Thông Báo kết qủa chương trình dạ tiệc gây qũy từ thiện Tình Ta Tình Người

Thông Báo

Ðại diện nhóm tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện Tình Ta Tình Người tại nhà hàng Golden City hôm 25 tháng 7 xin được thông báo kết qủa gây qũy sau đây:

Tiền thu vào :

1, Bán vé                                   =           $ 12,830

2, Bán rượu,bia, bông hồng         =           $ 2,409

3, Bán đấu gía                            =           $ 5,950

4, Mạnh thường quân ủng hộ       =           $ 12,240

_______

Tổng cộng thu vào                   =        $ 33,429

Tiền chi ra :

1, Chi phí cho ca nhạc, sân khấu  =           $ 5,300

2, Chi phí trả cho nhà hàng          =           $ 6,055

3, Mua hoa, rượu, an ninh            =           $ 1,970

________

Tổng cộng chi ra                        =          $ 13,325

Còn dư lại                                  =          $20,104

Chúng tôi, gia đình Luận-Trúc và nhóm Hoài Việt, xin thành thật cảm ơn tất cả qúi vị đã đến tham dự và đặc biệt  MC Nguyễn Lợi, ca sĩ Phương Thủy và Alex
Châu đã không nhận thù lao mà còn tặng tiền cho ban tổ chức

Ban tổ chức xin thành thật cáo lỗi cùng qúi vị vì lý do trục trặc kỹ thuật nên phần âm thanh dành cho ca nhạc đã không được như ý muốn. Xin qúi vị lượng thứ cho. Hy vọng lần sau chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cho thật hoàn hảo.

Số tiền quyên được ($20,104) sẽ được anh Luận mang hết về Việt Nam tuần sau để làm những công tác từ thiện như đã thông báo trong đêm dạ tiệc.

Kính Xin qúi vị bỏ qua cho nh ững điều sơ sót. Xin thay mặt tất cả những nơi sẽ được nhận những món qùa qúi báu từ lòng hảo tâm của qúi vị. Kính chúc  qúi vị vạn sự an lành, may mắn.

Thay mặt ban tổ chức kính tường.

{jcomments on}

0 thoughts on “Thông Báo kết qủa chương trình dạ tiệc gây qũy từ thiện Tình Ta Tình Người

  1. Nguyên Lương

    Cảm ơn HX đã cho đăng rất nhanh thông báo này. Nhờ xin được nhiều tiền hơn dự tính nên mấy em nhỏ ở vùng sâu vùng xa ở Miền Trung sẽ được thêm nhiều sách vở và quần áo. Sẽ có nhiều lớp học mới được xây thêm trước mùa khai giảng.
    Của ít, lòng nhiều, các bạn ở xứ người lúc nào cũng nghĩ đến những mảnh đời đáng thương nơi quê nhà nghèo khổ đang rất cần giúp đỡ. Các Anh Chị bên này không quên các em đâu. Lại một lần nữa Hoài Việt và nhóm anh em trong BTC thành thật cảm ơn tất cả các bạn đã vui vẻ góp một bàn tay : “Cho đi là nhận lại” Giving is receiving! Sẽ có một bài viết và một số hình ảnh đăng lên sau chuyến đi công tác thiện nguyện của Luận về VN vào tuần tới.
    NL

    Reply
  2. Kim Đức

    Buổi Dạ tiệc gây quỹ thật ý nghĩa, cuộc đời vẫn cần lắm những vòng tay yêu thương và những tấm lòng nhân ái để xoa dịu những phận đời cơ cực, thiếu may mắn.
    Cám ơn anh NL, nhóm HV và các anh em BTC. Rất mong đón đọc bài viết và hình ảnh của chương trình.

    Reply
  3. Quốc Tuyên

    Chúc mừng buổi Dạ Tiệc Gây Qũy Từ Thiện Tình Ta Tình Người thành công tốt đẹp. Cảm ơn anh Nguyên Lương, nhóm Hoài Việt và ban tổ chức, cảm ơn những tấm lòng nhân ái luôn quan tâm đến những mảnh đời khốn khó ở quê nhà.

    Reply
  4. ...Thu Thủy

    Cám ơn anh Nguyên Lương và tấm lòng của cả nhóm Hoài Việt và các anh chị em ở xa quê.

    Reply
  5. lamcamai.

    Chúc mừng buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện thành công.
    Cám ơn anh Nguyên Lương – ban tổ chức nhóm Hoài Việt cùng những tấm lòng nhân ái luôn hướng về những mãnh đời khó khăn của quê hương.
    Xin ơn trên ban phước lành cho tất cả mọi người.

    Reply
  6. Kim Chức.,

    Chúc mừng thành công của Dạ tiệc gây Qũy Từ thiện !
    Những hoàn cảnh đáng thương ,những mảnh đời bất hạnh ở quê nhà đang rất cần sự sẻ chia đầy ý nghĩa và thắm đượm tình nhân ái này..
    Kính chúc Anh Nguyên Lương ,cùng gia đình các Anh Chị trong nhóm Hoài Việt luôn chân cứng đá mềm ,an lành ,may mắn và thành công !
    Trân trọng và ngưỡng mộ thật nhiều !

    Reply
  7. PhanMạnhThu

    Chúc mừng thành công của Dạ Tiệc Gây Qũy Từ Thiện Tình Ta Tình Người.
    Cảm ơn anh Nguyên Lương, nhóm Hoài Việt và ban tổ chức với những tấm lòng nhân ái luôn quan tâm đến những mảnh đời không may mắn ở quê nhà.

    Reply
  8. Nguyễn trác Hiếu

    Anh Luận,
    Số tiền từ thiện khá lớn. Anh có rành cách đi qua Hải Quan phi trường TSN? Nếu không, tiền mãi lộ sẽ khá lớn, thiệt thòi cho người nghèo quý anh định giúp.
    Chúc anh may mắn. Cảm ơn nhóm Hoài Việt.

    Reply
  9. Nguyễn ố Khoác

    Anh Nguyên Lương ơi!
    Theo tin trên báo chính thống trong nước thì Tỉnh Sơn La có dân số 1,1 triệu người nhưng có đến 71.000 hộ gia đình nghèo ( khoảng 300.000 người. Quí anh nên dành ít kinh phí để giúp cho những manh đời đáng thương ở Sơn La thay vì chỉ tập trung ở duyên hải miền trung.
    Thân kính.

    Reply
  10. nguyentiet

    Chúc mừng đêm ca nhạc từ thiện Tình Ta Tình Người thành công ngoài mong muốn của nhóm Hoài Việt.Cám ơn anh Nguyên Lương và tất cả các anh chị trong nhóm Hoài Việt đã thực hiện một việc làm đầy ý nghĩa, đầy tình người mang lại hạnh phúc cho trẻ em nghèo nơi quê nhà.Cầu mong các anh chị gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Reply
  11. HN Tín

    Quý lắm những tấm lòng vàng.Không biết nói gì hơn, chúc các anh sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt để góp phần cùng quê huơng giúp đỡ đuợc phần nào cho những mảnh đời thiếu may mắn.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.