Thông báo buổi tiệc ra mắt tập trường thiên Én Liệng Truông Mây của Vũ Thanh

 

Kính gởi đến qúi thân hữu,
Chương trình ra mắt tập trường thiên tiểu thuyết lịch sử của tác gỉa Vũ Thanh sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 4 tại tư gia Nguyên Lương-Vân Các. Thư này Hoài Việt xin thông báo đến qúi vị ở xa không đến dự được. Một số ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thanh sẽ được trình bày bỡi anh em văn nghệ sĩ Hoài Việt trong buổi tiệc. Nhà thơ Nguyễn Hoàng Lãng Du sẽ thay mặt Hoài Việt giới thiệu về tác gỉa, và một phần bài viết dưới đây sẽ được chính tác gỉa trình bày khi giới thiệu tác phẩm.
Kính nhờ qúi nhà báo, những vị có phương tiện phát thanh, truyền hình cho đăng và phổ biến bài viết này rộng rãi để đưa tập sách gía trị đến người đọc và những thức gỉa quan tâm đến lịch sử nước nhà .
Nay kính,
Thay mặt nhóm Hoài Việt
Nguyên Lương

{jcomments on}

0 thoughts on “Thông báo buổi tiệc ra mắt tập trường thiên Én Liệng Truông Mây của Vũ Thanh

  1. Nguyên Lương

    Cảm ơn Hương Xưa. Cũng nhờ bạn bè khắp nơi gíup đỡ mà chỉ trong vòng nửa ngày nay mà thư giới thiệu đã đến gần 50 ngàn người biết đến Én Liệng Truông Mây của Vũ Thanh. Ðúng là thời buổi thông tin bùng nổ. Thật là ích lợi.

    Reply
  2. BXL

    Rồi…cái ngày mình mong đợi để đón nhận tác phẩm này cũng đã đến đó mà,cảm ơn Vũ Thanh và tất cả ace trong ban tổ chức ra mắt tác phẩm mà nhất là ac Nguyễn Lương,rất tiếc mình ở xa quá không thể tham dự được trước là để gặp gỡ ace văn nghệ từ lâu có tâm ái mộ bên Hoa Kỳ Vũ Thanh,Ngô Tín,Nguyễn Lương,Bạch Xuân Phẻ..vv và nhiều nữa sau là cũng để thăm gia đình ac Nguyễn Lương.
    Thế thôi mình có lời xin lỗi lần này và hy vọng sẽ có dịp tham dự trong buổi ra mắt khác tại đâu đó…có thể là Quy Nhơn hay Melb. cũng không chừng.
    Chúc buổi ra mắt tác phẩm thành công và mọi người hoan hỉ ủng hộ tinh thần cũng như vật phẩm cho tác giả mang tầm cỡ lớn Vũ Thanh của chúng ta của Quy Nhơn-Bình Định của con em Chú Lía.
    Thân mến.
    BXL

    Reply
  3. kimthanhdoan

    Chúc buổi ra tập trường thiên tiểu thuyết lịch sử ” Én Liệng Truông Mây” của tác giả Vũ Thanh thành công rực rỡ

    Reply
  4. vuthat

    Lúc này không lái xe đi xa được. Chúc buổi RMS thành công mỹ mãn.

    Xin dành cho tôi 1 bộ Én Liệng Truông Mây với chữ ký của tác giả
    Cho biết ấn phí để gửi check.

    Reply
  5. Quốc Tuyên.

    Chúc buổi ra mắt tập trường thiên tiểu thuyết lịch sử ” Én Liệng Truông Mây” của Vũ Thanh thành công rực rỡ.
    Anh Nguyên Lương ơi, nhớ chụp hình nhiều nhiều đăng lên HX cho bạn bè cùng chia vui với, cám ơn anh Trước nha. QT

    Reply
  6. PhanMạnhThu

    Chúc cho buổi ra mắt trường thiên tiểu thuyết lịch sử “Én Liệng Truông Mây” của Vũ Thanh thật thành công.

    Reply
  7. TT Hieu Thao

    Chúc mừng cho Vũ Thanh và mong tác phẩm tạo dấu ấn mạnh mẽ người đọc…
    TTHT

    Reply
  8. ...Thu Thủy.

    Chúc buổi ra mắt tập trường thiên tiểu thuyết lịch sử ” Én Liệng Truông Mây” của Vũ Thanh được tốt đẹp và được đông đảo độc giả , thân hữu ủng hộ .

    Reply
  9. Thỏ con

    Chàng Lía quê tôi được chính người dân gốc Bình Định bỏ công bỏ sưc hoàn thành tác phẩm để đời ” Én Liệng Truông Mây”. Xin cảm ơn tác giả Vũ Thanh, xin cảm ơn buổi ra mắt tác phẩm.

    Reply
    1. Nguyên Lương

      Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Buổi ra mắt sách cho Vũ Thanh đã thành công rực rỡ. Chưa bao giờ có một cuộc vui và thân mật đến vậy. Ai đến dự cũng mua một tập về để dành đọc và nghiền ngẫm.
      Hiện tại Vũ Thanh đã đưa cho mình bản thảo đang viết được hơn 2/3 tập thứ 2 – Nhất Thống Sơn Hà, cụa trọn bộ ba tập Tây Sơn Tam Kiệt. Ðây là một tập mà tất cả mọi người đang chờ đợi để đọc, biết và hiểu được thêm người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ như thế nào.
      Có làm việc này mình mới biết không phải đa số dân Việt đã quên sử Việt đâu. Chỉ vì lâu nay không co tác phẩm hay để đọc. Nay thì có rồi. Ráng giúp quảng cáo cho Vũ Thanh. Không phải để ông Văn Sĩ hoàn lại vốn mà để đưa thông điệp của Chàng Lía, của Quang Trung đến mọi người. Thời buổi này cần hâm lại lịch sử đề biết ông cha ta đã sống hào hùng thế nào, và từ đó không cho phép chúng ta cúi đầu, mãi mãi chịu nhục.

      Reply
  10. Quang Võ

    Cảm ơn HX, vợ chồng anh Nguyên Lương – Vân Các, nhóm Hoài Việt cùng các bạn Hương Xưa. VT may mắn, ELTM may mắn đã có được những tấm lòng nồng nhiệt của tất cả đã ưu ái dành cho. Lời không nói hết, VT xin tâm lĩnh để tạo thêm niềm tin mà hoàn tất tác phẩm Tây Sơn Tam Kiệt để đáp tạ tấm lòng của các bạn. VT

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.