Chương trình gây qũy “Tình Ta, Tình Người”

Thân gởi qúi thân hữu,
Nhìn và nghe video clip dưới đây không ai cầm được xúc động. Quê hương ta còn có qúa nhiều người bất hạnh. Nếu nhìn kỹ hình ảnh và nghe rõ nội dung bài viết ta thấy hết những đau khổ, đói nghèo mà trẻ em và người dân miền sông nước đang chịu đựng ngày qua ngày. Không làm gì được nhiều, chỉ xin giúp một chút để xoa dịu phần nào nỗi khổ này của đồng bào để nói lên tình yêu thương đùm bọc của chúng ta ở hải ngoại với đồng bào nghèo trong nước là một nghĩa cử cao đẹp. Những người chịu trách nhiệm phúc lợi cho đồng bào có thể bỏ mặt họ nhưng chúng ta thì không!
Chương trình gây qũy “Tình Ta, Tình Người” ngày 25 tháng 7 sắp tới  của nhóm Hoài Việt và gia đình Luận-Trúc không ngoài mục đích giúp đỡ một chút để xoa dịu nỗi đau. Sau khi tổ chức, Luận sẽ đích thân về nước, mang số tiền xin được đi đến những nơi cần đến để làm công việc này.
Rất mong các bạn sau khi xem video, cùng nhau góp một tay giúp chúng tôi làm công việc từ thiện này được thành công trong ngày 25 tháng 7.
{jcomments on}

0 thoughts on “Chương trình gây qũy “Tình Ta, Tình Người”

  1. Nguyên Lương

    Cảm ơn Hương Xưa giúp đăng quảng cáo cho chương trình ca nhạc gây qũy Tình Ta Tình Người giúp anh em Hoài Việt và thân hữu. Như mọi lần khác, Hoài Việt tổ chức ca nhạc, dù chưa quảng cáo đã có nhiều người ủng hộ rồi. Có khi thân hữu chẳng cần hỏi ai sẽ hát trong chương trình vì họ thấy không cần thiết. Họ đến là để tiếp với anh em HV một tay, kẻ có của người có công, chúng ta cùng nhau đóng góp, giúp xoa dịu phần nào những mảnh đời bất hạnh.
    Chúng ta sẽ cùng nhau làm việc nghĩa này cho đến khi nào không còn làm được nữa.
    Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm.
    NL

    Reply
  2. lamcamai.

    Cám ơn anh Nguyên Lương – nhóm Hoài Việt Với tấm lòng luôn hướng về quê hương để chia sẻ những mãnh đời bất hạnh khó khăn.
    Xin chúc tất cả sức khỏe và an lạc để làm công việc thiện nguyện ý nghĩa này.

    Reply
  3. Dạ Lan

    Cám ơn anh Nguyên Lương và nhóm Hoài Việt, VN còn rất nhiều mãnh đời bất hạnh đang chờ bàn tay các anh đấy.

    Reply
  4. Quốc Tuyên.

    Cám ơn anh Nguyên Lương và nhóm Hoài Việt, rất cảm phục tấm lòng của các anh chị luôn nghĩ đến những mảnh đời khốn khó ở quê nhà.

    Reply
  5. Lẫn Thẫn

    Từ một video nhiều bàn tay cùng góp lại để làm nên việc làm ý nghĩa .Lẫn Thẫn tui bái phục.

    Reply
  6. Thỏ con

    Rất cảm động trước tấm lòng của Hoài Việt luôn hướng về đồng bào lầm than đói khổ ở quê nhà!

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.