Quà Tặng

Có những món quà mà bạn không cần phải tốn tiền mua. Có những món quà mà bạn luôn muốn nhận. Có những món quà mà người khác chờ đợi bạn tặng…

– Lắng nghe: Bạn phải thực sự lắng nghe , không nghĩ ngợi, chỉ lắng nghe…

– Yêu thương: Hãy thân thiện với tất cả mọi người. Hãy để những hành động nhỏ như những cái ôm, bắt tay…biểu lộ tình cảm của bạn đối với người thân và bạn bè.

– Tiếng cười: Hãy chia sẻ những câu chuyện vui thú vị: điều này có nghĩa là bạn đang muốn nói với họ: “ Tôi thích lắm những lúc được cười đùa bên bạn”.

– Viết ra những điều mình nghĩ: Có thể chỉ đơn giản là “ Cám ơn sự giúp đỡ của bạn” hay nhiều dòng hơn thế. Những dòng chữ ngăn ngắn này đôi khi lại làm cho người ta nhớ đến suốt đời, thậm chí có thể thay đổi cả một con người.

– Lời khen: Những câu nói chân thành như “ Hôm nay sao bạn xinh thế!” , “ Bạn đang có một công việc thật tốt!”. Hay “ Ôi!, món ăn này ngon quá!” có thể làm cho ai đó có nhiều niềm vui.

– Giúp đỡ: Mỗi ngày hãy làm ít nhất một việc gì đó có ích.

– Một mình: Có những lúc trong cuộc sống bạn muốn được ở một mình. Hãy thông cảm với người khác trong những tình huống tương tự, hãy để họ một mình.

– Vui vẻ: Cách dễ dàng nhất để cảm thấy vui vẻ là hãy nói những lời tốt đẹp với mọi người. Thật không quá khó khi nói “ Xin chào!” hay “Cám ơn nhé!”.

Hãy tặng những món quà này cho những người đang sống xung quanh bạn…

(ST) {jcomments on}

0 thoughts on “Quà Tặng

  1. ..Quốc Tuyên

    Cám ơn anh Bùi Phương cho đọc những món quà tặng thật ý nghĩa, chúc anh luôn vui khoẻ.

    Reply
  2. Kim Đức

    Không tiền bạc nào mua được những điều quý giá như anh Bùi Phương sưu tầm và sẻ chia. Cám ơn anh BP đã tặng cho chúng ta món quà quý báu này. Chúc anh sức khỏe, vui vẻ.

    Reply
  3. KIMCHI HOÀNG

    Cảm ơn anh Bùi Phương đã sưu tầm một bài viết rất bổ ích.
    Chúc anh luôn khỏe vui nhé.

    Reply
  4. lamcamai.

    Đúng như Kim Đức nói: Không có tiền bạc nào mua được nhưng món quà quý giá như anh Bùi Phương đã nêu, nhưng chúng ta lại có sẵn hãy chia sẻ với nhau những món quà này. Cám ơn anh.

    Reply
  5. nguyentiet

    “Hãy tặng những món quà này cho những người đang sống xung quanh bạn…”

    Anh Bùi Phương đã tặng một món quà quý giá này đến mọi người rồi đó. Cám ơn anh. Chúc anh vui.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published.