Thư gởi người tình cũ!

Anh người không thích hát, thực tế đến khó khắn. Em – một cô gái mạnh mẽ nhưng lãng mạn, thích hát và thích suy tư. Tình cơ mình quen nhau qua vài câu chuyện ngớ ngẩn… và cũng tình cờ mình gặp nhau ở hội trại trường năm ấy. Anh – vẫn ánh mắt ấy nhìn em không mỉm cười. Em – rụt rè đến tội nghiệp cứ lén lút đi qua anh mà không dám nhìn. Tự hỏi lòng mình sao người ấy nói chuyện qua điện thoại với mình vui vẻ thế mà gặp ngoài nhìn thấy ghê…!

Rồi cùng đến lúc mình lạc nhau trong hội trại đó, vì anh thì chạy điền kinh. Còn em cứ lẩn quẩn trong sân trường, ngồi nghe loa phát thanh hát mãi bài Lên Đàng. Đó là bài hát rất đỗi quen thuộc của những ai đã từng một thời cắp sách đến trường. Nhưng với chúng mình nó là bài đánh dấu một kỉ niệm khó quên trong cuộc đời: Lần đầu anh và em biết mặt nhau.

Thời gian cứ trôi mãi, những giận hờn vu vơ cũng làm tình cảm chúng mình lớn dần lên. Em không nhớ là mình yêu nhau từ ngày nào, giờ nào, phút nào nữa… Anh thì khẳng định ngay từ lần đầu nói chuyện với em (qua điện thoại) là thấy thích em, gặp mặt em là thương em rồi (hihihi). Em phải vừa học vừa yêu anh nên chúng mình cứ xa nhau mãi. Rời ghế nhà trường chúng mình trưởng thành hơn. Vượt qua nhiều khó khăn mình cũng đến được với nhau thật hanh phúc. Rồi mình có 1 bé gái thật xinh xắn.

Cuộc sống cứ như thế hờ hững trôi nhanh. Có những khoảnh khắc nào đó mình chợt lạc mất nhau… Nhưng cứ mỗi năm, khi tất cả học sinh tất bật chuẩn bị hội trại, em lại chờ đợi một tin nhắn của người tình cũ: “sắp tới ngày mình gặp nhau lần đầu tiên đây em”. Và đâu đấy khúc nhạc rộn ràng, vui tươi vang lên… đưa em vào những cảm xúc thuở nào. Đến nay là 16 năm biết mặt người tình cũ rồi anh nhỉ.{jcomments on}

 

0 thoughts on “Thư gởi người tình cũ!

  1. Tran kim Loan

    : “sắp tới ngày mình gặp nhau lần đầu tiên đây em”. Và đâu đấy khúc nhạc rộn ràng, vui tươi vang lên… đưa em vào những cảm xúc thuở nào. Đến nay là 16 năm biết mặt người tình cũ rồi anh nhỉ.( HM)
    Bài viết thật dễ thương,một chuyện tình thật đẹp!Người tình cũ,& cũng là người tình cuối…Chúc gia đình hạnh phúc mãi mãi nhe Hoàng mơ!

    Reply
  2. Quốc Tuyên

    Cuộc sống cứ như thế hờ hững trôi nhanh. Có những khoảnh khắc nào đó mình chợt lạc mất nhau… Nhưng cứ mỗi năm, khi tất cả học sinh tất bật chuẩn bị hội trại, em lại chờ đợi một tin nhắn của người tình cũ: “sắp tới ngày mình gặp nhau lần đầu tiên đây em”. Và đâu đấy khúc nhạc rộn ràng, vui tươi vang lên… đưa em vào những cảm xúc thuở nào. Đến nay là 16 năm biết mặt người tình cũ rồi anh nhỉ.
    Bài viết đầu tay mờ hay lắm đó bé Mơ ui, cố lên nha!

    Reply
  3. khoatruong

    Chào Bé Mơ!
    (Thấy nhiều người kêu Bé Mơ mình kêu theo chớ có biết bé cở nào?)

    Mình hình dung “người tình cũ” của Bé Mơ sẽ rất hạnh phúc khi đọc lá thư này và tác dụng của nó sẽ như là một sự hâm…sôi (trên cả nóng nữa) vậy!
    Thật lòng chúc mừng!

    Reply
    1. Hoàng Mơ

      Mơ cám ơn Chú vậy mà khi Mơ khoe bài văn người tình cũ nói Mơ viết chi kỳ dậy.

      Reply
  4. Hoàng Mơ

    Dạ,Mơ cám ơn các cô và các chú đã thích câu chuyện này. Mỗi người đều có những chuyện tình của riêng mình…và dù đó là tình thơ mộng hay tình buồn Mơ vẫn chúc những chuyện tình đó mãi mãi là kỉ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi chúng ta.

    Reply
  5. nguyentiet

    Bài viết dễ thương lắm bé Mơ ơi! Chúc chuyện tình đẹp mãi với thời gian bé Mơ nhé!

    Reply
    1. Hoàng Mơ

      Dạ thưa Bác Năm, Mơ có iu sớm đâu. Mơ gặp mặt Người tình cũ lần đầu tiên cách đây 16 năm, chứ cách đây 16 năm Mơ chưa biết iu là gì ạh (em ko nhớ là mình yêu nhau từ ngày nào, giờ nào phút nào nữa…nên có khi Mơ mới biết iu đây thôi Bác Năm ơi…hihiii)

      Reply
  6. Kim Đức

    “ngày mình gặp nhau lần đầu tiên” đã trở thành ký ức đẹp, phải không Hoàng Mơ? Không thể ngược thời gian để về với cuộc hẹn hò thật dễ thương này được, mong là giữ mãi những hình đẹp và dễ thương này trong những ngăn tầng của ký ức, và hãy thật hạnh phúc với người mình yêu thương. Bài viết dễ thương lắm HM! Chúc vui vẻ.

    Reply
  7. Hoàng Mơ

    Cô Kim Đức thương, được cô khen Mơ mừng lắm Mơ thấy hình Cô và Chú rồi !

    Reply
  8. KIMCHI HOÀNG

    Em không nhớ là mình yêu nhau từ ngày nào, giờ nào, phút nào nữa… Anh thì khẳng định ngay từ lần đầu nói chuyện với em (qua điện thoại) là thấy thích em, gặp mặt em là thương em rồi (hihihi). Em phải vừa học vừa yêu anh nên chúng mình cứ xa nhau mãi. Rời ghế nhà trường chúng mình trưởng thành hơn. Vượt qua nhiều khó khăn mình cũng đến được với nhau thật hanh phúc. Rồi mình có 1 bé gái thật xinh xắn.
    Bài viết rất dễ thương với chuyện tình có hậu tốt đẹp, chúc mừng bé Mơ hạnh phúc tràn đầy với người tình trăm năm của mình nhé.

    Reply
  9. Dạ Lan

    Người tình cũ cũng là người tình mới có mẫu số chung là người tình trăm năm phải không bé Mơ.

    Reply
  10. Hoàng Mơ

    Dạ,khi nào Mơ viết tiếp một bức thư tình nữa thì sẽ là “thư gởi người tình trăm năm” nha cô KIMCHIHOÀNG, cô DạLan.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.