Thư Mời

Thư Mời
 
Quê xưa rộn rã lớp trường
Tha phương tìm lại chút hương xứ người
 
Kính gởi:
– Quý Thầy Cô
– Quý Anh Chị Em Cựu HS Cường Để & Nữ Trung Học
– Quý Anh Chị Em CHS Liên Trường Tr. Học & Chuyên   Nghiệp Qui Nhơn
– Quý Đồng Hương & Quý Thân Hữu
 
Thưa Quý Thầy Cô & Anh Chị Em.
Lại thêm một mùa Hè ly hương của người Việt xa xứ và cũng thêm một mùa hè đoàn tụ – Houston tháng sáu – của gia đình CHS Cường Để – Nữ Trung Học Qui Nhơn đang đến gần kề. Trong nỗi xao xuyến với bao cảm xúc buồn  vui hòa lẫn, và nỗi xuyến xao mong sớm đến ngày gặp lại Thầy bạn cũ. Gia Đình Cựu Học Sinh Cường Để – Nữ Trung Học Qui Nhơn xin kính thăm và kính chúc quý Thầy Cô, quý Anh Chị Em luôn nhiều sức khỏe và vạn sự lành.
Thưa Quý Thầy Cô và Anh Chị Em,

Trong tinh thần công khai và minh bạch chia xẻ mọi buồn vui đến tất cả mọi thành viên trong Đại Gia Đình CĐ – NTH chúng ta, chúng tôi xin phép được mượn cơ hội này kính thông báo một số tin tức có liên quan đến sinh hoạt chung mà tất cả chúng ta cùng quan tâm.
Thứ Nhất: Giới Thiệu Tân Ban Đại Diện: Vào ngày họp mặt tân niên 2017 được tổ chức tại Houston Texas vừa qua. GĐ CHS CĐ – NTH Qui Nhơn đã cẩn trọng lựa chọn và công khai bầu cử để hình thành một tân Ban Đại Diện cho nhiệm kỳ 2017 – 2019. Chúng tôi hân hoan chào mừng và vinh hạnh giới thiệu đến tất cả quí Thầy Cô và anh chị em CHS Huỳnh Thị Kim Oanh, người được số phiếu cao nhất để trở thành người đại diện của  tất cả chúng ta. Kính mong quí Thầy Cô và anh chị em tiếp tục ủng hộ tân BĐD và cùng chung sức để gia đình chúng ta ngày một lớn mạnh như đã từng.
Thứ Hai: Hộp Mặt Thường Niên 2017: Theo thông lệ đã thành truyền thống từ 19 năm qua. Xen kẽ với những Đại Hội Mở Rộng Toàn Thế Giới được tổ chức cách năm. Năm nay, Gia Đình CHS CĐ – NTH Qui Nhơn sẽ tổ chức buổi hộp mặt tình thân mang tính nội bộ dành mừng đón quí Thầy Cô và anh chị em ở địa phương và các thành phố, tiểu bang lân cận như Dallass Austin, San Antoinio…Tuy nhiên  quí Thầy Cô và Anh Chị Em ở các tiểu ban và quốc gia khác đều được trân trọng kính mời và hân hoan chào đón với tất cả sự trân trọng và tình thân ái từ tất cả thành viên GĐ – CHS CĐ – NTH chủ nhà Houston.
Buổi hợp mặt tình thân 2017 sẽ được tổ chức vào lúc 11 giờ sáng, ngày Chúa nhật 25 tháng sáu năm 2017 tại nhà hàng Kim Sơn Ballroom, số 10613 Bellaire Blvd Houston, TX 77072
Thứ Ba: Về Đặc San CĐ – NTH: Sau 17 Đặc San thường niên và một kỷ yếu mang tính lưu niệm, để đời tổng hợp tất cả tài liệu và hình ảnh tiêu biểu nhất tập trung vào hai tiêu điểm: “Quê Xưa Rộn Rã Lớp Trường” và “Tha Phương Tìm Lại Chút Hương Xứ Người” với chủ đề “Một Lần Cho Mãi Mãi” được phát phát hành trong Đại Hội 2016. Chúng tôi nhận thấy ĐS đã khá đầy đủ và có thể dừng lại.  Đã đến lúc cần cải tổ hình thức để thích hợp hơn với những sinh hoạt trong thời gian sắp tới. Vì thế, kể từ năm 2017, thay vì phát hành ĐS, chúng ta sẽ thay thế bằng một diễn đàn mang tên “Nối Chặt Vòng Tay” mang những nội dung thích hợp với vai trò giữ mối giây liên lạc, kết chặt tình thân cho tất cả thành viên của gia đình CĐ – NTH  chúng ta trên toàn thế giới: Tiêu biểu là “Tin Tức Và Thông Báo Nội Bộ”, “Nóí Với Nhau”, “Nhắn Tin”, “Danh Sách Cựu GS & CHS CĐ – NTH . Đặc biệt là “Đâu Đó Chúng Mình” nhằm giới thiệu sinh hoạt dù lớn, dù nhỏ có liên quan đến gia đình chúng ta ở bất cứ nơi đâu để chúng ta có thể đến gần nhau,  cùng nhau chia xẻ vui buồn.
Gia Đình CHS Cường Để & NTH Qui Nhơn xin chân thành cảm ơn sự khuyến khích, yểm trợ của quí Thầy Cô và ACH suốt 19 năm qua. Xin trân trong kính mời và hân hoan chào mừng quí Thầy Cô và anh chị em vui lòng thu xếp thời gian về tham dự ngày hội Houston Tháng Sáu sắp đến.
Chân thành cảm ơn và trân trọng kính mời
GĐ – CHS CĐ – NTH Qui Nhơn
Liên Lạc:
 
Ghi chú:
-Chúng tôi hiện còn một số ít Kỷ Yếu “Một Lần Cho Mãi Mãi”, anh chị em nào cần xin lên lạc qua  họp thư P.O Box 0390 Alief TX 77411, chúng tôi sẽ gởi món quà tinh thần này đến anh chị em ở bất kỳ đâu theo yêu cầu.
– Để diễn đàn “Nối Chặt Vòng Tay” được phong phú và nhiều ý nghĩa, chúng tôi ước mong nhận được tìn tức, hình ảnh về những sinh hoạt có liên quan đến CĐ – NTH ở bất kỳ đậu. Xin anh chị em lưu tâm cho. Xin cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.