac gia cua Ngo Tin . Nho chi Kim Dao Add them ten cua Xuan Thi vao trong phan tin vui dau nam .
    Cam on chi

    Reply
  2. LêCôngDzũng

    Chúc mừng Ngô Tín và Xuân Thi với tác phẩm Quy Nhơn Mênh Mang Niềm Nhớ đã được nhiều thí sinh chọn nhạc phẩm này để dự thi “Liên Hoan Giọng Hát Hay” của thành phố Quy Nhơn! Điều này đã chứng tỏ bài hát do Ngô Tín phổ thơ Xuân Thi đã làm rung cảm bao nhiêu con tim và thực sự đi vào lòng người Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung và có nhiều thí sinh đoạt giải khi trình diễn nhạc phẩm này. Bài hát cũng đã làm cho những người dân Quy Nhơn hoặc đã sống một thời ở Quy Nhơn nay đã sống tha hương cảm thấy bâng khuâng, nhớ nhung về thành phố biển xinh đẹp, êm đềm và thơ mộng này! Cám ơn Xuân Thi và Ngô Tín là những người đã luôn mang theo Quy Nhơn trong tim mình trong cuộc sống tha hương!
    LCD

    Reply
  3. Hoàng Thi Kim

    Kim chưa bao giờ dến Quy Nhơn nhưng anh Ngô Tín cho em gởi lời thăm Biển Quy Nhơn. Thân kính, :sigh: HTK

    Reply
    1. Hương Xưa.

      Bạn Hoàng Thị Kim thân mến.
      Vì comment bạn có đề cập một nhân vật thứ ba , mà người nầy không dám nhận những lời khen của bạn nên họ đề nghị HX bỏ những dòng viết về họ.HX

      Reply
  4. Quốc Tuyên.

    Chúc mừng nhạc sĩ Ngô Tín và nhà thơ Xuân Thi, chúc bữa tiệc âm nhạc dành cho quê hương Bình Định vào đêm 28/1 thành công rục rỡ, chúc mừng!

    Reply
  5. SÔNG SONG

    Chúc mừng N/S Ngô Tín và T/S Xuân Thi với tác phẩm QUI NHƠN MÊNH MANG NIỀM NHỚ.
    SS xin chúc buổi họp mặt bạn hữu với những ca khúc của Ngô Tín, tổ chức tại Qui Nhơn vào ngày 19 tháng chạp Ất Mùi (28/1/2016)được thành công mĩ mãn.

    Reply
  6. Trầm Tưởng

    Chào mừng nhạc sĩ Ngô Tín đã trở về với Quê hương Việt nam và Quy nhơn quê mình 😛

    Reply
  7. XuânThi,

    Ra đi xa quê hương, nhưng Xuân Thi luôn mang Quy Nhơn theo với mình! Bao tình yêu và nỗi nhớ ngày đêm cứ chất chứa trong lòng. Chao ôi nhớ ôi là nhớ về một Quy Nhơn của ngày xưa. Những tà áo trắng Trinh Vương những buổi chiều tan học. Bải biễn êm đềm thơ mộng với hàng thùy dương sóng vỗ ngày đêm rì rào cứ vang vọng mãi trong lòng…Và còn, còn nhiều nữa…Biết bao nhiêu kỷ niệm êm đềm và sâu sắc cứ chất ngất trong lòng theo với tháng ngày…
    Rồi có một hôm nào đó, tiếng sóng biển ngày xưa cứ vang lên, vang lên mãi trong lòng Xuân Thi, không ngăn được những giọt nước mắt cứ tuôn trào…Ôi Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ…và Xuân Thi ngồi viết thành bài thơ…Không chỉ là bài thơ mà đó là tiếng lòng của Xuân Thi với nỗi nhớ mênh mang…
    Bài thơ đã được nhạc sĩ Ngô Tín- một người nhạc sĩ tài hoa đã đọc và đồng cảm với bài thơ và từ đó nhạ phẩm Quy Nhơn Mênh Mang Niềm Nhớ đã ra đời được bạn bè và thân hữu mến mộ…Xuân Thi thấy lòng mình rưng rức, và những giọt nước mắt lại tuôn trào vì xúc động, vì sự đồng cảm giữa thơ và nhạc và nhất là được các bạn ở quê nhà mến mộ cất lên tiếng hát để cho thơ và nhạc chấp cánh bay cao hơn…
    Sáng nay thấy lòng lòng lắng đọng, một niềm vui nhẹ nhang nhưng vô cùng sâu lắng đã thấm vào hồn.
    Xin cám ơn người nhạc sĩ, cám ơn những người bạn Quy Nhơn đã cất lên tiếng hát này và nhất là cám ơn Hương Xưa đã ân cần giới thiệu với đọc giả.
    Sáng này trời Cali đang mưa, những cơn mưa dầm đã kéo dài cả tuền lễ nay, nhưng Xuân Thi thấy lòng mình thật ấm…
    XuânThi

    Reply
  8. Ngô Tín Văn

    Ngoc Lang Hoang Chân thành tri ân nhà thơ XUÂN THI với tuyệt phẩm:Qui nhơn miên man niềm nhớ.TỪ ĐÂY NHỮNG NGƯỜI CON QUI NHƠN sẽ luôn nhớ mãi một xuân thi tài năng tâm huyết yêu qui nhơn lộng gió cũng như đã nói hộ tận đáy sâu thẳm của những người xa xứ luôn hướng về qui nhơn với bao cảm xúc dâng trào thương mến.Cảm ơn sự kết hợp tuyệt vời của nhà thơ và nhạc sĩ rất đồng điệu vì nhạc sĩ cũng là người con xa xứ của qui nhơn .
    comment củ Hoàng Ngọc Lãng , người vưà mới đoạt giãi nhất trên FB

    Reply
  9. NĐ D

    Ôi ! Qui Nhơn những chiều gió lộng…

    Tà áo ai bay trong tiếng guốc vang sân trường-âm vọng mãi một thời hồn nhiên áo trắng trong ta.

    Nghe để nhớ về Qui Nhơn yêu dấu, nghe để tự hào về Qui Nhơn êm đềm thân thương để ai xa cũng luyến nhớ…

    Chúc mừng và nhất là cám ơn Xuân Thi – Ngô Tín đã cùng cho ra đời một ca khúc sẽ không bao giờ nhạt phai trong mỗi con người Qui Nhơn – Bình Định.

    Reply
  10. Phụng của hôm nay

    Chúc mừng trang thơ Hương xưa có những người bạn luôn đạt được thành tích trong sinh hoạt văn hóa văn nghệ!

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.