17 thoughts on “Tìm Lại Dấu Xưa

  1. TT Hiếu Thảo

    AnhD lúc này sáng tác nhạc như được mùa há…Vậy mà HT nợ anh bài thơ anh phổ nhạc, mà mình không có tiền muớn ca sĩ hehe… Thôi cái gì đến cứ đến .HT cứ bình chân như vại. Của mình nó vẫn là của mình rồi… Thanks Tiết đã cho nghe những đọc thơ đầy ky niệm được chuyễn sang nhạc…

    Reply
  2. minh triết

    Nhịp điệu Tango được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của Diệu Hền đã chắp cánh thơ Nguyễn Thị Tiết bay bỗng , đưa ta trở về cái thuở ngây thơ, hồn nhiên của tuổi học trò . Nhớ lắm kỷ niệm xưa …NTH Qui Nhơn
    ” Áo trắng ơi | Một thời ngẩn ngơ. Cảm ơn tất cả

    Reply
    1. nguyentiet

      “Nhịp điệu Tango được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của Diệu Hền đã chắp cánh thơ Nguyễn Thị Tiết bay bỗng , đưa ta trở về cái thuở ngây thơ, hồn nhiên của tuổi học trò . Nhớ lắm kỷ niệm xưa …NTH Qui Nhơn
      ” Áo trắng ơi | Một thời ngẩn ngơ. ”
      Comment của anh Minh Triêt trùng ý của Nguyentiet rồi. Cám ơn anh nhiều. Chúc vui.

      Reply
  3. Kim Đức

    Ca từ, giai điệu và giọng hát chất chứa cảm xúc.
    Cám ơn anh Nguyễn Đức Diêu, Anh Tú, chị Nguyên Tiết và ca sĩ Diệu Hiền đã mang lại giây phút vừa xôn xao, vừa thư giãn khi nghe bản nhạc này. Chúc vui.

    Reply
    1. nguyentiet

      Nguyễn Đức Diêu đã thổi ngọn gió vui tươi rộn ràng vào bài thơ thành ca khúc bằng giai điệu Tango trẻ trung sôi nổi dễ thương như tuổi học trò phải không Kim Đức.
      Cám ơn em . Chúc vui và hạnh phúc .

      Reply
  4. Nguyễn Đức Diêu

    Cám ơn Kim Đức đã cảm nhận bài hát bắt nguồn từ thơ của Nguyễn Tiết, chúc sức khỏe !

    Reply
  5. Quốc Tuyên.

    Nhạc rộn ràng, tươi vui… gợi nhớ một thuở áo trắng sân trường. Cám ơn Nguyễn Đức Diêu, Anh Tú, Nguyễn Tiết và ca sĩ Diệu Hiền cho nghe một ca khúc thật tuyệt!

    Reply
    1. nguyentiet

      Cám ơn chị Quốc Tuyên đã nghe ca khúc TLDX Nguyễn Đức Diêu phổ nhạc bài thơ cũ của NT.
      Chúc chị vui nhiều và xinh mãi nha.

      Reply
  6. nguyentiet

    Bài thơ Ta Về Tìm Lại Dấu Xưa của Nguyentiet được Nguyễn Đức Diêu phổ thành ca khúc với giai điệu Tango rộn ràng sôi nổi qua giọng ca truyền cảm của ca sĩ Diệu Hiền đã chắp cánh cho bài thơ. Vừa nghe nhạc vừa xem những hình ảnh học trò dễ thương trong Video chợt thấy tâm hồn mình thanh thản và cũng trong veo như ánh mắt thuở nào….
    Cám ơn Nguyễn Đức Diêu, Anh Tú và ca sĩ Diệu Hiền. Chúc vui và hạnh phúc.

    Reply
  7. Tran Kim Loan

    Ca khúc có lời thơ hay Được N Đ D biến hóa với giai điệu thật vui tươi hồn nhiên hòa quyện với giọng ca Diệu Hiền càng thêm đậm đà truyền cảm! Chúc mừng Nguyễn Tiết ,Nguyễn Đức Diêu có ca khúc thật hay, hình ảnh đẹp !

    Reply
  8. Hung Xuan

    Thơ và nhạc, lời và ý hòa quyện trong giai điệu Tango nghe sao mà thương mà nhớ…một kỷ niệm tuổi thơ quay về xoán xuýt trong từng nhịp thở!!!Cám ơn Nguyễn Đức Diêu, cám ơn Nguyễn thi Tiết Hai bạn đã pha chế ly cafe thật ngọt ngào vui tươi và sâu lắng!

    Reply
  9. RB

    Wow! Anh phổ bản nhạc này hay quá anh Diêu. Không biết bài thơ của chị nữ sĩ nào mà hay vậy hihi. Lần đầu tiên RB nghe cô ca sĩ Diệu Hiền hát “nhạc vũ trường” rất sôi động hay lắm. Thank you all very much! Cho RB gởi lời thăm anh Ba, lâu quá! Thân chào tất cả ạ!

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.