Con thương bố già nua


* Chuyện có thật ở  New Jersey

Một ông lão người Italy sống 1 mình tại New Jersey[Mỹ]. Người đàn ông này muốn trồng những cây cà chua trong khu vườn nhỏ của mình, nhưng ông không thể làm được việc đó, vì đất trong khu vườn rất cứng và khó đào. Trước đây, con trai Vincent của ông thường giúp ông lão làm công việc này, nhưng giờ nó đã vào tù. Ông lão viết 1 lá thư gửi cho con trai mình đang ở trong tù, nội dung bức thư như sau:

“Vincent à, bố cảm thấy khá buồn vì có lẽ con không thể giúp bố đào xới khu vườn để trồng cà chua như mọi năm, bố đã quá già để làm việc đó. Nếu có con ở đây, chắc chắn mọi việc sẽ ổn, và con cũng sẽ rất vui khi giúp bố như vậy, như những ngày xưa ấy. Yêu con, papa.”

Vài ngày sau, ông lão nhận được lá thư trả lời của người con trai:

”Bố, đừng đào xới khu vườn. Con chôn những kẻ mà con giết ở dưới đất đấy.
Yêu bố, Vincent”

 

4 giờ sáng hôm sau, đặc vụ FBI và cảnh sát địa phương ngay lập tức tới nhà ông lão, phong tỏa mọi thứ và đào xới tung khu vườn để tìm kiếm những thi thể. Nhưng lạ thay là họ không thể tìm thấy thứ gì. Ngay hôm đó, ông lão lại nhận được lá thư của người con trai:

 

“Bố thân yêu, giờ bố có thể trồng cà chua được rồi đấy. Đó là điều tốt nhất con có thể làm cho bố trong hoàn cảnh này. Yêu bố, Vincent”.{jcomments on}
__._,_.___

0 thoughts on “Con thương bố già nua

    1. La xanh

      [quote name=”Quốc Tuyên”]Con trai ông lão thông minh quá![/quote]
      La Xanh cũng thấy như vậy đó

      Reply
  1. nguyentiet

    Thật hay! Cậu con trai rất thông minh và rất có hiếu với Bố.Ông Bố già cũng tốt phước quá !

    Reply
  2. BuiDangKhoa

    Có ông VN này còn thông minh hơn…
    Một ông khách VN đi du lịch. Ông ta tìm một khách sạn, hạng 5 sao để trú. Gía phòng là 200 dollars một đêm. Ông VN móc tiền ra trả. Được tiền, mừng qúa, ông chủ khách sạn vội sang ngay nhà ông hàng thịt móc 200 đô trả số nợ đã thiếu từ mấy ngày nay. Được tiền, ông hàng thịt, chạy lại lò bánh mì trả ngay 200 đô đã thiếu từ mấy tháng nay. Nhân được tiền, Ông chủ lò bánh mì cầm tiền trả ông chủ nhà, tiền nhà 200 đô nợ tháng rồi.Ông chủ nhà có tiền vội gọi “em chân dài” đến, trả cái nợ mua vui đêm rồi, giá 200 đô. Cô chân dài có tiền, sung sướng, lấy taxi lại khách sạn, trả món nợ 200 đô cho ông chủ khách sạn đã thiếu sáng hôm nay. Cô chân dài vừa trả nợ xong, đi khỏi, thì ông khách VN xách vali xuồng nhà, bảo phòng không đúng tiêu chuẩn và đòi lại 200 đô. Ông chủ khách sạn, phải móc ví ra trả.

    Một “phép nhiệm mầu” đã xảy ra từ lúc ông khách VN bước vào khách sạn: Ông khách VN đã dùng số tiền 200 đô của mình để làm mọi người hạnh phúc, giúp thanh toán hết mọi nợ nần, mà mình lại không tốn một xu!!!

    Không biết tại sao thế giới lại nợ đầy đầu vậy hè?

    Reply
    1. Tuệ Minh

      Ông khách nầy chắc là anh BĐK nghe nói anh BĐK rất thông
      minh và ứng phó sự việc rất tài tình

      Reply
  3. Hoa Tím

    Đúng là ông VN thông minh ghê biết thiên hạ nợ nần nhau quá trời!
    Mờ BuiDangKhoa có nợ ai hông dzẫy kể cho HT biết với.

    Reply
    1. BuiDangKhoa

      Nợ tùm lum tà la…Nợ tình, nợ tiền, nợ nước, nợ bánh bèo, nợ hột dzịt lộn…
      Kiếp này tui vỡ nợ rồi
      Hẹn ai cả vốn lẫn lời…kiếp sau!
      Đừng hỏi nữa nghen “Qua Tím” thôi cài trên áo trắng!

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.